Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ฝันว่าน้ำท่วมบ้าน ฝันเห็นน้ำท่วม ทำนายว่าอะไร?

ตำราทำนายฝัน คนไทยเชื่อว่าความฝันเป็นลางบอกเหตุต่างๆ ทั้งด้านดีและไม่ดี หากคุณฝันเห็นน้ำท่วม ฝันว่าน้ำท่วมบ้าน คำทำนายฝันจะบอกลางอะไรกันแน่?! การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร มีเกณฑ์จะได้รับโชคหรือไม่ มาดูคำทำนายฝันกันเลย

ฝันว่าน้ำท่วมถนน 

ฝันว่าน้ำท่วมถนน 

คนที่ฝันเห็นน้ำท่วมถนน ทายว่า คุณจะมีเกณฑ์เดินทางไกล หรือโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือที่ทำงาน  หากมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ฐานะการเงินมั่นคง ถือว่าเป็นโอกาสทองของคุณเลยนะ ยิ่งขยันและอดทน มักจะประสบความสำเร็จตามที่ได้วางแผนไว้

ฝันว่าน้ำท่วมบ้าน (บ้านของตัวเอง)

ฝันว่าน้ำท่วมบ้าน (บ้านของตัวเอง)

ถ้าคุณฝันว่าน้ำท่วมบ้านของตัวเอง ทายว่า อาจมีเรื่องร้อนใจที่เกิดขึ้นกับคนที่อยู่ภายในบ้าน ระวังจะถูกหักหลัง ให้ทำทุกอย่างมีสติ ไม่ใจร้อนมากเกินไป  โดยเฉพาะคนที่มีคู่ก็ควรใจเย็นๆ ควรปรับความเข้าใจกันมากขึ้น ส่วนคนที่ทำธุรกิจหรือลงทุน ในช่วงนี้ควรตัดสินใจให้ดีๆ ไม่ควรไปค้ำประกันให้ใครง่ายๆ มิเช่นนั้นตัวคุณเองจะเดือดร้อน 

ฝันว่าน้ำท่วมบ้านคนอื่น

ฝันว่าน้ำท่วมบ้านคนอื่น

คำทำนายฝันบอกว่า มีเกณฑ์ที่สูญเสียของรักของหวง หรือทรัพย์สินภายในบ้าน ให้ระวังเรื่องการถูกโจรกรรม หรือโดนงัดแงะภายในบ้าน  ในช่วงนี้ให้ระวังความปลอดภัยในบ้าน อย่าประมาทเด็ดขาด! 

ฝันเห็นน้ำท่วมห้อง

ฝันเห็นน้ำท่วมห้อง

แต่ถ้าคุณฝันเห็นน้ำท่วมห้อง มักทายไม่ค่อยดีนัก ในช่วงนี้จะทำอะไรก็ติดขัดได้ง่าย หรือทำงานเกินหน้าที่ ต้องทำงานหนัก ต้องอดทนให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ เหล่านี้ไปให้ได้  ส่วนการเงินมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แต่ให้ระวังเรื่องค่าใช้จ่ายเช่นเดียวกัน 

ฝันเห็นฝนตก น้ำท่วม

ฝันเห็นฝนตก น้ำท่วม

กรณีที่ฝันเห็นฝนตก น้ำท่วม ทำนายว่า อาจลางร้ายหรือเกิดอุบัติเหตุภายในบ้าน  ถ้าเป็นไปได้ในช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงไปงานศพ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะได้พบรักคนที่อยู่ไกล หรือพบรักในต่างแดน  ส่วนการงานหากมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือจะผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ไปด้วยดี

อ่านเพิ่มเติม: ฝันว่ารถหาย ทำนายฝันบอกอะไรบ้าง?

ฝันว่าน้ำท่วมบ้าน

ฝันว่าน้ำท่วมบ้าน ฝันว่าน้ำท่วมถนน จะมีลางบอกเหตุแตกต่างกันไป ส่วนใหญ่จะมีคำทำนายที่ไม่ค่อยดีนัก ให้ระวังเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ ทรัพย์สิน หรือความปลอดภัยในบ้าน เป็นสิ่งสำคัญมากที่ไม่ควรมองข้าม ถึงแม้ความฝันว่าน้ำท่วมบ้านจะเป็นแค่ความเชื่อ แต่คงไม่ดีแน่ๆ หากเกิดภัยน้ำท่วมบ้านตัวเอง ดังนั้นคุณควรมีประกันบ้านกับ bolttech.co.th คุ้มครองภัยไฟไหม้ ภัยเนื่องจากน้ำ พร้อมมีแผนครอบคลุมภัยน้ำท่วม อุ่นใจเเม้ภัยมาเยือน

ประกันบ้านและคอนโด

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.