Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ซื้อประกันไหนดี เป็นของขวัญวันแม่ 2023

เข้าสู่เดือนสิงหาคมแล้ว ถือเป็นเดือนวันแม่แห่งชาติ เหล่าบรรดาลูกๆ ต่างก็กำลังมองหาของขวัญวันแม่ 2023 ที่อยากจะให้คุณแม่ประทับใจ วันนี้น้องกวิ้น bolttech.co.th ขอแนะนำของขวัญพิเศษใช้ประโยชน์ได้จริง อย่างประกันภัยออนไลน์ต่างๆ ที่ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในอนาคต พร้อมรับมือกับความเสี่ยงในอนาคต รับรองคุณแม่ต้องชื่นใจแน่นอน

1. ประกันสุขภาพ

ซื้อประกันตัวไหนดี 2023

ของขวัญพรีเมี่ยมชิ้นแรก เราอยากแนะนำเลยคือ ประกันสุขภาพ ที่ช่วยคุ้มครองเมื่อยามเจ็บป่วย หรือประสบอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาล ค่าห้อง ค่าผ่าตัด ค่าอาหาร และค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่จำเป็นตลอดการรักษา เปรียบเสมือนเป็นหลักประกันให้กับคุณแม่ หรือจะซื้อให้คุณพ่อก็ได้นะ กรณีคุณพ่อคุณแม่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลอยู่เช่น ประกันสังคม บัตรทอง หรือสวัสดิการจากที่ทำงาน เบิกร่วมกับประกันสุขภาพได้ 

สำหรับมนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ ที่ต้องจ่ายภาษีประจำปี หากคุณซื้อประกันสุขภาพให้คุณพ่อแม่ ก็นำมาลดหย่อนภาษีได้ ประกันสุขภาพ ลดหย่อนภาษี 2566 ได้ตามจริงไม่เกินคนละ 15,000 บาท/ปี นั่นหมายความว่า สามารถลดหย่อนประกันของพ่อได้ไม่เกิน 15,000 บาท และของแม่ได้ไม่เกิน 15,000 บาท  เรียกว่าได้รับทั้งความคุ้มครองและลดหย่อนภาษี ถือว่าของขวัญให้แม่สุดพิเศษ ทั้งนี้ประกันสุขภาพแต่ละแผนจะกำหนดอายุของผู้เอาประกันต่างกันไป นอกจากนี้อายุยังเป็นตัวกำหนดราคาเบี้ยประกันและการต่ออายุ โดยประกันที่เหมาะสมกับพ่อแม่สามารถเลือกได้จากอายุของคุณแม่เป็นอย่างแรก 

2. ประกันโรคร้ายแรง

ประกันโรคร้ายแรง

อย่างรู้กันดีว่า เจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง ต้องใช้เงินในการรักษาค่อนข้างสูงมากอย่าง โรคมะเร็ง โรคหัวใจ เรียกว่าเป็นโรคร้ายแรงยอดฮิตของคนไทย ซึ่งประกันสุขภาพอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอกับค่ารักษา แต่ถ้าคุณซื้อประกันโรคร้ายแรงเพิ่มเติม ทำให้อุ่นใจมากขึ้น พร้อมรับมือความเสี่ยงให้กับคนในครอบครัว เป็นอีกหนึ่งประกันภัยที่น่าสนใจเลย

3. ประกันอุบัติเหตุ

ประกันอุบัติเหตุ

อุบัติเหตุเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิด เกิดได้ทั้งภายในบ้านหรือบนท้องถนน เช่น อุบัติเหตุลื่นล้ม มีดบาด น้ำร้อนลวก เป็นต้น ถึงแม้จะเป็นอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แต่ประกันอุบัติเหตุก็คุ้มครองทั่วโลก ตลอด 24 ชั่วโมง ดังนั้นการซื้อประกันอุบัติเหตุให้คุณแม่ ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี อุ่นใจมากขึ้น ประกันอุบัติเหตุแต่ละแผนจะกำหนดอายุของผู้เอาประกันแตกต่างกันไป ทุกท่านอย่าลืมศึกษาเงื่อนไขก่อนตัดสินใจซื้อประกันภัยด้วย 

4. ประกันบ้านและทรัพย์สิน

ประกันบ้านและทรัพย์สิน

บ้าน เปรียบเสมือนสถานที่พักผ่อนให้กับตัวเองและครอบครัว แผนประกันบ้านและทรัพย์สิน ถือว่าเป็นเกราะป้องกันให้กับที่อยู่อาศัยของคุณและคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นภัยไฟไหม้ ฟ้าผ่า ภัยระเบิด ภัยจากน้ำ แผ่นดินไหว และความคุ้มครองอื่นๆ  หากคุณลังเลว่าจะซื้อประกันอะไรดีให้คุณแม่ เพื่อมอบเป็นของขวัญวันแม่ 2023 ประกันบ้านจึงเป็นหนึ่งทางเลือกที่ดี ตอบโจทย์ให้กับคุณ คนในครอบครัว และปกป้องที่อยู่อาศัยจากเหตุไม่คาดฝัน

อย่างไรก็ตาม ประกันบ้านและทรัพย์สินแต่ละแผนจะมีเงื่อนไขความคุ้มครองต่างกันไป ให้ศึกษารายละเอียดในกรมธรรม์ก่อนการตัดสินใจซื้อทุกครั้ง

ของขวัญวันแม่ 2023

ของขวัญวันแม่ 2023 มีใครโดนใจหรือยัง? ทุกคนลองตัดสินใจดูกันก่อนว่า ไลฟ์สไตล์คุณแม่เป็นแบบไหน หากคุณแม่กังวลเรื่องการเจ็บไข้ได้ป่วย ขอแนะนำแผนประกันสุขภาพพ่วงประกันโรคร้ายแรง หรือถ้าคุณแม่อยู่ในช่วงวัยทำงาน ที่ต้องเดินทางไปทำงานเป็นประจำ ประกันอุบัติเหตถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี นอกจากนี้ถ้าคุณอาศัยอยู่ร่วมกันกับคุณแม่ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว บ้านแฝด คอนโด ทาวน์โฮมหรือทาวน์เฮ้าส์ แนะนำให้ซื้อประกันภัยบ้านและทรัพย์สินด้วย ที่ช่วยปกป้องที่อยู่อาศัยของคุณจากเหตุร้าย ทำให้คนในครอบครัวอุ่นใจด้วย ตอบแทนคำว่ารักอันยิ่งใหญ่ด้วยของขวัญล้ำค่ามากที่สุด 

ถ้าคุณสนใจซื้อประกันภัยออนไลน์ เข้ามาเลือกได้ที่ bolttech.co.th มีแผนหลากหลาย คุ้มครองครองอุ่นใจ สะดวก รวดเร็ว มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำ พร้อมรับประกันจากบริษัทประกันชั้นนำ เช็กเบี้ยฟรี รู้ราคาทันที!

ประกันสุขภาพ

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.