Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ฝันว่าหมากัด ฝันว่าหมาไล่กัด ทำนายอะไร?

ฝันว่าหมากัด หรือ ฝันว่าโดนหมากัด ถือเป็นความฝันไปในทางไม่ดีเท่าไหร่ คนไทยสมัยก่อนเชื่อว่าความฝันคือลางบอกเหตุล่วงหน้า หรือเตือนเราบางอย่างให้ระมัดระวังตัว เช่น ฝันว่าหมากัดมือ ฝันว่าหมากัดขา แต่ละความฝันจะมีคำทำนายที่ต่างกันไป สามารถบ่งบอกได้อะไรบ้าง มาดูกันเลย

ฝันว่าหมาวิ่งไล่

ฝันว่าหมาวิ่งไล่

ฝันว่าหมาวิ่งไล่ ทำนายว่า อาจมีคนนำพาปัญหา หรือทำให้ความทุกข์ใจให้กับคุณ  อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ และควรระวังคำพูดที่ทำให้มีปากเสียง คนที่มีคู่รักควรใส่ใจกันและกัน คอยหมั่นเติมความหวานบ่อยๆ

ฝันว่าหมากัด

ฝันว่าหมากัด

หากคุณฝันว่าหมากัด ฝันว่าโดนหมากัด ทำนายว่า กำลังเผชิญกับเคราะห์กรรมหรือเรื่องร้ายต่างๆ โดนถูกใส่ร้ายป้ายสีหรือในช่วงนี้จะโดนนินทา  หรือผู้ไม่ประสงค์ดีอยู่ใกล้ตัวคุณ ให้ระมัดระวังตัวให้ดี โดยเฉพาะเกี่ยวกับหน้าที่งานและการเงิน คอยระวังความสัมพันธ์ที่หวังผลประโยชน์ ควรใช้สติอยู่เสมอ

ฝันว่าหมากัดมือ

ฝันว่าหมากัดมือ

ฝันว่าหมากัดมือ ทำนายว่า อาจจะมีเรื่องเดือดร้อนใจเข้ามา ให้ระวังคำพูดที่อาจเป็นเหตุให้ขัดแย้งกัน  ในช่วงนี้คุณมีโอกาสพบปะผู้คนมากมาย และระวังคนที่แสวงหาผลประโยชน์ ส่วนคนโสดจะเนื้อหอมเป็นพิเศษ

ฝันว่าหมากัดขา

ฝันว่าหมากัดขา

แต่ถ้าคุณฝันว่าหมากัดขา ทำนายว่าคุณมีโอกาสได้เดินทางไกล เดินทางไปในพื้นที่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ  ในช่วงนี้อาจเหนื่อยหน่อย แต่ถ้าอดทนและตั้งใจคุณมีโอกาสประสบความสำเร็จ และอาจได้รับโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ จากการเสี่ยงโชคอีกด้วย

ฝันว่าหมาเลียแข้งขาตัวเอง

ฝันว่าหมาเลียแข้งเลียขา

ฝันว่าหมาเลียแข้งเลียขาตัวเอง คำทำนายว่า ศัตรูจะเปลี่ยนมาเป็นมิตร คนที่เคยผิดใจกันจะกลับมาพูดคุยและปรับความเข้าใจกันใหม่  แต่ระวังเรื่องเงินทอง อย่าให้ใครกู้ยืมง่ายๆ ทางที่ดีคุณควรใช้สติให้รอบคอบ

อย่างไรก็ตาม คำทำนายฝันถือเป็นความเชื่อและวิจารณญาณส่วนบุคคล เราใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท มีสติทุกครั้ง จะช่วยผ่านอุปสรรคไปได้ หากคุณกังวลใจว่าจะเกิดเหตุร้ายไม่คาดฝัน ลองแวะทำบุญไหว้พระกันได้ น้องกวิ้นขอแนะนำสถานที่ไหว้พระใกล้กรุงเทพ เพื่อความสบายใจ ปัดเป่าเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี 

สุดท้ายนี้ ซื้อประกันอุบัติเหตุ bolttech.co.th คุ้มครองอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ค่ารักษาพยาบาล พร้อมรับชดเชยรายได้ ซื้อผ่านออนไลน์ปุ๊บ คุ้มครองทันที และรับกรมธรรม์ผ่านอีเมล!

ประกันอุบัติเหตุ

 

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.