Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ยี่ห้อรถยนต์ ใช้งานยอดฮิตในปี 2023

รวมยี่ห้อรถยนต์ เป็นที่นิยมในปี 2023 ติดอันดับขายดีในเมืองไทย เป็นที่จับตามองในตลาดรถยนต์ ดีไซน์สวยทันสมัย สมรรถนะแรง โดดเด่นเรื่องความปลอดภัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เป็นรถประหยัดน้ำมัน ราคาถูก และบางรุ่นรถยนต์ราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท แล้วจะมีรุ่นไหนบ้าง มาติดตามกันเลย

1. Toyota Yaris

Toyota Yaris

เมื่อพูดถึงยี่ห้อรถยนต์ ขายดีในปี 2566 คงหนีไม่พ้นแบรนด์ โตโยต้า (Toyota) ตัวเลือกอันดับต้นๆ ในใจของใครหลายคน โดยมีรุ่นยอดฮิตเช่น Toyota Yaris Ativ และ Toyota Yaris Hatchback เป็นกลุ่มรถอีโคคาร์ 5 ประตู มาพร้อมเครื่องยนต์ไฮบริด Toyota Yaris มียอดจองเยอะมาก โดดเด่นในเรื่องความปลอดภัยและออปชันอื่นๆ สามารถใช้งานได้หลากหลาย อาทิ Adaptive Cruise Control กล้องมองภาพรอบคัน เบรกมือไฟฟ้าพร้อม Auto Brake Hold และช่องปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง ประหยัดน้ำมัน เป็นรุ่นที่มีเอกลักษณ์และออฟชั่นจัดเต็ม 

  • Toyota Yaris Ativ 2023 (Sedan) ราคาเริ่มต้นที่ 549,000 บาท 
  • Toyota Yaris Hatchback 2023 ราคาเริ่มต้นที่ 559,000 บาท

2. Honda City

Honda City

Honda City ถือเป็นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในแบรนด์ Honda ราคาไม่แพง ดีไซน์ภายนอกดูดี ภายในกว้างขวาง สะดวกสบายในทุกที่นั่ง ตอบโจทย์ในการขับขี่ และมีให้เลือกหลายรุ่นหลายสี โฉบเฉี่ยวในทุกมุมมอง นอกจากนี้รถยนต์ฮอนด้า City รุ่นใหม่ยังให้ความรู้สึกเหมือนนั่งรถสปอร์ต มาพร้อมกับขุมพลังฟูลไฮบริดอย่าง e:HEV และ VTEC TURBO ที่ขับสนุกเร้าใจ รถ Eco Car ประหยัดน้ำมัน พร้อมฟังก์ชันที่รองรับการใช้งานของคนรุนใหม่ ข้อดีของรถยนต์ Honda City ราคาไม่แพงด้วย ถึงมีงบน้อยก็ผ่อนจ่ายได้ 

  • Honda City 2023 ราคาเริ่มต้น 629,000-839,000 บาท เฉพาะรุ่น e:HEV เพิ่มการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดเป็น 10 ปี และรับประกันระบบไฮบริดทั้งระบบ 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

3. Nissan Almera

Nissan Almera

Nissan Almera อีกรุ่นรถยนต์ที่ขายดีต่อเนื่อง โดดเด่นทั้งดีไซน์ภายนอกและภายใน ถ้าคุณกำลังมองหารถยนต์ราคาถูก ขอแนะนำรถ Nissan Almera รุ่นใหม่ล่าสุด 2023 ปรับโฉมใหม่ ทรงสปอร์ต เพิ่มเทคโนโลยีความปลอดภัยอัติโนมัติ เช่น การควบคุมความเร็วอัตโนมัติ อุปกรณ์ชาร์จแบบไร้สาย และอื่นๆ อีกเพียบ รถ Nissan Almera รุ่น E ราคาเริ่มเพียง 549,000 บาท  สบายกระเป๋า!!

4. Mazda 2 Sedan

Mazda 2 Sedan

Mazda 2 Sedan เป็นอีกรถยนต์ที่โฉบเฉี่ยว ดูทันสมัย ดีไซน์สวยทรงสปอร์ต เต็มไปด้วยอุปกรณ์ที่อำนวยความสะดวก และความปลอดภัยตามมาตรฐาน กลายเป็นรุ่นที่ชื่นชอบของคนรุ่นใหม่ โดยจะมีให้เลือกทั้งรุ่น 4 ประตู และ 5 ประตูขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละคน  มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร ราคาขายเข้าถึงได้ง่าย เครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร หากใครที่ต้องการความแรง และเป็นรถประหยัดน้ำมัน รุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์เลย!!

  • Mazda 2 Sedan 2023 รุ่น C ราคา 599,000 บาท
  • Mazda 2 Sedan 2023 รุ่น XD ราคา 720,000 บาท
  • Mazda 2 Sedan 2023 รุ่น XDL ราคา 830,000 บาท

5. Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Mirage

สำหรับรถยนต์ที่ขายดีในปี 2023 อย่าง Mitsubishi เดินหน้าสู่วงการรถยนต์ในไทยต่อเนื่อง ถึงแม้จะเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กๆ แต่โดดเด่นในเรื่องของความกะทัดรัด แล้วที่สำคัญคือ รถประหยัดน้ำมัน (Eco Car) ในราคาสบายกระเป๋า ส่วนรุ่น Active MT ราคาเริ่มเพียง 474,000 บาท ถือว่าตอบโจทย์คนที่ต้องการรถใช้งานในเมือง เหมาะแก่การขับรถไปทำงาน ไม่ควรพลาด! 

ทั้งหมดนี้เป็น ยี่ห้อรถยนต์ยอดฮิตปี 2023 ที่นิยมในตลาดรถ ไม่ว่าจะเป็นรถมือหนึ่ง หรือรถมือสอง หากใครชื่นชอบยี่ห้อรถไหน รุ่นไหน ทุกคนควรพิจารณาปัจจัยอื่นๆ พร้อมศึกษา สิ่งที่ต้องรู้ก่อนตัดสินใจซื้อรถ ทำให้คุณเลือกซื้อรถยนต์ที่ตรงใจ ตอบโจทย์การใช้งานของคุณมากที่สุด 

ขับรถไปไหนก็อุ่นใจ ซื้อประกันภัยรถยนต์ ที่ bolttech.co.th คุ้มครองคุณและรถของคุณ เมื่อเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนไม่ว่าจะเป็น ประกันรถชั้น 1 ประกันรถชั้น 2+ และ ประกันรถชั้น 3+ มีให้เลือกตรงใจคุณ อุ่นใจรับประกันจากบริษัทประกันชั้นนำ ซื้อง่ายผ่านออนไลน์ เช็คเบี้ยฟรี รู้ราคาทันที!!

ประกันรถยนต์ออนไลน์

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.