Bolttech Insurance Broker
LinePhone

7 สถานที่ท่องเที่ยว วาเลนไทน์ มีคู่หรือโสดก็ไปได้

วาเลนไทน์นี้ มีแพลนไปที่ไหนหรือยังเอ่ย? หากใครกำลังเมียงมองหาสถานที่ไปเดทหรือไปเดินเที่ยวเล่นในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์แล้วล่ะก็ bolttech.co.th มีสถานที่ท่องเที่ยววาเลนไทน์มาแนะนำ บรรยากาศโรแมนติกสุดฟินทั่วประเทศไทยที่สามารถพาคนที่เรารักไปได้ จะมีที่ไหนน่าไปบ้างนั้นมาดูกันเลย

1. Chocolate Ville

เรียกได้ว่าเป็น Avenue ที่มีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม มีการจัดแต่งสถานที่ให้เข้ากันกับธีมวาเลนไทน์และเทศกาลอื่น เหมาะกับการไปถ่ายรูปส่วยๆ อัพลงโซเชียลให้คนอิจฉา ไปเดินเล่นใช้เวลากับคนพิเศษในช่วงค่ำก็สามารถดินเนอร์ใต้แสงจันทร์และแสงสีได้

ช็อกโกแลตวิลล์ (Chocolate Ville) ตั้งอยู่ที่ถนนเกษตรนวมินทร์ กิโลเมตรที่ 11 เปิดให้บริการเวลา 15.00-24.00 น.

2. ท่ามหาราช คอมมูนิตี้มอลล์

คู่รักสายชิลต้องมาช้อปชิมชิลที่ “ท่ามหาราช” บรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาในช่วงตอนเย็นและนั่งพักให้หายเหนื่อย หรือถ้าหากว่าใครอยากจะดินเนอร์ล่องเรือสำราญชมบรรยากาศยามค่ำคืนที่ตกแต่งไปด้วยแสงไฟ เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบ 360 องศา แถวนั้นก็มีบริการอยู่หลายแห่งด้วยกัน

ท่ามหาราช คอมมูนิตี้มอลล์ ตั้งอยู่ที่ตรอกเสถียร เขตพระนคร ร้านอาหารเปิดให้บริการเวลา 10.00-21.00 น.

3. ร้านอาหาร B Story Cafe สาขาพญาไท

ร้านอาหารแนวอิตาเลี่ยน 2 ชั้น บรรยากาศสุดโรแมนติกที่เนรมิตสถานที่ให้เข้ากันกับทุกเทศกาลไม่เว้นแม้แต่วาเลนไทน์ สถาปัตยกรรมข้างนอกเป็นสไตล์ยุโรป ข้างในตกแต่งสไตล์วินเทจดูสวยงามและอบอุ่นเหมาะแก่การถ่ายรูปเพราะเหมือนสถานที่ในเทพนิยาย

สถานที่ท่องเที่ยว B-Story Café  ตั้งอยู่ที่โครงการ Coco Walk ราชเทวี (ติด BTS ราชเทวี ประตูทางออกที่4) โทร.0-2656-5677 เปิดให้บริการเวลา 10.00 – 23.00 น.

4.สถานที่ท่องเที่ยว เกาะขาม สัตหีบ

หากคิดจะพักให้คิดถึงหาดทรายขาวน้ำทะเลสวยใสอย่างเกาะขาม ไม่ว่าจะพาครอบครัวพาคนรักหรือแม้แต่มาเที่ยวพักใจคนเดียว เกาะขามก็เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ที่มีกิจกรรมมากมายหลายอย่างให้ทำ เช่น เดินเล่นบนหาดทราย ดำน้ำดูปะการัง พายเรือคายัครอบเกาะ ในวันหยุดคนจะเยอะมากเพราะฉะนั้นแนะนำให้จองตั๋วล่วงหน้า สามารถเที่ยวเช้าเย็นกลับได้เหมาะกับใครที่ไม่มีเวลาที่จะพักค้างคืน 

สถานที่ท่องเที่ยว เกาะขาม ตั้งอยู่ที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ดูรอบเรือและจองตั๋วได้ที่ https://www.kohkham.com/

5. มหานคร สกายวอร์ค

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยววาเลนไทน์สุดโรแมนติกที่สามารถมองเห็นวิวแบบ Panorama หากพาคนรักมาที่นี่ก็จะได้ชมวิวเมืองกรุงเทพมหานครพร้อมดินเนอร์ที่ห้องอาหารไฟน์ไดนิ่งกับคอร์สสุดหรู รับประกันเลยว่าจะเป็นมื้อที่สุขที่สุดของคนมีหวานใจ สั่งดอกไม้ช่อโตๆ สักช่อมาเซอร์ไพรส์แฟนสาวก็เป็นไอเดียที่ดีเลยทีเดียว

สถานที่ท่องเที่ยว มหานคร สกายวอร์ค ตั้งอยู่ที่ตึกคิง เพาเวอร์ มหานคร ถนนนราธิวาส เขตบางรัก เปิดให้บริการเวลา 10.00-00.00 น.

6. เอเชียทีค เดอะ ริวเวอร์ฟร้อนท์

ไม่พูดถึงก็ไม่ได้เพราะเอเชียทีคเขาจัดสถานที่ท่องเที่ยวไว้รองรับคู่รักในช่วงวาเลนไทน์โดยเฉพาะ พาคนรู้ใจมาเดินเล่นในช่วงกลางคืน ช้อปสินค้าแฮนด์เมดและสินค้าน่ารักๆ มาถ่ายรูปหรือมาดินเนอร์ชมพระอาทิตย์ตกดินบนเรือสิริมหรรณพที่ไม่ได้ล่องเรือออกไปตามแม่น้ำ สำรองที่นั่งโทร 020595999

สถานที่ท่องเที่ยว เอเชียทีค เดอะ ริวเวอร์ฟร้อนท์ ตั้งอยู่ที่ถนนเจริญกรุง 72 เปิดให้บริการเวลา 11.00-22.00 น.

7. กิ่วแม่ปาน ดอยอินทนนท์

หนีร้อนไปหาทะเลหมอกและอากาศหนาวสุดฟินจะได้กอดคนรักได้อุ่นมากขึ้น ชมทะเลหมอกที่กิ่วแม่ปาน ดูพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้านั่งจิบกาแฟ เดินชมธรรมชาติไปเรื่อย ใช้ชีวิตแบบสโลวไลฟ์สัก 2-3 วันก็ถือว่าได้พักผ่อนชาร์จแบตตัวเองไปด้วย

สถานที่ท่องเที่ยว กิ่วแม่ปาน ตั้งอยู่ที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ บริเวณกิโลเมตรที่ 43 ของถนนจอมทอง-ดอยอินทนนท์ อำเภอจอมทอง สันป่าตอง และแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่


ใกล้วาเลนไทน์แล้วต้องเลือกสักหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับไปเดทกับคนรัก แต่จะเดินทางทั้งทีก็ลองมองประกันเดินทางใประเทศ คุ้มครองค่ารักษาจากอุบัติเหตุขณะเดินทาง คุ้มครองทั่วไทย ตลอด 24 ชม. ถ้าหากเดินทางโดยเครื่องบินแล้วเกิดเหตุการณ์เครื่องดีเลย์ก็มีแผนชดเชยเที่ยวบินล่าช้า เบี้ยประกันเริ่มต้นแค่ 55 บาท สมัครด้วยตัวเองง่ายๆ รับกรมธรรม์ออนไลน์ทันที เพียงเท่านี้ไม่ว่าจะไปไหนก็อุ่นใจไร้กังวล

Proudfah

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.