Bolttech Insurance Broker
LinePhone

นอนดูหนัง รวมภาพยนตร์ที่คนรัก เพนกวิน ต้องดู

ฤดูหนาวแบบนี้ หลายคนก็คงอยากใช้เวลาวันหยุดวันพักผ่อนไปกับการนอนใต้ผ้าห่ม ดูภาพยนตร์ หาหนังน่าดู หนังสนุก ๆ ดูเพื่อผ่อนคลายกันใช่ไหมครับ ไม่ว่าจะดูผ่านดีวีดี หรือผ่านสมาร์ทโฟนยิ่งสมัยนี้ หนัง Netflix น่าดูก็มีเยอะแยะ ทั้งซีรีส์ ภาพยนตร์ หรือสารคดี มีให้เลือกดูไม่หวาดไม่ไหวเลย และในฐานะที่แฟรงค์เป็นเพนกวินวันนี้เลยอยากจะขอแนะนำหนังดี ๆ ที่มีเพนกวินเป็นนักแสดงนำให้เพื่อน ๆ ได้เลือกดูกัน จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันเลย
 

1. Mr.Popper’s Penguins เพนกวินน่าทึ่งของนายพ็อพเพอร์

ภาพยนต์ที่คนรัก เพนกวิน
เริ่มการนอนดูหนังน่าดู ด้วยหนังคอมมาดี้ครอบครัวของ จิม แครีย์ ที่แสดงเป็น ทอม พ็อพเพอร์ ชายหนุ่มผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่กลับล้มเหลวเรื่องความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว เขาต้องอยู่คนเดียวในอาพารท์เมนต์หรูใจกลางเมืองเพราะเพิ่งหย่า และเสียสิทธิ์การเลี้ยงดูลูกทั้งสองให้กับเมีย
จนวันหนึ่ง พ็อพเพอร์ได้รับพัสดุจากแอนทาร์คติกา ลงชื่อผู้ส่งคือพ่อนักพจญภัยผู้สูญหายไปตั้งแต่เขายังเด็ก ๆ เมื่อเปิดออก พ็อพเพอร์พบกับ “เพนกวิน” ตัวเป็น ๆ สูงสองฟุต พ็อพเพอร์พยายามทุกวิถีทางเพื่อกำจัดเพนกวินและส่งไปกลับไปยังแอนทาร์คติกา แต่ผลที่ได้ก็คือ เพนกวินห้าตัวกลับมาหาเขาอีกครั้ง พ็อพเพอร์จึงไม่มีทางเลือกนอกจากต้องทำความรู้จัก และอยู่ร่วมกับเพนกวินทั้งห้า ซึ่งนั่นแม้จะทำให้เขาประสบความยุ่งเหยิงในชีวิต แต่ก็ทำให้เขาเริ่มเข้าใจสิ่งที่เขาขาดหายไปในวัยเด็ก ความอบอุ่นของคำว่า ครอบครัว
Mr.Popper’s Penguins เพนกวินน่าทึ่งของนายพ็อพเพอร์ เป็นหนังสบาย ๆ ที่แฟรงค์ว่าเหมาะกับการดูกับครอบครัว หรือนอนดูในวันหยุดกับครอบครัวครับไปหยิบป็อปคอร์น นอนดูหนังเรื่องนี้ในวันหยุดกันเถอะ

2. Penguins

ภาพยนต์ที่คนรัก เพนกวิน
มาดูหนังสารคดีเพนกวินกันบ้าง กับสารคดีจาก ดิสนีย์ ที่เล่าเรื่องราวของสัตว์โลกและธรรมชาติที่น่าสนใจ โดยในสารคดีเรื่อง Penguins นี้ ดิสนีย์จะพาเราไปดูเรื่องราวชีวิตและการเติบโตของเพนกวิน สตีฟ เพนกวินพันธ์ ดาเดลีตัวน้อยที่ต้องอยู่ร่วมกับฝูงเพนกวินนับพันชีวิตในแอนทาร์คติกา สตีฟต้องพยายามรวมฝูง หาคู่ และเริ่มครอบครัวของตัวเอง
ขึ้นชื่อว่าสารคดี แฟรงค์ว่าหลายคนคงชื่นชอบอยู่แล้ว และสารดคี Penguins เรื่องนี้ ก็เต็มไปด้วยเรื่องราวน่าประทับใจ ภาพธรรมชาติที่น่าตื่นตา รับรองไม่เบื่ออย่างแน่นอนครับ
บทความที่คุณอาจจะสนใจ : 5 พิกัดน่าเที่ยว!! ตามรอยหนังน่าดูในปี 2019

3.Surfs Up

ภาพยนต์ที่คนรัก เพนกวิน
หนังน่าดูยังอยู่กับหนังแอนิเมชันเกี่ยวกับเพนกวิน เอาใจเด็ก ๆ กับ Surfs Up ไต่คลื่นยักษ์ ซิ่งสะท้านโลก เรื่องราวของ โคดี้ เพนกวินลูสเซอร์ที่หลายคนดูถูก แต่โคดี้มีความฝันหนึ่งที่ยึดมั่น คือการเป็นแชมป์นักกระดานโต้คลื่น ตามแบบ พีเจ ไอดอลของเขาตั้งแต่เด็ก เขาจึงได้พยายามมุ่งมั่นเพื่อทำตามฝัน ซึ่งทำให้เขาพบกับสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าความสำเร็จที่ตั้งไว้
Surfs Up เป็นอีกหนึ่งแอนิเมชันที่หลายคนชื่นชอบ เพราะความน่ารักของตัวละคร และเนื้อเรื่องที่ให้คติสอนใจได้อย่างดี แม้จะมีเนื้อเรื่องใกล้เคียงกับ Happy Feet แต่ก็สร้างความประทับใจได้ไม่แพ้กัน รออะไรล่ะครับ ไปดูกันเถอะ

4. Happy Feet

ภาพยนต์ที่คนรัก เพนกวิน
ถึงเวลาเอาใจครอบครัวไหนที่มีลูกน้อยแล้ว กับหนังแอนิเมชันเกี่ยวกับเพนกวินน่าดูอย่าง Happy Feet เพนกวิน กลมปุ๊ก ลุกขึ้นมาเต้น หนึ่งในหนังน่าดูใน Netflix แอนิเมชันที่เล่าเรื่องราวในดินแดนของเพนกวินที่ชื่นชอบการร้องเพลง แต่ มัมเบิล เพนกวินหนุ่มเท้าไฟที่มีสเต็ปการเต้นขั้นเทพ แต่ร้องเพลงห่วย ทำให้มัมเบิลไม่ถูกยอมรับจากเพนกวินตัวอื่น ๆ ในดินแดนเพนกวิน จนวันหนึ่ง มัมเบิลถูกขับออกจากฝูงจากการใส่ร้ายของเพนกวินตัวหนึ่งในฝูง มัมเบิลจึงต้องออกผจญภัยในโลกกว้าง เพื่อพิสูจน์ให้ฝูงเห็นว่าการเป็นตัวของตัวเอง แม้จะแตกต่าง แต่ก็สามารถประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับได้
Happy Feet เป็นแอนิเมชันที่มีเพลงประกอบเพราะ ๆ หลายเพลง และยังมีตัวละครเพนกวินหลากหลายสไตล์มาสร้างสีสันให้ตลอดทั้งเรื่อง แฟรงค์มั่นใจว่าบ้านไหนที่มีลูกเด็กเล็กแดงต้องเพลิดเพลินไปกับหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอนครับ

5. Penguins of Madagascar

ภาพยนต์ที่คนรัก เพนกวิน
ยังอยู่กับหนังแอนิเมชันน่าดูเกี่ยวกับเพนกวิน กับแก๊งเพนกวินจอมป่วนที่ออกมาขโมยซีนในหนังเรื่อง Madagascar แก๊งเพนกวินจอมป่วนเหล่านี้ฮอตถึงขนาดที่ได้มีหนังฉายเดี่ยวเป็นของตัวเอง โดยในครั้งนี้ แก๊งเพนกวินทั้งสี่มาในบทบาทสายลับจอมป่วน ที่ต้องร่วมทีมกับ “เดอะ นอร์ธ ไวลด์” ทีมสายลับที่ประกอบไปด้วยหัวหน้าหมาป่าขี้เก๊ก นกฮูกหิมะสาว หมีขั้วโลกตัวล่ำ และลูกแมวน้ำหน้าบึ้ง เพื่อทำภารกิจกำจัดหมึกยักษ์จอมวายร้ายเพื่อปกป้องสันติสุขของโลกไว้
Penguins of Madagascar หนังแยกของแก๊งเพนกวินจอมขโมยซีนเรื่องนี้เต็มไปด้วยมุกตลกที่จัดเต็มมาตลอดทั้งเรื่อง นอกจากนั้น ตัวละครยังออกแบบมาได้มีเสน่ห์ทุกตัว ดูกี่ทีก็ไม่มีเบื่อทั้งครอบครัวแน่นอนครับ

6. The Emperor's Journey การเดินทางของจักรพรรดิ

ภาพยนต์ที่คนรัก เพนกวิน
กลับมาดูสารคดีเกี่ยวกับเพนกวินกันต่อ โดยสารคดีเพนกวินฉบับนี้จะพาคุณไปชมธรรมชาติอันน่าทึ่งของ เพนกวินจักรพรรดิ เพนกวินพันธ์ที่มีขนาดตัวใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อดูวิถีชีวิตของเพนกวินจักรพรรดิที่ทุก ๆ ปี เพนกวินจักรพรรดิที่มีอายุห้าปีขึ้นไปจะทิ้งทะเล เดินทางอพยพไปยังถิ่นฐานธรรมชาติที่ลึกเข้าไปในแผ่นดินทวีปแอนตาร์กติกา อันเป็นบริเวณที่ทำการเดินทางมาตั้งแต่ในสมัยบรรพบุรุษ โดยเราจะได้ติดตามชีวิตของเหล่าเพนกวินตั้งแต่เริ่มการเดินทาง การหาคู่ การกกไข่ การหาอาหารและการเลี้ยงดูลูกเพนกวินตัวน้อยท่ามกลางสภาพอากาศที่เลวร้ายให้สามารถอยู่รอด มีชีวิตต่อไปได้
ตลอดทั้งเรื่อง The Emperor's Journey เราจะได้ตามติดวัฏจักรชีวิตของเพนกวินจักรพรรดิเหมือนได้ร่วมเดินทางไปในฝูงเลยครับ หนังจะพาเราเปิดโลกกว้างเข้าใจความลำบากของการเอาชีวิตรอดบนดินแดนอันหนาวเหน็บ และความรัก ความสัมพันธ์ของครอบครัวเพนกวินที่ทำจะให้คุณอบอุ่นหัวใจมากที่สุดในสามโลก
บทความที่คุณอาจจะสนใจ : 5 เรื่องน่ารู้ของชีวิตเพนกวินที่คุณ (อาจ) ไม่เคยรู้มาก่อน

7. Penguin Highway วันหนึ่งฉันเจอเพนกวิน

ภาพยนต์ที่คนรัก เพนกวิน
มาดูหนังแอนิเมชันจากฝั่งญี่ปุ่นกันบ้าง Penguin Highway วันหนึ่งฉันเจอเพนกวิน เรื่องราวแฟนตาซีของ อาโอยามา เด็กชายชั้นประถมศึกษาที่ชอบอ่านหนังสือและสังเกตรอบตัวจนดูโตกว่าเด็กคนอื่น ๆ แท้จริงแล้ว เขาแค่อยากเป็นผู้ใหญ่เร็ว ๆ จะได้แต่งงานกับพี่สาวคลีนิกหมอฟันที่เขาหลงรัก แต่จนวันหนึ่ง มีเพนกวินจำนวนมากโผล่มาที่เมืองของอาโอยาม่า ทั้ง ๆ ที่เมืองนี้ก็ไม่ได้ใกล้กับทะเลเลยสักนิด อาโอยาม่าเลยออกค้นหาที่มาของเพนกวินเหล่านี้ และพบว่า ปริศนาทั้งหมด ที่มาของเพนกวินเหล่านี้นั้นเกี่ยวข้องกับพี่สาวที่เขาหลงรักด้วยซะนี่!
Penguin Highway วันหนึ่งฉันเจอเพนกวิน เป็นแอนิเมชันญี่ปุ่นที่ภาพสวยและเนื้อเรื่องน่าตื่นเต้นตามสไตล์เจแปนเขาล่ะครับ แม้เรื่องนี้เพนกวินจะไม่ใช่ตัวหลัก แต่มั่นใจได้ว่าคุณจะหลงรักเพนกวินในเรื่องได้เร็วไม่แพ้เรื่องอื่น ๆ เลยล่ะ
ภาพยนต์ที่คนรัก เพนกวิน
ทั้งหมดนี้ก็เป็นหนังเพนกวินทั้ง 7 ที่ Frank.co.th นำมาฝากคุณครับ ส่วนแฟรงค์นั้นไม่ได้แสดงหนังหรอกครับ เราเป็นโบรกเกอร์ขายประกันออนไลน์ที่มีโปรดักซ์มากมายให้คุณเลือกเปรียบเทียบเบี้ยได้ตามใจ ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์, รับต่อพ.ร.บ.ทั้งรถยนต์และรถมอไซค์, ประกันมอเตอร์ไซค์, ประกันเดินทางต่างประเทศ, ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล, ประกันภัยบ้านและทรัพย์สิน รวมทั้งประกันกลุ่ม และเร็ว ๆ นี้ยังมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่น ๆ อีกเพียบเลยล่ะ ฝากติดตามด้วยนะครับ

Chewey Blogger

Content Marketing ที่ชื่นชอบการอ่านและการนอน ชอบเรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ กำลังหัดเขียน HTML ไว้สักวันจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ตอนนี้นอนก่อน

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.