Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ซื้อประกันเดินทางยังไงให้เหมาะกับทริป

การท่องเที่ยว หรือเดินทางไปต่างประเทศ ควรวางแผนรอบคอบ เวลาไปต่างถิ่นจะไม่ค่อยคุ้นชินสักเท่าไร และขอความช่วยเหลือก็ค่อนข้างยาก สิ่งสำคัญคุณควรจองตั๋วเที่ยวบิน จองที่พัก และกิจกรรมต่างๆ ให้เรียบร้อย นอกเหนือจากการจองตั๋วเครื่องบิน ที่พัก และกิจกรรมต่างๆ การซื้อประกันเดินทางถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เพราะจะช่วยคุ้มครองความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝันในระหว่างการเดินทาง แต่ไม่ใช่ว่าจะเลือกซื้อแบบไหนก็ได้ การเลือกซื้อประกันการเดินทาง ควรพิจารณาให้เหมาะการเดินทางของคุณมากที่สุด

1. ท่องเที่ยวแบบพักผ่อน 

หากใครที่จะเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจ ควรเลือกประกันที่คุ้มครองในเรื่องค่ารักษาพยาบาล การเจ็บป่วยฉุกเฉิน และการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยกลับประเทศ รวมถึงความคุ้มครองกรณีกระเป๋าเดินทางสูญหาย หรือความเสียหายของกระเป๋าเดินทางและทรัพย์สินส่วนตัว

2. ท่องเที่ยวแบบผจญภัย 

สายแอดเวนเจอร์ ไม่ควรมองข้ามในเรื่องประกันเดินทางเด็ดขาด เพราะค่อนข้างเสี่ยงสำหรับการทำกิจกรรมในแต่ละครั้ง ควรเลือกประกันที่คุ้มครองครอบคลุมการเล่นกิจกรรมผจญภัย เช่น กีฬาทางน้ำ ปีนเขา รวมถึงมีการคุ้มครองค่าใช้จ่ายกรณีเกิดอุบัติเหตุหรือบาดเจ็บ การนำส่งกลับประเทศและค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ  

3.ท่องเที่ยวแบบธุรกิจ 

สำหรับคนที่ต้องเดินทางไปทำงานไกลๆ การรักษาพยาบาลต่างถิ่นอาจจะมีข้อจำกัดในเรื่องของการรักษา หรือเวลาในการเดินทางก็สำคัญมากเช่นกัน เพื่อไม่ให้กระทบกับธุรกิจการงาน ควรเลือกประกันที่คุ้มครองความล่าช้าในการเดินทาง การสูญหายของเอกสารสำคัญ การขโมยทรัพย์สินและการถูกปล้น เพื่อความอุ่นใจสำหรับคนที่ต้องพกอุปกรณ์การทำงานและของมีค่า

4. ท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวใหญ่ 

กรณีเที่ยวกันหลายคน หรือเที่ยวเป็นครอบครัว ถ้ามัวแต่มากังวลเรื่องนู่นนี่นั่น อาจทำให้หมดสนุกเอาได้ ควรเลือกประกันรายครอบครัวที่คุ้มครองทุกท่านและได้รับผลประโยชน์สูง  เพื่อให้ได้รับการดูแลอย่างทั่วถึง หรืออาจเลือกประกันเดินทางต่างประเทศ ที่มีความคุ้มครองค่ารักษาจากอุบัติเหตุขณะเดินทางไปด้วย

นอกจากนี้ควรพิจารณาเงื่อนไขและข้อยกเว้นของกรมธรรม์ เบี้ยประกันที่เหมาะสม สิ่งสำคัญที่สุดคือ การเลือกแผนประกันเดินทางที่ตรงกับความต้องการ เหมาะสมกับระยะเวลา ไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวของคุณ เพื่อให้ได้รับความคุ้มครองที่ดีที่สุด คุ้มค่า และตรงตามวัตถุประสงค์ของการเดินทางในแต่ละครั้ง 

หากใครที่กำลังมองหา ประกันเดินทางต่างประเทศ เข้ามาเช็กเบี้ยได้ที่ bolttech.co.th รับประกันจากหลายบริษัทประกันชั้นนำ คุ้มครองกระเป๋าเดินทางสูญหาย/เสียหาย มีแผนชดเชยเที่ยวบินล่าช้า การพลาดการต่อเที่ยวบิน นำไปยื่นขอวีซ่าได้ เปรียบเทียบแผนเองได้ รู้ราคาทันที ซื้อประกันผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมรับกรมธรรม์ออนไลน์ มีทั้งแผนรายเที่ยว รายปี เลือกได้ตามที่คุณต้องการ สะดวก รวดเร็วมาก

Proudfah

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.