Bolttech Insurance Broker
LinePhone

มาซื้อของเข้าบ้านแบบไม่ให้งบปานปลายกันเหอะ

เมื่อเราวางแผนว่าจะไปเดินซื้อของเข้าบ้านเคยไหมครับ ว่ามันเกินงบไปเยอะทุกที หรือไม่งั้นก็กลายเป็นเราต้องไปซื้อของกันอยู่บ่อย ๆ แทนที่จะไปตามแผนคือเดือนละครั้งเท่านั้น frank มีเคล็ดลับดี ๆ มาแนะนำกันครับ เพราะ frank ก็เป็นเพนกวิ้นพ่อบ้านที่ต้องพยายามจัดการการเงินของครอบครัวให้ได้ ว่าแล้วอย่าเสียเวลาเลยครับไปดูกันเลยว่าทำได้อย่างไร

จดรายการของที่ต้องซื้อ

ก่อนไปซื้อของเข้าบ้านให้เราสำรวจก่อนเลยครับว่า ของในบ้านอะไรหมดแล้ว อะไรใกล้หมดแล้วจดออกมาเป็นรายการที่เราต้องไปซื้อด้วยจำนวนที่แน่นอน เพื่อให้เราไม่ลืมจะได้ไม่ต้องไปซื้อของกันหลาย ๆ รอบ และทำให้เรารู้ตัวว่าของที่เราซื้อมาน่ะคือของที่จำเป็นต้องใช้

ระวังการซื้อเป็นแพ็ค

เรื่องของการซื้อของเข้าบ้านแล้วต้องคุ้มค่าและประหยัดที่สุดนั้นเข้าใจได้ครับ แต่อย่าตกลงไปในกับดักของการซื้อยกแพ็คเชียว เพราะบางครั้งจำนวนที่คุณต้องการใช้อาจจะไม่ได้มากนัก แต่ราคาที่จัดโปรโมชั่นแบบยกแพ็คนั่นเป็นตัวดึงดูดทำให้เราเผลอซื้อมากเกินความจำเป็นได้ครับแล้วของที่เหลือเราก็ต้องมาดูวันหมดอายุด้วยนะครับ

เปรียบเทียบให้ดีก่อนซื้อ

ไปซื้อของเข้าบ้านแบบไม่ต้องรีบร้อนดีกว่านะครับ เพราะเราจะมีเวลาเดินเปรียบเทียบราคาได้เพื่อเป็นการจัดการการเงินอย่างถูกต้อง เพราะการวางของในห้างสรรพสินค้านั้นเค้าออกแบบมาแล้วครับว่าให้เราเดินไปหยิบอะไรเด่น ๆ ก่อนและมันก็มักจะไม่ใช่ของที่คุ้มค่าที่สุดซะด้วยซิ หรือพยายามหลีกเลี่ยงวันที่คนไปซื้อของกันเยอะ ๆ ก็น่าจะช่วยให้เราไม่ต้องรีบร้อนหยิบของหรือรีบร้อนจ่ายเงินเพราะกลัวว่าคิวจะยาว

ทำความเข้าใจโปรโมชั่นก่อนซื้อ

ฮัลโหล!!! ป้าย Sell ทั้งหลายที่มันดึงดูดความสนใจของเรานั้นให้คำนวณให้ดีก่อนนะครับ เช่น พวกซื้อชิ้นที่สองแล้วราคาชิ้นที่สองลดเหลือครึ่งเดียวอะไรพวกนี้ไม่ได้ช่วยให้เราประหยัดเท่าไหร่หรอกนะครับ กลับทำให้เราต้องซื้อเพิ่มขึ้นโดยที่เราไม่ต้องการซะด้วยซ้ำและนี่คือสาเหตุที่งบซื้อของเข้าบ้านเราปานปลายได้โดยไม่รู้ตัวแทนที่จะประหยัดนะครับ
อย่างที่บอกนะครับ พ่อบ้านเพนกวิ้นอย่างผมน่ะใช้จ่ายเป็นเพราะได้รับการอบรมมาอย่างดีจากหวานใจ (แหม...ใครจะกล้าหือล่ะครับ แหะๆๆ)  เลยอยากแบ่งปันเคล็ดลับดีๆ เพื่อให้เพนกวิ้นสาว ๆ เค้ามองเห็นว่า พวกเราน่ะใช้เงินเป็น เหมาะแก่การสร้างครอบครัวเป็นที่สุดแล้วคร้าบ
หรือถ้าสนใจประกันบ้านและทรัพย์สินเลือกกับ Frank.co.th ได้นะ

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.