Bolttech Insurance Broker
LinePhone

10 อันดับยางดีที่สุดยอดนิยมปี 2022

พบกับบทความใหม่ประจำปี 2023 เราจึงมาสรุปว่าแบรนด์ยางรถยอดนิยม จะมีแบรนด์ไหนที่ได้รับความนิยม 10 อันดับ อาจจะเป็นแบรนด์ยางที่เพื่อนๆ ใช้อยู่หรือไม่ไปติดตามอ่านกันเลย

10 อันดับยางดีที่สุดยอดนิยมประจำปี 2022

อันดับยางดีที่สุดยอดนิยมประจำปี 2022

อันดับที่ 1 เป็น ยี่ห้อ Michelin แบรนด์ฝรั่งเศส ถือว่าเป็นแบรนด์ที่เพื่อนๆ คิดถึงอยู่ในใจมากที่สุดปี 2022 ที่ผ่านมาครับมีคนเลือกค้นหาดูเยอะมากที่สุด Highlight ของปีที่มาก็คือยาง Michelin Pilot Sport 5 และ Michelin Primacy SUV+ ที่ออกมาตอบโจทย์การใช้งานเพื่อนๆ บนแพลตฟอร์มของไทร์บิดมากที่สุด 

อันดับยางดีที่สุดยอดนิยมประจำปี 2022

อันดับที่ 2 เป็นยี่ห้อ Goodyear แบรนด์สัญชาติอเมริกา ถือว่าเป็นแบรนด์ที่มีความเปลี่ยนแปลงมากที่สุดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเพราะออกยางมาใหม่ทุกสไตล์กลุ่มรถจริงๆ ตั้งแต่รถเล็ก รถลักซูรี่ รถอเนกประสงค์ รถกระบะ และรถออฟโรด ครบทุกกลุ่มแล้ว และต่อไปคาดว่าต้องมีกลุ่มรถ ซุปเปอร์คาร กลุ่มยาง UHP (Ultra High Performance) ที่ออกมาใหม่แน่เลย 

อันดับยางดีที่สุดยอดนิยมประจำปี 2022

อันดับ 3 เป็นยี่ห้อที่รู้จักคือ Bridgestone แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น เป็นแบรนด์ที่มีความแข็งแรงของกลุ่มลูกค้าที่มั่นใจในเรื่องอายุการใช้งานและความคงทนของยางที่เมื่อใช้แล้วสมรรถนะของยางจะดรอปน้อยลงที่สุดอย่าง Bridgestone Turanza T005A ซึ่งกลุ่มที่นิยมใช้ยาง Bridgestone มากที่สุดก็เป็นกลุ่มของรถกระบะซึ่งใช้เป็นรุ่น Bridgestone Duravis R611 เป็นยางที่ได้รับความมั่นใจจากลูกค้ากระบะ

อันดับยางดีที่สุดยอดนิยมประจำปี 2022

อันดับ 4 เป็นยี่ห้อ MAXXIS แบรนด์สัญชาติไต้หวัน เป็นกลุ่มยางราคาประหยัดที่อยู่ในเมืองไทยมานานเป็นแบรนด์ราคาประหยัดอันดับต้นๆ ของประเทศที่ได้การยอมรับจากลูกค้า ด้วยความมีมาตรฐานการผลิตที่ดีทำให้ไม่มีปัญหาเมื่อใช้งานไม่มีปัญหาบวม หรือยางแตกเสียหายโดยไม่ทราบสาเหตุ ล้วนได้รับความไว้วางใจดีกับลูกค้า อีกทั้งสมรรถนะการเกาะถนนก็ไม่ได้ขี้เหร่ เพราะใช้งานทั่วๆไปในเมืองได้ดีไม่มีปัญหา

อันดับยางดีที่สุดยอดนิยมประจำปี 2022

อันดับ 5 ยี่ห้อ Yokohama แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น ถือว่าเป็นยี่ห้อยางที่ต้องเป็นแฟนของแบรนด์จริงๆ เพราะแบรนด์ Yokohama คือเป็นยางสำหรับสายซิ่งที่มีความพรีเมียม สู้ราคา โดยปีนี้ออกรุ่นใหม่ V107 ยิ่งมีความเกาะถนนที่ดีกว่าเดิมทั้งถนนแห้งและเปียก ยิ่งถูกใจลูกค้าใจรัก Yokohama ยิ่งขึ้น และ Yokohama ก็มียางติดรถ OEM ออกมาเยอะพอสมควรและมียางหลายรุ่นที่นุ่มเงียบทำให้เป็นอีกความประทับใจของลูกค้า

อันดับยางดีที่สุดยอดนิยมประจำปี 2022

อันดับ 6 ยี่ห้อ Dunlop ปีนี้ก็ยังติดอันดับ Top 10 ของ Tiresbid ถึงแม้ว่าราคายางของ Dunlop ปีนี้จะกระโดดสูงขึ้นเยอะ แต่ก็ยังเป็นตัวเลือกของกลุ่มลูกค้าที่เป็นการใช้งานทั่วไป ต้องการใช้ยางสมรรถนะดี ซึ่งรุ่นที่นิยมของ Dunlop ปีนี้คือ Dunlop LM705 เป็นรุ่นที่พัฒนามาจาก EC300 และ LM704 ทำให้มีความครบเบ็ดเสร็จ ทั้งเรื่องเกาะถนนและเรื่องเสียง ทำให้ลบคำรีวิวไปได้เยอะว่าใช้แล้วแข็ง เสียงดังไปเลย

อันดับยางดีที่สุดยอดนิยมประจำปี 2022

อันดับ 7 ยี่ห้อ Continental แบรนด์ยางสัญชาติเยอรมัน จริงๆ เป็นที่ยอมรับของทั่วโลก ถ้าเทียบระดับทั่วโลกถือเป็นแบรนด์ยางอันดับ 2 ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเลย แต่ในไทยอาจจะไม่ค่อยเห็นตามสื่อมากเท่าไหร่ จึงทำให้กลุ่มรถเล็ก-รถขนาดกลางนั้นไม่ค่อยรู้จักและอยู่ในใจที่จะเลือกแบรนด์นี้ แต่ถ้าถามว่ายางรันแฟลตหล่ะ แน่นอนว่าคนที่ใช้รถหรูต้องใช้ยางรันแฟลตต้องรู้จัก Continental แน่นอน

อันดับยางดีที่สุดยอดนิยมประจำปี 2022

อันดับ 8 ยี่ห้อ Kumho แบรนด์สัญชาติเกาหลี ถือว่ามาทำตลาดได้ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะกลุ่มยางไซส์สปอร์ต โดยจุดขายทั้งเรื่องของสมรรถนะยางแล้วยังมีเรื่องของ ราคาที่ค่อนข้างประหยัดในยางไซส์เฉพาะๆ ทำให้ได้ฐานลูกค้ากลุ่มที่เปลี่ยนจากยางรันแฟลตมายางธรรมดาเยอะขึ้น

อันดับยางดีที่สุดยอดนิยมประจำปี 2022

อันดับ 9 ยี่ห้อ DAYTON เป็นแบรนด์ยางรองของ Bridgestone ถือว่าเป็นยางราคาประหยัดที่มีไซส์ยางแบบรถบ้านแทบทุกไซส์ ทำให้ตอบโจทย์ฐานลูกค้ากลุ่มใหญ่ในบ้านเรา โดยใช้ความมั่นใจของแบรนด์ Bridgestone และราคาที่ทำให้คนตัดสินใจง่ายเพราะในช่วงที่เศรษฐกิจไม่ดียาง แบบนี้ก็เป็นอะไรที่ตอบโจทย์กับผู้บริโภคมากๆ ซึ่งถามว่าการใช้งานทั่วๆ ไปในเมืองหรือทางไกลที่ไม่ได้ใช้ความเร็วสูงที่ว่าผ่านเลย

อันดับยางดีที่สุดยอดนิยมประจำปี 2022

อันดับ 10 ยี่ห้อ Hankook แบรนด์สัญชาติเกาหลี ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ต้องบอกว่ายางดีมากเลย แต่อาจจะทำตลาดในบ้านเราไม่ได้ดีเท่าไหร่ ซึ่ง Hankook ถือเป็นยางเบอร์ 1 ในเกาหลีคุณภาพดีเยี่ยม ราคาสุดแสนจะประหยัดและมียางให้เลือกที่หลากหลายแต่เสียดาย สำหรับรถเก๋งยังมีรุ่นเดิมๆ ยังไม่ออกรุ่นใหม่ๆ มาตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายเหมือนแบรนด์อื่นๆ รถยาง SUV ที่เป็นดอก HT และ AT ก็ยังเป็นรุ่นเดิมๆ แต่เป็นแบรนด์ที่มียอดขายต่อเนื่องเรื่อยๆ ถ้าใครได้ใช้แล้วก็จะบอกว่าดีนี่นา

หากเพื่อนๆ ไม่รู้ว่าจะเลือกยางยี่ห้อไหนดีและช้อปเช็กยาง & นัดหมายออนไลน์ที่ https://tiresbid.com/home ได้เลย มีแบรนด์สินค้าคุณภาพให้เลือกมากที่สุดรวม 18 ยี่ห้อชั้นนำ และกว่า 80 รุ่นยอดนิยม และเพื่อนๆ สามารถหาอ่านบทความรู้ยานยนต์และรีวิวยางรถยนต์ครอบคลุมการใช้งานมากที่สุดในประเทศ แถมไทร์บิดเรายังมีบริการผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาอย่างเป็นกลาง สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการสอบถามได้ยางที่เหมาะสมที่สุดผ่านทาง Line OA : @tiresbid (เติม@ด้วยนะ) พร้อมรับโปรโมชั่นยางรถพิเศษไทร์บิดมากมาย

ประกันรถยนต์

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.