Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ประกันเดินทางในประเทศ คุ้มครองอะไรบ้าง?

ประกันเดินทางในประเทศ เป็นหนึ่งความคุ้มครองที่อุ่นใจ สำหรับคนที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ เที่ยวทั่วไทย ไม่ว่าจะขึ้นเหนือลงใต้ก็อุ่นใจ ทั้งนี้ประกันเดินทางในประเทศ ที่ bolttech.co.th จะคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง ครอบคลุมทุกรูปแบบการเดินทาง เช่น รถส่วนตัว รถสาธารณะ รถตู้ เครื่องบิน รถไฟ ฯลฯ สามารถระบุวันที่คุณต้องการเดินทางได้ เพื่อดูแลคุณตลอดทริป

ความคุ้มครอง ประกันเดินทางในประเทศ

1. คุ้มครองค่ารักษาจากอุบัติเหตุขณะเดินทาง

ประกันเดินทางในประเทศ

ประกันเดินทางในประเทศ คุ้มครองตัวคุณเมื่อเกิดอุบัติเหตุในระหว่างทริปที่ท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุเล็กหรือใหญ่ เช่น สะดุดล้มระหว่างไปเที่ยว ประกันเดินทางในประเทศก็ดูแลค่ารักษาพยาบาลให้ ด้วยวงเงินความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล สูงสุด 300,000 บาท (เฉพาะแผนสูงสุด) เลือกได้ทั้งแผน ทิพยประกันภัย และ ทูนประกันภัย 

2. ค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้าย เพื่อรักษาพยาบาลฉุกเฉิน

กรณีที่คุณเจ็บป่วยขณะเดินทางไปเที่ยว แล้วมีเหตุจำเป็นต้องเคลื่อนย้ายผู้ป่วย ประกันเดินทางในประเทศมีแผนคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้ายให้ โดยจ่ายให้ตามจำนวนจริง เป็นไปตามวงเงินที่ระบุในกรมธรรม์ แต่การเคลื่อนย้ายจะต้องเป็นไปตามคำแนะนำของแพทย์ และ มีใบรับรองแพทย์ระบุไว้เท่านั้น 

3. ความรับผิดตามกฏหมายต่อบุคคลภายนอก

รู้หรือไม่ว่า? ประกันเดินทางในประเทศของ Tune Protect คุ้มครองความรับผิดตามกฏหมายต่อบุคคลภายนอกด้วย  บางทีคุณอาจเดินทางไปเที่ยว และสร้างความเสียหายให้กับผู้อื่น เช่น ขับรถจักรยานไปชนนักท่องเที่ยวจนได้รับบาดเจ็บ ประกันเดินทางจะจ่ายค่าเสียหายให้ตามจริง ถือเป็นจุดเด่นประกันเดินทางในประเทศ ที่ bolttech.co.th ว่าแล้วอย่าลืมซื้อไว้คุ้มครองกันด้วยนะ 

4. ชดเชยเที่ยวบินล่าช้า

ประกันเดินทางในประเทศ

ประกันเดินทางในประเทศ bolttech.co.th ยังมีแผนคุ้มครองเที่ยวบินล่าช้า ที่รับประกันภัยโดย Tune Protect (จ่าย 10% ของทุนประกันภัยทุกๆ 6 ชั่วโมง และสูงสุดตามทุนฯ) เพราะสายการบินในประเทศมักเกิดเหตุเที่ยวบินล่าช้าอยู่บ่อยครั้ง ดังนั้นถ้าคุณเลือกแผนที่ครอบคลุมเที่ยวบินล่าช้า ถือว่าเพิ่มความอุ่นใจมากขึ้น 

5. ชดเชยกระเป๋าเดินทางสูญหาย เสียหาย

หากกระเป๋าเดินทางสูญหาย หรือเสียหาย ระหว่างทริปของคุณ ประกันเดินทางในประเทศก็คุ้มครองด้วยนะ แผนนี้รับประกันภัยโดย Tune Protect (จ่าย 10% ของทุนประกันภัยทุกๆ 6 ชั่วโมงและสูงสุดตามทุนฯ) ประกันเดินทางในประเทศจะชดเชยให้ตามเป็นจริง แต่สูงสุดไม่เกินทุนประกัน

ประกันเดินทางในประเทศ

5. การสูญหาย หรือเสียหายของเอกสารการเดินทาง

เอกสารเดินทาง เป็นสิ่งที่สำคัญมากในการเดินทาง กรณีเอกสารเดินทางสูญหาย หรือเสียหายขึ้นมา ประกันเดินทางในประเทศ bolttech.co.th ก็คุ้มครองให้เช่นกัน โดยแผนนี้จะรับประกันภัยจาก Tune Protect เท่านั้น 

6. คุ้มครองการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ

เพราะอุบัติเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้เสมอ หากคุณประสบอุบัติเหตุระหว่างเที่ยวในประเทศจนเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวร เช่นสูญเสียอวัยวะ มือ แขน ขา หรือสายตา โดยประกันเดินทางในประเทศจะจ่ายเงินชดเชยให้แก่ผู้รับผลประโยชน์ในกรมธรรม์ที่คุณกำหนดไว้ก่อนหน้านี้ 

เปรียบเทียบแผน ประกันเดินทางในประเทศ 

ทิพยประกันภัย

ซื้อประกันเดินทางในประเทศ ทิพยประกันภัย อุ่นใจ เบี้ยถูก เมื่อเกิดอุบัติเหตุระหว่างทริปของคุณ คุ้มครองค่ารักษาสูงสุด 100,000 บาท (ต่อครั้ง) เลือกวันที่ต้องเการเดินทางได้ คุ้มครองการเคลื่อนย้ายเพื่อรักษาพยาบาลฉุกเฉิน และชดเชยกรณีการเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุ เบี้ยถูก เริ่มเพียง 55 บาท/3 วัน 

Tune Protect

ซื้อประกันเดินทางในประเทศ Tune Protect ครอบคลุมการเดินทางของคุณ ไม่ให้สะดุด คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล การเคลื่อนย้ายเพื่อรักษาฉุกเฉิน ความรับผิดตามกฏหมายต่อบุคคลภายนอก การยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทาง ความล่าช้าของเที่ยวบิน กระเป๋าเดินทางสูญหายหรือเสียหาย เอกสารการเดินทางสูญหายหรือเสียหาย รวมถึงชดเชยกรณีการเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุ เบี้ยเริ่มแค่ 99 บาท/3 วัน

ประกันเดินทางในประเทศ

เที่ยวทั่วไทย อุ่นใจทุกทริป ซื้อประกันเดินทางในประเทศ ที่ bolttech.co.th คุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง มีแผนชดเชยเที่ยวบินล่าช้า กระเป๋าเดินทางล่าช้า ไม่ว่าจะเที่ยวเหนือลงใต้ ก็คุ้มครองทันที เข้ามาเช็กเบี้ยได้เลย เริ่มหลักร้อยบาทเท่านั้น พร้อมรับกรมธรรม์ทันที!

ประกันเดินทางในประเทศ

 

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.