Bolttech Insurance Broker
LinePhone

แผนใหม่! ประกันอุบัติเหตุ Tokio Marine Safety

เปิดตัวแพ็กเกจใหม่! ประกันอุบัติเหตุ ที่ bolttech.co.th รับประกันภัยจาก Tokio Marine เพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองชีวิต หากเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันขึ้นมากับตัวคุณ จะไม่ตกเป็นภาระให้กับคนในครอบครัว จ่ายเบี้ยสุดคุ้ม เริ่มเพียง 300 บาท/ปี (ตกเฉลี่ยจ่ายแค่ 25 บาท/เดือนท่านั้น) ซื้อง่าย สะดวก รวดเร็ว พร้อมรับกรมธรรม์ผ่านทางอีเมล

เพราะอุบัติเหตุไม่คาดฝัน เกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา bolttech.co.th จึงอยากนำเสนอแผนประกันอุบัติเหตุให้ตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้น ซึ่งแผนประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล Tokio Marine Safety จะคุ้มครองกรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ หรือ พิการถาวรจากอุบัติเหตุทั่วไป การขับขี่หรือโดยสารรถมอเตอร์ไซค์ ครอบคลุมการถูกฆาตกรรมหรือถูกทําร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตาย สูญเสียอวัยวะ เช่น การเสียชีวิตจากการถูกจี้ปล้น เป็นต้น

ประกันอุบัติเหตุ Tokio Marine

หากคุณกังวลใจว่า คนที่อยู่ข้างหลังจะต้องลำบาก ประกันอุบัติเหตุสุดคุ้มจาก Tokio Marine เป็นทางเลือกที่ดีให้กับคุณได้ เพราะเรามีตัวเลือกให้ถึง 4 แผน วงเงินคุ้มครองสูงสุด 400,000 บาท/ปี ทำให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ เพิ่มความมั่นคงให้กับคนในครอบครัว หากวันนึงเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันขึ้นมากับตัวคุณ จนทำให้ต้องสูญเสียอวัยวะ สายตา ก็จะได้รับเงินก้อนไว้เยียวยาด้วย

เงื่อนไขประกันอุบัติเหตุแผนนี้ สามารถทำได้ตั้งแต่อายุระหว่าง 16-60 ปีบริบูรณ โดยผู้เอาประกันภัยต้องอาศัยอยู่ในประเทศไทย กรณีเป็นชาวต่างชาติ ต้องมีใบอนุญาตทํางานในประเทศไทย และ ไม่รับอาชีพที่เสี่ยงอุบัติเหตุในระดับสูง เช่น คนงานในโรงงานอุตสาหกรรม ช่างยนต์ ช่างก่อสร้าง พนักงานในเหมือง คนงานในแท่นขุดเจาะน้ำมัน พนักงานทําความสะอาดกระจกภายนอกอาคารสูง นักแข่งรถ รวมถึงอาชีพที่ต้องใช้แรงงาน ใช้เครื่องจักรขนาดหนัก และอาชีพอื่นๆ ตามที่ระบุในเงื่อนไขกรมธรรม์ แต่ข้อดีประกันอุบัติเหตุ คือ เบี้ยประกันคงที่ ผู้รับผลประโยชน์จะได้รับทุนประกันภัย 100% ตามที่ได้ระบุไว้

วิธีซื้อประกันอุบัติเหต Tokio Marine Safety เริ่มต้นเข้าสู่หน้าเว็บไซต์ bolttech.co.th เลือกดูแผนประกันอุบัติเหตุ เลือกวันที่เริ่มต้นกรมธรรม์ จำนวนผู้รับความคุ้มครอง และ บริษัทประกันภัย นั่นคือ Tokio Marine หลังจากนั้นกรอกข้อมูลผู้ติดต่อ ผู้เอาประกันภัย เช่น ชื่อ นามสกุล วัน/เดือน/ปีเกิด ระบุว่าเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ เลขบัตรประชาชน ผู้รับผลประโยชน์ และ ตอบคำถามไม่กี่ข้อเท่านั้น จากนั้นกดยินยอมข้อมูลส่วนบุคคล และชำระเงินได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นบัตร Credit/Debit บัญชีธนาคารออนไลน์ ชำระผ่าน LINE Pay หรือ ผ่าน QR code พร้อมรับกรมธรรม์ผ่านอีเมล สะดวก รวดเร็ว อุ่นใจ

นอกจากนี้ยังสามารถเปรียบเทียบประกันอุบัติเหตุ Tokio Marine กับ แผนประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลจากบริษัทประกันชั้นนำอื่นๆ อย่างเช่น ทิพยประกันภัย และ เออร์โก เปรียบเทียบออนไลน์ง่ายๆ ได้มากถึง 3 แผน รู้ราคาทันที สนใจเข้ามาเช็กเบี้ยประกันได้ที่ bolttech.co.th 

รับโปรโมชันพิเศษ! ซื้อประกันอุบัติเหตุ แพ็กเกจใหม่ Tokio Marine Safety ลดทันที 10% เพียงกรอกโค้ด SAFE10 โปรวันนี้ - 29 กุมภาพันธ์ 2567 เข้ามาเป็นสมาชิกครอบครัวโบล์ทเทคกันเลย มีสาระน่ารู้มากมาย ข่าวสาร โปรโมชัน และ สิทธิพิเศษอื่นๆ อีกเพียบ

ประกันอุบัติเหตุ

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.