Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ประกันรถยนต์ bolttech ผ่อนเงินสดได้แล้ว

แจ้งข่าวดี! สำหรับใครที่สนใจซื้อประกันรถยนต์ที่ bolttech.co.th สามารถผ่อนเงินสดได้กับประกันบัญชา อีกหนึ่งทางเลือกใหม่ในการชำระเงินของลูกค้าที่ไม่มีเงินก้อน หรือลูกค้าที่ไม่ต้องการรูดบัตรเครดิต ก็ผ่อนประกันรถยนต์ได้อย่างง่ายดาย พร้อมรับความคุ้มครองตั้งแต่ผ่อนจ่ายงวดแรก

ประกันบัญชา ประกันผ่อนได้ เรียกว่าเป็นสินเชื่อสำหรับผู้ที่สนใจผ่อนประกันรถยนต์ด้วยรูปแบบเงินสด สามารถซื้อได้ทุกประเภทประกัน โดยไม่มีขั้นต่ำ ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ชั้น1 ประกันรถยนต์ชั้น2+ หรือประกันรถยนต์ชั้น3+ เปรียบเสมือนเป็นธุรกิจที่ต้องการสนับสนุนให้ลูกค้าทั่วไปได้รับความคุ้มครองในประกันวินาศภัยทั่วไปทุกประเภท ทั้งประเภทรถยนต์และวินาศภัยอื่นๆ ตามที่ลูกค้าต้องการ เพื่อเพิ่มช่องทางในการสนับสนุนการเงินให้กับลูกค้าได้รับความคุ้มครองจากบริษัทประกันภัยก่อน และผ่อนจ่ายสบายๆ ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ ได้กำหนด

จุดเด่นประกันรถยนต์ ผ่อนเงินสด 

  • ดอกเบี้ย 0%    
  • ผ่อนสูงสุดนาน 6 เดือน 
  • ไม่มีบัตรเครดิตก็ผ่อนได้ 
  • ไม่ต้องใช้เงินก้อน 
  • สามารถผ่อนได้ทุกประเภทประกัน 
  • คุ้มครองทันทีตั้งแต่จ่ายงวดแรก 
  • รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก 

หากลูกค้าที่ต้องการขอผ่อนชำระค่าเบี้ยประกัน สามารถซื้อประกันรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์ประกันภัยได้ที่ bolttech.co.th โดยลูกค้าจะต้องชำระค่าเบี้ยประกันภัยไม่น้อยกว่า 30% ในวันที่ซื้อความคุ้มครองประกันภัยงวดแรก  หลังจากนั้นส่วนที่เหลือให้ลูกค้าผ่อนจ่ายกับทางประกันบัญชาตามงวดที่ตกลงไว ซึ่งท่านสามารถเลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุด เดือน (ขึ้นอยู่กับแผนประกันที่เลือกไว้) โดยไม่มีการคิดอัตราดอกเบี้ยแต่อย่างใด (ผ่อนเงินสด 0%) 

ประกันรถยนต์ผ่อนเงินสด

ทั้งนี้ในกรณี การผ่อนเงินสดจะให้ความคุ้มครองตั้งแต่งดแรก  แต่ถ้าลูกค้าต้องการเคลมจะต้องจ่ายเบี้ยในส่วนที่เหลือให้ครบก่อนจึงจะเอารถไปซ่อมได้ หรือท่านสามารถติดต่อกับประกันบัญชา เพื่อทำการปิดยอดได้เลยโดยไม่ต้องรอผ่อนชำระให้ครบงวด นอกจากประกันรถยนต์ผ่อนเงินสดจะช่วยให้ลูกค้าชำระเงินได้อย่างรวดเร็ว แลไดประกันรถยนต์ที่ตรงใจแล้ว ลูกค้ายังได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายจาก Penguin Privilege ดีลพิเศษจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงโปรโมชั่นส่วนลดอีกเพียบที่มอบให้ลูกค้า bolttech เท่านั้น 

ประกันรถยนต์ผ่อนเงินสด

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.