Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ร้านยางเก่า ยางออนไลน์ ยางโมเดิร์นเทรด

สวัสดีเพื่อนๆ เป็นกันบ้างไหม เวลาเราจะเปลี่ยนยางไม่รู้จะเลือกร้านไหนดี เพราะร้านยางต้องเรียกได้ว่ามีทุกย่อมหญ้ากันเลยทีเดียวขับรถไป 1 กิโลเมตรเพื่อนๆอาจจะเจอร้านยาง 2-3 ร้าน แล้วเพื่อนๆ จะเลือกจากอะไรละ แบบนี้ ต้องบอกก่อนว่ายางทุกยี่ห้อที่จัดจำหน่ายอยู่ในบ้านเรา 99% เป็นยางที่ถูกส่งออกมาจากบริษัทยางที่จำหน่ายในประเทศไทยทั้งสิ้น ฉะนั้นส่วนหนึ่งที่เพื่อนๆ มั่นใจได้เลยคือ ถ้าคุณต้องการยางแบรนด์อย่าง Michelin, Bridgestone, Yokohama, goodyear, Dunlop, Maxxis, Deestone ฯลฯ เป็นยางที่มาจากที่ที่เดียวกันทั้งหมดนั้นคือจากบริษัทยาง ไม่ว่าเพื่อนๆ จะเข้าร้านไหนก็ตาม

ความสดใหม่ปียางรถยนต์ สต๊อกยางแต่ละร้าน

ร้านยางเก่า ร้านยางออนไลน์

ส่วนต่อมาคือ เรื่องความสดใหม่ของยางหรือปีผลิตยาง ณ ปัจจุบันนี้ต้องบอกว่าร้านทั้ง 3 รูปแบบมีการปรับตัวต่อความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างดีทำให้ยางนั้นเป็นยางปีใหม่ตามที่ลูกค้าต้องการ แต่ข้อจำกัดของมันมีอยู่เพราะแต่ละร้านจะลดปริมาณสต๊อก ลดยี่ห้อที่สต๊อก ทำให้เมื่อเพื่อนๆ เข้าร้านยางในรูปแบบเก่า หรือร้านยางโมเดิร์นเทรด เพื่อนๆ ต้องรอสินค้า หรือได้แค่เลือกสินค้าที่ร้านนั้นมีอยู่ อย่างแย่ที่สุดคือ เพื่อนๆ ต้องรอการจัดส่งยางมาประมาณ 2-3 ชั่วโมง อาจจะทำให้เพื่อนๆ เสียเวลาที่ต้องมานั่งคอยอีก

ร้านยางรถยนต์ออนไลน์ ตอบโจทย์คุณอย่างไร

ร้านยางเก่า ร้านยางออนไลน์

ข้อนี้เนี่ยและที่ร้านยางบนออนไลน์ในปัจจุบันจะได้เปรียบเวลาที่เพื่อนๆ เลือกยาง สามารถเลือกยางได้ตามรุ่นที่เพื่อนๆชื่นชอบหรืออยากใช้ ได้รับข้อมูลมากมายที่เพื่อนๆ จะได้รับข้อมูลกลางๆ และน่าเชื่อถือได้ เป็นสิ่งเดียวที่มีความแตกต่างและเป็นอะไรที่ผมคิดว่าดีสำหรับผู้บริโภค เพราะจะไม่ถูกยัดเยียดสินค้าจากเพียงแค่สิ่งที่ร้านค้ามีเท่านั้น สำหรับเรื่องสินค้าที่แบบนี้จะมีให้เลือกได้เยอะกว่า เปรียบเทียบราคา คุณสมบัติได้ตามใจทำจากที่ไหนก็ได้ สะดวกสุดๆ

บริการยางรถยนต์แต่ละร้าน กับราคาแฝงกว่าที่เห็น

ร้านยางเก่า ร้านยางออนไลน์

ส่วนต่อมาคือเรื่องของงานบริการ แน่นอนว่างานบริการเป็นเรื่องต่อมาหลังจากซื้อสินค้า กับการเปลี่ยนยางแน่นอนต้องมีเรื่องของเปลี่ยนยาง ถ่วงล้อ ตั้งศูนย์ เติมลมไนโตรเจน สลับยางถ่วงล้อ ปะยาง ต้องบอกว่าปัจจุบันสามารถแยกแยะได้อยู่สำหรับร้านค้ารูปแบบเก่าสิ่งที่เพื่อนๆ จะได้รับคือการบริการที่มันครบถ้วน โดยชไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแล้ว แต่ถ้าไปเข้าโมเดิร์นเทรด อาจจะมีค่าบริการแฝงอยู่ เช่น ตั้งศูนย์ เติมลมไนโตรเจน อาจจะต้องเสียเงินเพิ่มทั้งๆ ที่ราคายางก็แพงกว่าอยู่แล้ว หากเพื่อนๆ คิดว่าร้านยางใกล้บ้านของเพื่อนๆ ดูแลได้ดีแล้ว มียางให้เลือกถือว่าเป็นเรื่องดี ที่จะเลือกซื้อยางกับร้านรูปแบบเก่า แต่ส่วนนี้กับร้านยางออนไลน์อาจจะมีการพัฒนาต่อไป เพราะปัจจุบันต้องบอกว่าร้านยางออนไลน์ คือร้านยางรูปแบบเก่าที่พัฒนามาทำธุรกิจบนออนไลน์นั้น

รับประกันยางมีกี่แบบ แตกต่างกันอย่างไร

ยางรถยนต์

ส่วนเรื่องต่อมาถือเป็นเรื่องแทบจะท้ายสุด คือ เรื่องของการรับประกัน การรับประกันมีสองรูปแบบทั้งรับประกันทุกกรณี และ รับประกันการผลิต ในรูปแบบร้านเก่าสิ่งที่เพื่อนๆ จะได้รับคือรับประกันการผลิต และรับประกับทุกกรณีเฉพาะในกรณีที่ผู้ผลิตยางระบุมา (ทางร้านไม่ได้รับประกันให้) การเคลมทุกอย่างก็เป็นไปตามขั้นตอนของผู้ผลิตยางที่ระบุมา แต่กรณีที่ซื้อยางกับร้านยางโมเดิร์นเทรด สิ่งที่เพื่อนๆ จะได้รับมากกว่าในอดีตคือ การรับประกันทุกกรณี 1 ปีที่หลายๆเจ้าออกแคมเปญ เพิ่มเติมให้รู้สึกว่าลูกค้าทุกท่านจะได้มีความคุ้มค่าในการเลือกซื้อยางที่โมเดิร์นเทรดมากกว่า ซึ่งถามว่าปัจจุบันถือว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะยางชุดหนึ่งทุกท่านก็รู้อยู่แล้วว่าราคาหลักหมื่นสองหมื่น ถ้าใช้แค่ไม่ถึงปีแล้วเสียหายต้องซื้อเส้นใหม่ก็ดูว่าน่าเสียดาย การซื้อยางโมเดิร์นเทรดที่ราคาสูงกว่า เหมือนเป็นการซื้อค่าประกันไปในตัว

สรุปเลือกร้านยางแบบไหน เหมาะกับคุณมากที่สุด

ยางรถยนต์

สุดท้ายแล้วจอร์จอยากจะถามว่า ณ ปัจจุบัน อ่านมาถึงจุดนี้แล้ว มีความสะดวกที่จะเลือกใช้บริการแบบไหนและราคาแบบไหนมากกว่ากัน หากเพื่อนๆรับกับราคายางที่แพงและการดูแลครอบคลุมทุกอย่างโมเดิร์นเทรดก็ตอบโจทย์เพื่อนๆ แต่ถ้าเพื่อนๆอยากลดค่าใช้จ่ายลงมาและมียางให้เลือกมากมายพร้อมบริการที่ครบครัน แต่การรับประกันอาจจะน้อยลงมานิดหน่อยการเลือกซื้อยางที่ร้านรูปแบบปกติหรือร้านยางออนไลน์นั้นก็ตอบโจทย์เพื่อนๆ เช่นกัน ซึ่งอยากจะบอกว่าไม่ว่าเพื่อนๆ จะซื้อยางที่ไหนนั้นความต่างจริงๆ อยู่ที่การบริการและการรับประกันครับไม่ได้อยู่ที่สินค้ายาง เพราะมาตรฐานเดียวกันจากโรงงานผลิต

สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการเช็กยางใหม่เปลี่ยนยางใหม่สามารถเข้ามาเช็กได้ที่เว็บไซต์จอง Tiresbid เพื่อให้เพื่อนๆเลือกซื้อยางสะดวกเพิ่มมากยิ่งขึ้น ทั้งเลือกยางและบริการครบวงจร หากมีข้อสงสัยไม่รู้ว่าจะเลือกยางยี่ห้อไหนดีและช้อปเช็กยาง & นัดหมายออนไลน์ที่ https://tiresbid.com/home ได้เลย มีแบรนด์สินค้าเพื่อนๆภาพให้เลือกมากที่สุดรวม 18 ยี่ห้อชั้นนำ และกว่า 80 รุ่นยอดนิยม

ให้เพื่อนๆ ที่ต้องการสอบถามได้ยางที่เหมาะสมที่สุดผ่านทาง Line OA : @tiresbid (เติม@ด้วยนะ) พรับรับโปรโมชันยางรถพิเศษไทร์บิดมากมาย  ให้บริการครบทุกรูปแบบ จุดบริการร้านยางใกล้บ้าน เปลี่ยนยางถึงบ้าน และจัดส่งทั่วไทย Fast service ทุกรูปแบบรับบริการนัดหมายล่วงหน้า ใช้เวลาเพียง 1 ชม.ในการรับบริการติดตั้งเปลี่ยนยาง ให้เรื่องยางรถของเพื่อนๆ ง่ายยิ่งขึ้น ซื้อยางรถยนต์มั่นใจทุกครั้งที่ไทร์บิด หากมีข้อสงสัยเลือกยางไม่ถูกสอบถามมาที่ไทร์บิดได้เลย

ประกันรถยนต์ชั้น 1

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.