Bolttech Insurance Broker
LinePhone

เพราะอะไร ทำไมรถคุณแม่ถึงเป็นเป้าหมายของเหล่าโจร!?

ท่านสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษครับ ท่านตกเป็นเป้าการโจรกรรมรถยนต์ของโจรอยู่หรือเปล่าครับ การโจรกรรมที่ว่ารวมถึงการขโมยรถ การงัดแงะหรือทุบกระจกเพื่อขโมยของในรถ จากสถิติแล้วรถครอบครัวโดนขโมยมากที่สุด ส่วนในครอบครัวใครเป็นเป้าหมายหลักของโจรหล่ะครับ คุณพ่อตัวโต คุณแม่ร่างบาง หรือลูกน้อยตัวเล็ก(ที่ยังขับรถไม่ได้) ถามแบบนบี้คงต้องตอบว่าคุณแม่อยู่แล้วใช่ไหมครับ ถูกต้องแล้ว รถของคุณแม่เป็นเป้าหมายที่น่าสนใจของเหล่าโจรเลยครับ ด้วยเหตุผลหลักๆ 3 ข้อ
 
1.คุณแม่เป็นผู้หญิง ส่วนใหญ่ต่อสู้ไม่เก่งเท่าผู้ชาย
ใช่แล้วครับ ถ้าโจรเลือกขโมยรถของผู้ชายบึกบึนกล้ามเป็นมัดๆ แน่นอนโจรมีสิทธิ์โดนต่อยเละแน่ๆ โจรจึงอยากเลือกรถคุณแม่มากกว่าเป็นธรรมดา
 
2.คุณแม่ลูกอ่อนสมบัติเยอะ
คุณแม่ลูกลูกเล็กมีทรัพย์สมบัติเยอะครับ ทั้งของแม่ของลูก เยอะแยะเต็มรถไปหมด
 
3.คุณแม่ต้องกังวลเรื่องลูกๆเลยไม่เก็บของเป็นระเบียบ
นอกจากสมบัติเยอะแล้ว คุณแม่ยังต้องกังวลเรื่องลูกน้อยอีก จึงมักไม่ค่อยมีเวลาเก็บของในรถให้เป็นระเบียบเรียบร้อย อาจจะวางขอมีค่าระเกะระกะบนรถ ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลหลักเลยที่โจรจะเลือกรถคุณแม่ เพราะมีของล่อตาล่อใจ
 
Frank จึงมีวิธีป้องกันรถคุณแม่จากโจรร้ายมาบอกกันครับ
 
1.เก็บของมีค่าให้มิดชิด
ขั้นแรกเริ่มจากสิ่งใกล้ตัวก่อนครับ เริ่มจากเก็บข้าวของในรถให้เรียบร้อย เก็บของมีค่าไว้ให้พ้นตาโจร เพื่อไม่ให้ไปล่อตาล่อใจโจรครับ
 
2.จอดรถในที่ปลอดภัย
ขั้นต่อมา เราควรจอดรถในที่ปลอดภัยครับ เช่นจอดรถในที่ๆ มีกล้องวงจรปิด หรือจอดรถในที่สว่างป้องกันไว้ถ้าใครมาทำอะไรรถเราจะได้มีคนเห็น
 
3.ซื้อประกันคุ้มครองทรัพย์สินในรถที่ถูกโจรกรรมเพิ่มเติม
แต่ถ้าสุดๆจะป้องกันแล้ว เอาของมีค่าไปซ่อนก็แล้ว เอารถไปจอดในที่ปลอดภัยก็แล้ว เจ้าโจรร้ายยังดั้นด้นมาขโมยของในรถจนได้ frank แนะนำให้มีประกันคุ้มครองทรัพย์สินในรถที่ถูกโจรกรรมไว้เลยครับ ถ้าเราถูกโจรขโมยทรัพย์สินในรถบริษัทประกันจะได้มาช่วยเหลือเรา
Frank ว่าป้องกันไว้ดีกว่าแก้นะครับสาวๆ ด้วยความหวังดีจากหนุ่มน้อยชื่อ frank สาวๆ ท่านไหนสนใจจะคุ้มครองทรัพย์สินในรถอ่านเพิ่มเติมที่ https://www.bolttech.co.th/ประกันภัยรถยนต์ หรือโทรมาหาเราก็ได้นะคร้าบบบ

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.