Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ประกันชดเชยรายได้ คุ้มครองอะไร?

จะดีกว่าไหม? หากจำเป็นต้องนอนโรงพยาบาลแล้วได้เงินชดเชย เหตุนี้เองหลายคนเริ่มให้ความสนใจเกี่ยวกับ ประกันชดเชยรายได้ ที่ตอบโจทย์กับคนรุ่นใหม่ สมมติว่าวันนึงคุณเกิดเจ็บป่วยหนักและต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล อย่างน้อยๆ ประกันชดเชยรายได้ก็มีเงินชดเชยให้ ลดโอกาสรายได้สูญหาย พร้อมรับผลประโยชน์ชดเชยอื่นๆ และวันนี้เราจะมายกตัวอย่างความคุ้มครองประกันชดเชยรายได้ ที่รับประกันภัยจาก ทูน โพรเทค (Tune Protect) บริษัทประกันภัยชั้นนำในประเทศไทย

ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ จาก Tune Protect 

มาดูกันสิว่า ประกันชดเชยรายได้ คุ้มครองอะไรบ้าง เพื่อทำให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างอุ่นใจ ซึ่งเราขอยกตัวอย่างในส่วนแผนประกัน ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ รับประกันภัยจาก ทูน โพรเทค

1. เจ็บป่วยบาดเจ็บได้เงินชดเชย

ประกันชดเชยรายได้ คุ้มครอง

ประกันชดเชยรายได้ คุ้มครองกรณีเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ สำหรับการนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลในฐานะผู้ป่วยใน จะได้รับเงินชดเชยรายได้สูงสุด 2,000 บาท/วัน (สูงสุด 180 วัน) ถึงแม้ว่าคุณจำเป็นต้องรักษาตัวในรพ. ก็ไม่กระทบรายได้ของคุณ รวมถึงคุ้มครองการชดเชยรายวันจากการติดเชื้อโควิด-19 สำหรับระดับความรุนแรงสีเหลือง สีแดง อีกด้วย

2. ชดเชยรายวันกรณีรักษาตัวในห้อง ICU

ประกันชดเชยรายได้ คุ้มครอง

ถึงแม้จำเป็นต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลในห้องผู้ป่วยหนัก หรือห้องไอซียู (ICU) ไม่ว่าสาเหตุเกิดจากการเจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุ จะได้รับเงินชดเชยรายวัน สูงสุด 4,000 บาท/วัน (สูงสุด 15 วัน)  ถือว่าเป็นแผนประกันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ 

3. คุ้มครองกรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง

ประกันชดเชยรายได้ คุ้มครอง

หากคุณมีประกันชดเชยรายได้ แม้จะเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันก็ได้รับความคุ้มครอง รับผลประโยชน์การเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุ (ยกเว้นการขับขี่หรือโดยสารรถมอเตอร์ไซค์) อย่างน้อยๆ ทำให้คุณมั่นใจว่าจะไม่ตกเป็นภาระคนในแก่คนในครอบครัวหรือคนที่คุณรัก เปรียบเสมือนหลักประกันแก่คนในครอบครัวของคุณ 

4. คุ้มครองค่ารักษาเนื่องจากอุบัติเหตุ

ประกันชดเชยรายได้ คุ้มครอง

ประกันชดเชยรายได้ ก็ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุทั่วไป เมื่อประสบอุบัติเหตุก็อุ่นใจที่มีค่ารักษาพยาบาล สูงสุด 10,000 บาท/ปี  (ยกเว้นการขับขี่หรือโดยสารรถมอเตอร์ไซค์) เปรียบเสมือนมีประกันอุบัติเหตุไปในด้วย ถือว่าตอบโจทย์ในวัยทำงานทั้งพนักงานออฟฟิ ฟรีแลนซ หรือแม้กระทั่งอาชีพอิสรตามเงื่อนไขผู้เอาประกันภัยจะต้องมีชั้นอาชี ชั้ 1 แล/หรื ชั้ 2 หรือตามเงื่อนไขการรับประกันโดย Tune Protect

ประกันชดเชยรายได้ คุ้มครอง

เห็นไหมว่า? ประกันชดเชยรายได้ มีความสำคัญกับเรามาก หากคุณจำเป็นต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นเวลานาน อย่างน้อยๆ ก็ไม่กระทบรายได้ที่หายไป หรือลดความเสี่ยงได้ โดยเฉพาะในวัยทำงานตั้งแต่อายุ  20 – 55 ปี มักจะทำงานหนัก จึงมีโอกาสเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ถือว่าเหมาะสำหรับประกันชดเชยรายได้ เพื่อลดความเสี่ยงในอนาคต ทั้งนี้ทุกท่านอย่าลืมอ่านเงื่อนไขของบริษัทฯ เนื่องจากแต่ละแผนจะให้ความคุ้มครองต่างกันไป เพื่อให้คุณเลือกประกันที่ตรงกับไลฟ์สไตล์มากที่สุด

ประกันชดเชยรายได้

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.