Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ฝันว่าโดนยิง ฝันว่าโดนไล่ล่า ทำนายว่าอะไร?

ฝันว่าโดนยิง ฝันว่าถูกยิง ฝันว่าโดนไล่ล่า ถือเป็นความฝันที่น่ากลัวมากๆ บางคนอาจกังวลใจว่าจะเกิดลางไม่ดีในอนาคตหรือไม่ หากพูดถึงตามหลักวิทยาศาสตร์นั้น ความฝันนั้นอาจเกิดมาจากความเครียด ความกดดันต่างๆ ในชีวิตประจำวัน หรือคุณอาจดูหนังผีแนวระทึกขวัญแล้วเก็บมาฝันก็เป็นได้ แต่ในเรื่องคำทำนายฝันโบราณ ฝันว่าโดนไล่ล่า สามารถบ่งบอกได้ตามเหตุการณ์เหล่านี้

ฝันว่าถูกยิง

ฝันว่าถูกยิง

หากฝันว่าถูกยิง ฝันว่าโดนไล่ยิง ทำนายว่า ในช่วงนี้คุณกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก ควรมีสติรอบคอบ ถึงแม้จะมีผู้ใหญ่คอยเข้ามาช่วยเหลือคุณ แต่ให้ระวังคนที่เข้าหาในช่วงนี้ อาจนำไปสู่ปัญหาที่ไม่ลงรอยกัน ด้านความรักให้ระวังคนรักนอกลู่นอกทางหรือปัญหาที่ไม่เข้าใจกัน คุณควรเอาใจใส่คนรักให้ดีๆ ส่วนเรื่องการเงินให้ระวังเรื่องการขอกู้ยืมและเรื่องเอกสารสัญญาเป็นหลัก

ฝันว่าถูกแทง

ฝันว่าถูกแทง

กรณีที่ ฝันว่าถูกแทง ฝันว่าโดนทำร้าย คนโบราณทำนายไว้ว่า คุณอาจหมดเคราะห์ หมดทุกข์จากเรื่องร้ายๆ เพื่อให้คุณเริ่มต้นใหม่โดยเฉพาะเรื่องของความรัก คนมีคู่ก็จะสมหวัง คนโสดจะมีโอกาสได้รู้จักคนใหม่ๆ แต่ให้ระวังเรื่องงานที่อาจมีปัญหาโดนนินทาว่าร้าย หรือโดนแทงข้างหลังจากการทำงาน คุณควรมีสติอย่างรอบคอบ

ฝันว่าโดนไล่ล่า

ฝันว่าโดนไล่ล่า

หากคุณ ฝันว่าโดนไล่ฆ่า ฝันว่าโดนไล่ล่า อารมณ์เหมือนวิ่งหนีฆาตรกรโรคจิตในหนังระทึกขวัญ ทำนายว่า ช่วงนี้คุณอาจได้รับความเครียดต่างๆ และความกดดันไว้ ไม่ว่าจะปัญหาด้านความรัก อดีตที่ฝังใจ หรือปัญหาการงานใดๆ ที่ไม่อยากเผชิญหน้าในตอนนี้ คุณควรเรียนรู้วิธีแก้ปัญหาอย่างมีสติ รู้จักปล่อยวางจะช่วยลดความเครียด พร้อมรับมือกับปัญหาได้ด้วยดี

ฝันโดนต่อย

ฝันโดนต่อย

ฝันว่าถูกต่อย ฝันว่าโดนชก ทำนายว่า ในช่วงนี้คุณควระวังคำพูดและการระทำ ควรไต่ตรงให้ดีซะก่อน เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในภายหลัง ทั้งนี้คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันขณะเดินทาง การค้าและธุรกิจอาจมีปัญหากับผู้ร่วมงาน ให้ระวังคำพูดที่ไม่คิด และควรใช้สติแก้ปัญหาทุกอย่างจะดีขึ้น

ถึงแม้ฝันว่าโดนยิง ฝันว่าโดนไล่ล่า ฝันว่าถูกแทง มักทำนายไปในทางที่ไม่ค่อยดีนัก แต่ถ้าคุณเรียนรู้วิธีแก้ปัญหาอย่างมีสติ รอบคอบ และใช้เหตุผลด้วย เชื่อว่าจะช่วยให้ปัญหาทุกอย่างคลี่คลาย แล้วก่อนออกเดินทางไปไหนคุณควรมีสติทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยของตัวเราด้วย

โปรจัดหนัก!! ซื้อประกันอุบัติเหตุ กับ bolttech.co.th ลดสูงสุด 10% เพียงกรอกโค้ด BPA คุ้มครองอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ค่ารักษาพยาบาล บาดเจ็บต้องรักษาตัวในรพ. ก็มีเงินชดเชยให้ คุ้มครองทั่วโลก ตลอด 24 ชั่วโมง ซื้อผ่านออนไลน์ พร้อมรับกรมธรรม์ทันที

ประกันอุบัติเหตุ

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.