Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ต่อ พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์ออนไลน์ ไม่ต้องรอนาน!!

ต่อ พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์สะดวกผ่านช่องทางออนไลน์ จับมือ ไทยศรี เพิ่มความสะดวกต่อ พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ออนไลน์ เร็วกว่าใคร ไวกว่าเดิม ชำระเงินเสร็จ รับเอกสารทันทีภายใน 3 นาที

บริษัท แฟรงค์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด ตอกย้ำสโลแกนประกันที่รวดเร็ว เรียบง่ายและจริงใจกับคุณ ด้วยบริการต่อ พ.ร.บ.รถจักรยานยนต์ออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา ล่าสุด คุณฮัรเปรม ดูวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท แฟรงค์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด ร่วมกับคุณการัน โชปรบรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยศรีประกันภัย จำกัด (มหาชน) เพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นให้กับลูกค้า

ต่อพ.ร.บ.มอไซค์ง่าย ๆ ด้วยขั้นตอน ดังนี้

เมื่อกดชำระเงินเสร็จรับเอกสาร พ.ร.บ.จักรยานยนต์ที่ส่งตรงเข้าอีเมลส่วนตัวคุณทันที!! ภายใน 3 นาทีแบบไม่ต้องรอ ซึ่งประกันภัยโดย ไทยศรีประกันภัย บริษัทประกันภัยชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญกว่า 65 ปี โดยลูกค้า สามารถนำเอกสารดังกล่าวเพื่อประกอบการต่อภาษีรถจักรยานยนต์ออนไลน์ หรือรับป้ายภาษีมอเตอร์ไซด์กรมขนส่งทั่วประเทศ หรือจะชำระเงินภาษีรถจักรยานยนต์บนหน้าเว็บไซต์ของกรมการขนส่งทางบกในส่วนของ e-service สะดวกสบายไม่ต้องเสียค่าเดินทาง

frank box: รู้จัก บริษัท ไทยศรีประกันภัย จำกัด (มหาชน)

ไทยศรีประกันภัย เป็นบริษัทประกันวินาศภัยที่ก่อตั้งและมีความเชี่ยวชาญกว่า 65 ปี โดยได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ ERGO Group บริษัทประกันภัยชั้นนำในทวีปยุโรปจากประเทศเยอรมนี เมื่อปี 2559 เพื่อเพิ่มศักยภาพ และนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่หลากหลาย เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยที่อยู่อาศัย ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันภัยรถบิ๊กไบค์และซุปเปอร์คาร์ เป็นต้น โดยมีความพร้อมด้วยศูนย์บริการและสาขากว่า 70 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงระบบการเคลมที่สะดวกรวดเร็ว

Content by Butter Cutter

Butter Cutter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.