Bolttech Insurance Broker
LinePhone

พาเที่ยวอเมริกาตามรอย Iron Man

หากกำลังอินกับ Spiderman : Far from home กับประโยคของสไปดี้ที่กล่าวถึงไอรอนแมนว่า “Everywhere I go, I see his face, I really miss him.” ช้าก่อน !! เราไม่ได้มาสปอยหนังสไปเดอร์แมนครับ แต่จะมาบอกเล่าสถานที่เที่ยวตามรอยคุณสตาร์ก โดยเฉพาะถ้าใครเป็นแฟน Marvel คงจะทราบแล้วว่าเหล่าอเวนเจอร์นั้นรวมพลังกันเอาชนะธานอสและฟื้นคืนทุกคนที่สลายไปในภาค Infinity War ได้สำเร็จ โดยคนที่ถือว่าเป็นฮีโร่สำคัญก็คงหนีไม่พ้น โทนี่ สตาร์กหรือ ไอรอนแมน (ไอออนแมน, Iron Man) ที่ได้เสียสละชีวิตตัวเองเพื่อทำภารกิจนี้ ซึ่งเป็นการปิดฉากการเดินทาง 10 ปี ของฮีโร่ที่โด่งดังที่สุดของโลก เอาล่ะๆ อย่าพึ่งน้ำตาไหลกันนะครับ เพราะวันนี้เพนกวิน Frank ได้รวบรวม 5 สถานที่ท่องเที่ยวอเมริกา ตามรอย ไอรอนแมน ให้แฟนๆ ได้เที่ยวตามรอยหนังให้หายคิดถึงกันแล้ว จะมีที่ไหนกันบ้างน ไปดูกันเลย

1. Stark Tower

https://www.ign.com/wikis/marvel-studios-cinematic-universe/Stark_Tower_/_Avengers_Tower


คิดจะเปิดโลกกว้างทัวร์อเมริกาตามรอยไอรอนแมน ก็ต้องเริ่มที่ฐานทัพสำคัญของไอรอนแมน กับตึกระฟ้า Stark Tower สถานที่แห่งนี้เป็นทั้งตึกออฟฟิศของไอรอนแมน เคยเป็นฐานทัพของอเวนเจอร์ เป็นแลนด์มาร์กสำคัญที่แฟนๆ ไอรอนแมนต้องมาเยี่ยมเยียน หากไม่มั่นใจในการขอวีซ่าลองอ่านติวเข้ม! 8 คำถามสัมภาษณ์วีซ่าอเมริกา อ่านครบสอบผ่านชัวร์ได้ครับ
พาเที่ยวอเมริกาตามรอย Iron Man
พาเที่ยวอเมริกาตามรอย Iron Man
แน่นอนครับว่า Stark Tower นั้นไม่มีตัวตึกจริงๆ ให้เข้าไปเยี่ยมชม แต่นักท่องเที่ยวตามรอยฮีโร่ก็ได้ไปเสาะหาจนพบว่า ทาง Marvel ได้เลือกใช้บริเวณตึกตึก เมโทรโพลิแทน ไลฟ์ อินชัวเรนซ์ (Metlife Building) ที่อยู่ใจกลางเมืองแมนฮัตตัน กรุงนิวยอร์ก เป็นสถานที่ตั้งตึก Stark Tower ในหนังทุกภาค นอกจากนั้น บริเวณด้านหน้าตึก ยังเป็นสถานที่แรกที่ อเวนเจอร์ รวมพลัง (Avenger Assemble) กันต่อสู้กับกองทัพเอเลี่ยนต่างดาวด้วย พอรู้อย่างนี้แล้ว แฟนๆ ไอรอนแมนก็หลั่งไหลไปเที่ยวเยี่ยมชม ถ่ายรูปบริเวณหน้าตึก Metlife Building กันเป็นธรรมเนียมเลย แถมบริเวณรอบๆ ตึก Metlife Building ยังเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารมากมาย ใกล้กันนั้นยังมี Central Park สถานที่ทัวร์อเมริกายอดฮิตอีกด้วย รู้อย่างงี้แฟนๆ ไอรอนแมน ต้องจดสถานที่หน้าตึก Metlife Building ไว้ในแผนเที่ยวอเมริการอบหน้าแล้ว
 

2. กระท่อมริมทะเลสาบ


ในภาค Evengers : End Game หลังพ่ายแพ้แก่ธานอส โทนี่ได้หลบไปใช้ชีวิตครอบครัวที่กระท่อมริมทะเลสาบอย่างอบอุ่น โดยที่แห่งนี้เป็นจุดกำเนิดสถานที่ที่เกิดวลี “รักพ่อ 3000” (I love you 3000) ระหว่างลูกสาว ,มอร์แกน กับโทนี่ด้วย

credit : https://www.airbnb.com

พิกัดโดยกระท่อมริมทะเลสาบนี้มีอยู่จริงนะครับ ไม่ใช่สถานที่ที่จัดฉากเซ็ตขึ้นมาเพื่อถ่ายทำเพียงอย่างเดียว โดยตั้งอยู่ในรัฐจอร์เจีย ห่างจากสนามบิน Atlanta เพียงแค่ 20 นาที โดยตัวกระท่อมนั้นรายล้อมไปด้วยต้นไม้มากมายให้ความร่มรื่น มีทะเลสาบใสๆ ไหลเอื่อยๆ อยู่หลังบ้าน แถมตัวบ้านยังครบทุกสิ่งอำนวยความสะดวก มีห้องนอน 6 ห้อง อินเทอร์เน็ต เคเบิลทีวี และเครื่องทำน้ำอุ่น ซึ่งไม่ใช่แค่เยี่ยมชมถ่ายรูปนะครับ เพราะกระท่อมริมทะเลสาบนี้ เปิดให้คุณเช่าเป็นที่พักแล้วผ่านทาง Airbnb แม้ไม่ใช่แฟนของไอรอนแมนก็สามารถดื่มด่ำกับที่พักบรรยากาศได้ แต่ถ้าเป็นแฟนไอรอนแมนหรือแฟน Marvel ล่ะก็ ฟินสุด ๆ แทบอยากหยุดเวลาเอาไว้ที่ปลายฟ้าไปเลย!

3.ลูกโลกยักษ์ ที่ Flushing Meadows Corona Park

พาเที่ยวอเมริกาตามรอย Iron Man

https://marvelcinematicuniverse.fandom.com/wiki/Stark_Expo?file=ST_Expo.jpg


ถ้าใครเป็นแฟนไอรอนแมน คงต้องเห็นลูกโลกจำลองขนาดยักษ์ สัญลักษณ์ของงาน Stark Expo ที่ไอรอนแมนของเราเป็นเจ้าพ่อจัดงาน ซึ่งเราจะได้เห็นลูกโลกจำลองนี้เป็นฉากหลังการต่อสู้ ทั้งบนฟ้า บนบกระหว่างไอรอนแมนกับ วิพแพลช ตัวร้ายหลักประจำภาค
พาเที่ยวอเมริกาตามรอย Iron Man  เช่นเดียวกับกระท่อมริมทะเลสาบครับ ลูกโลกจำลองนี้ไม่ได้เพิ่งสร้างขึ้นมาเพื่อใช้ในการถ่ายทำ แต่มันมีอยู่แล้วครับ โดยมันตั้งอยู่ในสวน Flushing Meadows Corona Park สวนสาธารณะในย่านควีนส์ นิวยอร์ก มีจุดเด่นที่น้ำพุรอบ ๆ ลูกโลกที่มีขนาดใหญ่และประดับตกแต่งอย่างสวยงาม โดยนอกจากเป็นสวนสาธารณะสำหรับพักผ่อนหย่อนใจแล้ว บริเวณใกล้ๆ ก็ยังมีพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ควีนส์ สวนสัตว์เมืองควีนส์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวที่ได้รับความนิยมสูงมาก ๆ เลยครับ โดยหลังจากที่หนังเรื่อง Iron Man 2 ที่ใช้ Flushing Meadows Corona Park เป็นสถานที่ถ่ายทำออกฉาย ก็มีแฟนหนังมากมายแวะไปถ่ายรูปกับลูกโลกจำลองนี้เป็นที่ระลึก สร้างความครึกครื้นให้บริเวณรอบ ๆ ขึ้นไปอย่างมาก
พาเที่ยวอเมริกาตามรอย Iron Man พาเที่ยวอเมริกาตามรอย Iron Man

4.ร้านโดนัท Randy’s Donuts

พาเที่ยวอเมริกาตามรอย Iron Man

https://marvelcinematicuniverse.fandom.com/wiki/Randy%27s_Donuts?file=Randy_Donuts.png


โดยใน Iron Man 2 หลังจากที่ไอรอนแมนรู้ว่าตัวเองกำลังจะตายจากสารพิษในเลือด เขาได้ใช้ชีวิตอย่างสำมะเลเทเมา วันหนึ่งหลังจากเพิ่งฉลองวันเกิดอย่างเมามาย เขาได้บินมาซื้อกาแฟและโดนัทจากร้าน Randy’s Donuts และนั่งกินบนรูปปั้นโดนัทยักษ์อันเป็นสัญลักษณ์ของร้าน
โดยร้าน Randy’s Donuts ตั้งอยู่ในลอสแองเจอลิส โดดเด่นที่รูปปั้นโดนัทยักษ์บนหลังคาร้านที่ใครไปใครมาด้วยสนามบินนานาชาติลอสแองเจอลิส ก็จะเห็นโดนัทยักษ์บนหลังคาร้านตั้งแต่อยู่บนเครื่องบินเลย สาเหตุที่ร้านนี้มีชื่อเสียงเพราะปรากฏอยู่ในหนังหลายเรื่อง แต่เรื่องที่โด่งดังที่สุดก็คงหนีไม่พ้น Iron Man 2 ตามที่เพนกวิน Frank ได้เล่าให้ฟังครับ ซึ่งความโด่งดังของหนังเรื่องนี้ถึงขนาดที่ตอนนี้ มีแฟนๆ ไอรอนแมนจากทั่วโลก บินไปซื้อโดนัทพร้อมถ่ายรูปคู่กับรูปปั้นโดนัทยักษ์เพื่อตามรอยกันอย่างสนุกสนานเลย
พาเที่ยวอเมริกาตามรอย Iron Man
เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับการพาเที่ยวตามรอยไอรอนแมนที่เพนกวิน Frank ได้นำมาฝากกัน คราวนี้ ถ้าแฟนๆ ไอรอนแมนจะไปเที่ยวอเมริกา นอกจากจะซ้อมสัมภาษณ์เพื่อขอวีซ่าอเมริกาแล้ว ถ้ามีโอกาสผ่านสถานที่ที่เพนกวิน Frank นำมาเสนอในวันนี้ ก็อย่าลืมถ่ายรูปมาอวดกันด้วยนะครับ แต่ถ้าใครกังวลว่าจะขอวีซ่าอเมริกาไม่ผ่าน จนอดได้ไปเที่ยวตามรอยหนังไอรอนแมน เพนกวิน Frank กระซิบให้ฟังว่า ติดตามบทความ How to ขอวีซ่าอเมริกาด้วยตัวเอง ง่ายๆ แบบผ่านชัวร์ 100% พร้อมกับถ้าเราซื้อ ประกันเดินทาง ไว้ จะทำให้ได้รับการอนุมัติวีซ่าง่ายขึ้นด้วยนะ เริ่มต้นที่ 2xx บาทเอง!
ซื้อประกันออนไลน์

Chewey Blogger

Content Marketing ที่ชื่นชอบการอ่านและการนอน ชอบเรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ กำลังหัดเขียน HTML ไว้สักวันจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ตอนนี้นอนก่อน

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.