Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ดียังไง

ในการขับขี่บนท้องถนนนั้น เราจำเป็นต้องมีประกันรถยนต์ไว้ครับ เพราะเราไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า ในขณะที่เราขับขี่นั้นจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นเมื่อไหร่ เพราะถึงแม้ว่าเราจะขับรถอย่างระมัดระวังแล้วก็ตาม แต่อุบัติเหตุมักเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด และหากเรามีประกันภัยรถยนต์ไว้ ประกันภัยรถยนต์ที่เรามีก็จะช่วยชดเชยค่าเสียหายที่เกิดขึ้นได้ ซึ่งก็ตามแต่ประกันภัยรถยนต์ที่เราทำไว้ด้วยครับ เพราะประกันรถยนต์ก็มีให้เลือกตั้งแต่ประกันรถยนต์ชั้น 1 ไปจนถึงประกันรถยนต์ชั้น 3+  ซึ่งในแต่ละแบบประกันก็มีความคุ้มครองที่แตกต่างกันตามที่เราเลือกนั่นเอง

แล้วจะเลือกประกันรถยนต์ชั้น 1 ดีหรือเปล่า

ต้องบอกว่า หากเราต้องการประกันรถยนต์ที่คุ้มค่า และคุ้มราคาที่สุด ก็ต้องเป็นประกันรถยนต์ชั้น 1 ครับ เพราะครอบคลุมมากที่สุด ตั้งแต่คุ้มครองต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อร่างกาย ชีวิต และทรัพย์สินทั้งของเรา รวมไปถึงคู่กรณี นอกจากนั้นยัง คุ้มครองไปถึงความเสียหายจากภัยธรรมชาติต่างๆ  โดยประกันภัยชั้น1 และสิ่งนี้แหละครับที่จะทำให้ประกันชั้น 1 นั้นมีความแตกต่างจากประกันชั้นอื่น นั่นคือ สามารถคุ้มครองได้ทุกกรณี ถึงแม้ว่าคู่กรณีจะหนีไปแล้วก็ตาม (ชนแล้วหนี) นั่นเอง

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1

เพราะประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 นั้นมีความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากมายและดีที่สุด ซึ่งในการเลือกทำประกันภัยรถยนต์อยู่ที่ความเหมาะสมของผู้ใช้รถแต่ละคน แต่ที่อยากจะแนะนำเพิ่มเติมคือ อย่าคำนึงถึงเบี้ยประกันราคาถูกอย่างเดียว ควรพิจารณาความคุ้มครองที่เป็นผลประโยชน์ที่คิดว่าดีที่สุดต่อตัวเองครับ เพราะยิ่งเบี้ยประกันภัยรถยนต์ถูก ทุนประกันภัยรถยนต์ที่เราจะได้ก็จะต่างออกไป และค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อม ก็จะแตกต่างกันออกไปด้วยนั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าหากซื้อประกันภัยรถยนต์กับเราก็จะได้ประกันภัยรถยนต์ที่คุ้มค่า คุ้มครองครอบคลุมและมีการบริการที่ดีแน่นอนครับ

หากใครสนใจอยากทำประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือต้องการเปรียบเทียบประกันรถยนต์ ก็สามารถเข้ามาเช็กเบี้ยประกันได้เลยนะครับ เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ และซื้อความคุ้มครองประกันรถยนต์ที่อุ่นใจไปพร้อมกัน หรือหากมีงบประหยัด แต่อยากได้ความคุ้มครองที่น้องๆ ประกันชั้น 1 เลย ก็ขอแนะนำ  ประกันรถยนต์ชั้น 2 พลัส (2+) รับรองว่าประหยัดแต่คุ้มครองอุ่นใจเหมือนกันครับ 

ขอบคุณบทความดี ๆ จาก www.masii.com

ประกันรถยนต์

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.