Bolttech Insurance Broker
LinePhone

Frank มอบความสะดวกให้ลูกค้าซื้อประกันออนไลน์ง่ายยิ่งขึ้นผ่าน Rabbit LINE Pay

Frank โบรคเกอร์ประกันออนไลน์ชั้นนำ ผนึกกำลังกับ Rabbit LINE Pay ผู้นำด้านบริการโมบาย เพย์เมนท์ เปิดตัวช่องทางซื้อประกันออนไลน์ อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อประกันออนไลน์ด้วยตัวเองผ่านแอปพลิเคชั่น LINE (“LINE”) และชำระเงินด้วยกระเป๋าเงิน e-wallet หรือบัตรเครดิต บัตรเดบิต ผ่าน Rabbit LINE Pay ได้ง่าย สะดวก และรวดเร็วยิ่งกว่าเดิม เพราะมีขั้นตอนการซื้อและชำระเงินที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อน อีกทั้งยังมีแบบประกันให้เลือกหลากหลาย พร้อมด้วยโปรโมชั่น ส่วนลดสูงสุดถึง 15% โดยผู้ใช้งานสามารถซื้อประกันผ่านระบบ Rabbit LINE Pay ได้ตั้งแต่ วันที่ 11 พ.ค. 63
จากความร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงไปอีกขั้นสำหรับอุตสาหกรรมประกันออนไลน์ ด้วยแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งและความนิยมของ LINE ที่มีผู้ใช้งานในประเทศไทยกว่า 45 ล้านคน ซึ่ง Rabbit LINE Pay นั้นเป็นช่องทางการชำระเงินที่อยู่บน LINE โบรกเกอร์ประกันออนไลน์ชั้นนำอย่าง Frank เล็งเห็นโอกาสในการเพิ่มทางเลือกและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการซื้อประกันภัยออนไลน์มากขึ้นในยุค 4.0 จึงได้ร่วมมือกับ Rabbit LINE Pay เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ใช้งาน LINE  สามารถซื้อประกันออนไลน์และชำระเงินด้วยกระเป๋าเงิน e-wallet  หรือบัตรเครดิต บัตรเดบิต ผ่าน Rabbit LINE Pay เป็นครั้งแรกของประเทศไทย อีกขั้นของการมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้า โดยหลังจากที่ลูกค้าชำระเงินเสร็จแล้ว ลูกค้าก็จะได้รับกรมธรรม์ทางอีเมล์ทันที (ยกเว้นประกันรถยนต์และประกันบ้าน)
คุณฮัรเปรม ดูวา Managing Director ของบริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัดกล่าวว่า “ทางเรายินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ทำงานร่วมกับ Rabbit LINE Pay เพราะเราอยากให้ระบบของ Frank เข้าถึงคนนับล้าน ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะระบบของเรา มีประกันหลากหลายประเภทจากบริษัทประกันที่ดีที่สุดในประเทศไทยให้กับลูกค้า นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเพราะเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบของเราให้ดียิ่งขึ้น รวดเร็วยิ่งขึ้น และ ใช้งานง่ายมากขึ้น สำหรับลูกค้า”
Frank เป็นโบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดในประเทศไทย โดยการันตีความพึงพอใจจากคะแนนรีวิวบน Facebook ที่ได้รับ 4.9/5 คะแนน เรามีรูปแบบประกันมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ครอบคลุมที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ ประกันรถจักรยานยนต์ พ.ร.บ รถยนต์และรถจักรยานยนต์ ประกันเดินทางต่างประเทศและในประเทศ ประกันสุขภาพ ประกันโรคร้ายแรงและมะเร็ง ประกันบ้านและทรัพย์สิน ประกันอุบัติเหตุ รวมถึึงประกันกลุ่ม เรามุ่งมั่นให้บริการด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจกับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อประกันภัยได้ง่าย ๆ สะดวก และตรงความต้องการ
นายวิทยา  โตโพธิ์ยศสกุล ประธานบริหาร (CEO) บริษัท Rabbit LINE Pay กล่าวว่า “ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการนำจุดแข็งของกันและกันมาขยายฐานลูกค้าและเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านบริการโมบาย เพย์เมนท์ ด้วยการมอบความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลของผู้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น การเพิ่มบริการที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถซื้อสินค้าและบริการทางออนไลน์ได้อย่างง่าย รวดเร็ว ถือเป็นเป้าหมายของเราที่มุ่งเน้นสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้งาน Rabbit LINE Pay”
พิเศษสุด Frank.co.th มอบส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อประกันและชำระเงินผ่าน Rabbit LINE Pay สูงสุด 15% กับประกันทุกประเภท(ยกเว้นประกันไวรัสโคโรน่า และ พ.ร.บ)  ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. 63 เป็นต้นไป
วิธีซื้อประกันออนไลน์
วิธีซื้อประกันออนไลน์ วิธีซื้อประกันออนไลน์
 
ซื้อประกันออนไลน์

veerasak p

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.