Bolttech Insurance Broker
LinePhone

วิธีจองตั๋วเครื่องบิน ใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน

ถ้าคุณมีแพลนไปเที่ยวต่างจังหวัด และต้องการจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว!! เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ซึ่งเป็นโครงการที่รัฐช่วยสนับสนุนค่าใช้จ่ายต่างๆ ให้ประชาชนท่องเที่ยวในประเทศ เช่น ส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าที่พัก ค่าอาหาร รวมถึงค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยว

ก่อนอื่นเรามาดูกันว่า วิธีจองตั๋วเครื่องบิน เราเที่ยวด้วยกัน ต้องทำอย่างไรบ้าง? เพื่อให้ทริปครั้งนี้ของคุณสนุก และประหยัดค่าใช้จ่ายไปในตัว 

1. ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ

จองตั๋วเครื่องบิน เราเที่ยวด้วยกัน

ผู้ที่ไม่เคยลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน ให้ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้ที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com โดยกรอกข้อมูลของท่านตามช่องว่างให้ถูกต้องและครบถ้วน

จองตั๋วเครื่องบิน เราเที่ยวด้วยกัน

2. จองตั๋วที่พัก และ จองตั๋วเครื่องบิน

เมื่อลงทะเบียนเสร็จแล้ว ดาวน์โหลด App เป๋าตังและจองโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ล้วจองตั๋วเครื่องบินผ่านเว็บไซต์สายการบินได้โดยตรง  พร้อมกับชำระเงินเต็มจำนวน ซื้อได้ทั้งเที่ยวเดียว หรือไป-กลับ โดยสนามบินปลายทางต้องอยู่ในกลุ่มจังหวัดเดียวกับโรงแรมที่จอง หรือเป็นไปตามที่โครงการกําหนด

จองตั๋วเครื่องบิน เราเที่ยวด้วยกัน

การจองตั๋วเครื่องบิน สามารถกรอกข้อมูลดังนี้ 

  • ชื่อ-นามสกุล ภาษาอังกฤษ 
  • เลือกทริปที่ต้องการขอรับสิทธิ 
  • เลือกสายการบิน 
  • Booking No. 

ตัวอย่าง 

กรณีที่ 1 จองโรงแรงอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ สามารถเลือกปลายทางเป็นสนามบินเชียงใหม่ได้เลย 

กรณีที่ 2 แต่ถ้าเลือกเดินทางไปลงสนามบินจังหวัดอื่นที่อยู่ในกลุ่มจังหวัดเดียวกัน สามารถไปลงสนามบินเชียงราย แล้วจึงขับรถไปเข้าพักที่จังหวัดเชียงใหม่ได้เช่นกัน

จองตั๋วเครื่องบิน เราเที่ยวด้วยกัน

4. ตรวจสอบการยื่นคําขอบนเว็บไซต์

หลังจากที่คุณเดินทางกลับจากท่องเที่ยว (Check-out เรียบร้อยแล้ว) โปรดกรอกข้อมูลกดปุ่ม “ลงทะเบียนรับสิทธิ์ค่าตั๋วเครื่องบิน” ที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เพื่อขอรับค่าสนับสนุนตั๋วเครื่องบิน หรือสามารถเข้ามาเช็คสิทธิเราเที่ยวด้วยกันได้ 

หมายเหตุ: ผู้กรอกข้อมูลต้องเป็นผู้จองโรงแรมในโครงการเราเที่ยวด้วยกัน และเป็นผู้จองตั๋วเครื่องบินเท่านั้น

5. รับเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบิน

หากได้รับการอนุมติแล้ว ระบบจะโอนเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน 40% ของมูลค่าตั๋วเครื่องบิน แต่ไม่เกิน 2,000 บาทต่อผู้โดยสาร และสิทธิเพิ่มเติมรับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินเท่ากับ 40% ของราคาตั๋วเครื่องบิน แต่ไม่เกิน 3,000 บาท (กรณีเดินทางท่องเที่ยวไปยัง ภูเก็ต พังงา กระบี่ สุราษฎร์ธานี สงขลา เชียงใหม่ และเชียงราย) ต่อ 1 ผู้โดยสารเข้า G-wallet ในแอปฯ เป๋าตังของผู้ยื่นคำขอ 

เงื่อนไข รับสิทธิตั๋วเครื่องบิน เฟส 4 มีอะไรบ้าง?

จองตั๋วเครื่องบิน เราเที่ยวด้วยกัน

  • ผู้ที่เคยลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 1 , 2 และ 3 แล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิใหม่ จะได้รับสิทธิในเฟส 4 ใหม่ จำนวน 10 สิทธิ 
  • ผู้ลงทะเบียนขอรับสิทธิ์สนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินจะต้องเป็นผู้จองห้องพักในโครงการเราเที่ยวด้วยกัน และเป็นผู้จองและร่วมโดยสารในเที่ยวบินดังกล่าวเท่านั้น 
  • สามารถใช้ Booking No. ที่จองตั๋วเครื่องบิน 1 หมายเลข ต่อการจองห้องพัก 1 ครั้งในโครงการเราเที่ยวด้วยกันเท่านั้น 
  • ต้อง Check out จากห้องพักและบินกลับแล้ว จึงสามารถขอรับสิทธิสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินได้ 
  • การลงทะเบียนขอรับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน ระหว่างวันที่ 8 ก.พ. – 5 มิ.ย.65 ระหว่างเวลา (06.00 น. - 21.00 น.) โดยวันโดยสารเครื่องบินจะต้องอยู่ในช่วงตั้งแต่วันที่ 3 ก.พ. – 31 พ.ค.65 เท่านั้น 
  • สามารถกรอกและยืนยันข้อมูลขอรับสิทธิเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินวันสุดท้ายในวันที่ 5 มิ.ย.65 เวลา 21.00 น.

จองตั๋วเครื่องบิน เราเที่ยวด้วยกัน

โครงการเที่ยวด้วยกัน ยังมีสิทธิส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยวด้วยนะ ซี่งรัฐจะสนับสุนนคูปองอาหาร/ท่องเที่ยวมูลค่า 600 บาทต่อห้องต่อคืน เมื่อ check-in โรงแรมสำเร็จ (สูงสุดไม่เกิน 5 คืน 

วิธีใช้เราเที่ยวด้วยกัน สำหรับคูปองอาหาร/ท่องเที่ยวสามารถใช้ได้ที่ร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการเท่านั้น โดยเราต้องจ่ายค่าบริการ 60% และรัฐบาลสนับสนุนอีก 40% ผ่านการตัดเงินจากคูปองผ่านทางแอปฯ เป๋าตัง  เช่น ค่าอาหารเป็นเงิน 1,200 บาท ใช้คูปอง 40% เท่ากับมูลค่า 480 บาท ส่วนเหลือที่เราต้องจ่ายเองอีก 720 บาท  

ก่อนที่เราจะออกเดินทาง ก็อย่าลืมวางแผนตั้งแต่เนิ่นๆ ทั้งการจองที่พัก ค่าตั๋วเครื่องบิน และค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่จำเป็น รวมถึง ซื้อประกันเดินทางในประเทศ ที่ bolttech.co.th ให้ดูแลทริปของคุณตลอดการเดินทาง คุ้มครองอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน พร้อมรับกรมธรรม์ทันที เบี้ยเริ่มเพียง 55 บาทเท่านั้น!!

ประกันเดินทาง

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.