Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ลอยกระทงที่ไหนดี? กับพิกัดตามหาเนื้อคู่

“ลอย ๆ กระทง ลอย ๆ กระทง ลอยกระทงกันแล้ว ขอเชิญน้องแก้วออกมารำวง…” เปิดด้วยเพลงลอยกระทงกันก่อนเลยครับ หากใครยังไม่รู้จะไปลอยกระทงที่ไหน คงต้องบอกว่าการลอยกระทงแบบ Frank.co.th เราคงต้องเล่าแบบมีสตอรี่สินะ เนื่องจากจะชวนคนโสดให้ “Say good bye !!” บอกลาความโสด กับพิกัดลอยกระทงปีนี้จะให้ดีต้องไปที่ไหนถึงจะเจอเนื้อคู่ ป่ะ พร้อมแล้วเริ่มกัน

1. สระน้ำ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพฯ

ก่อนอื่นต้องย้ำว่า Frank.co.th ยังเป็นเว็บไซต์โบรกเกอร์ขายประกันออนไลน์อยู่นะครับ ยังไม่ได้เป็นเว็บไซต์หาคู่ (555+) เปิดกันที่พิกัดแรกที่รั้วสีชมพู จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย บริเวณหน้าสระน้ำพระบรมอนุสาวรีย์ เห็นว่า ถ้าลอยกระทงกับคนแอบชอบจะได้คบกัน แต่คนเป็นแฟนกันจะเลิกกัน เอ้า ! จริงหรือมั่วชัวร์หรือไม่ ไหนชาวจุฬาขอคำตอบหน่อยครับ

2. สะพานดาว มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต จังหวัดปทุมธานี

หาแฟนในวันลอยกระทง พิกัดสะพานดาว มธ. กันบ้าง ย้ำอยู่กับการลอยกระทงครับ เชื่อกันว่า การลอยกระทงที่นี่เสร็จแล้ว เดินไปสุดสะพานดาว พร้อมกับตะโกนชื่อคนที่เราแอบชอบ !! ให้สุดเสียง คุณจะสมหวังในความรัก อะแฮ่ม ๆ เพนกกวินแฟรงค์ขออนุญาตวอร์มเสียง พร้อมกับจิบน้ำอุ่นพลาง ๆ ก่อนลอยกระทงครับ  

3. ม.ศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ จังหวัดนครปฐม

อื้ม !! มากันที่จังหวัดนครปฐม เตรียมกระทงสวย ๆ มาที่สระแก้ว มหาวิทยาลัยศิลปากรกันครับผม เห็นว่า คนโสดที่มาคนเดียวจะได้คู่กลับบ้าน แบบไม่เหงาและเดียวดายอีกต่อไป ยังมีข้อควรระวังคือคนมีคู่หากมาลอยกระทงกันที่นี่อาจมีเหตุจะต้องเลิกรา เฮ้ย แบบนี้มันยังไง ๆ อยู่นะครับ ไหนใครเคยลอยกระทงที่นี่บ้าง Frank.co.th ขอซาวน์เสียงอีกครั้งครับผม  

4. มาลอยที่บางมด รักไม่มีวันหมดแน่นอน

อย่างที่บอกว่าเป็นพิกัดหาเนื้อคู่ เราขอเอาใจคนมีแฟนกันบ้างนะ พิกัดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี หรือบางมดแห่งนี้มาพร้อมความเชื่อที่ว่าลอยกระทงด้วยกันแล้วจะรักกันตลอดไป เรียกว่า สวีทหวานฝุด ๆ กับโลเคชั่นลอยกระทงมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี แนะนำว่า พาแฟนลอยกระทงที่นี่ก็โอเคครับ
ทั้งนี้ เพนกวินแฟรงค์ก็ไม่รู้ว่าไปลอยกระทงตามพิกัดนี้จะได้แฟนจริง ๆ ไหม ? อย่างไรก็ดี นี่เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และหากใครไปลองมาแล้วได้ความเป็นอย่างไร แชร์กับ Frank.co.th ได้เช่นเคยนะครับ เราพร้อมฟังทุกเรื่องของคุณเลยล่ะจ้ะ หรือถ้าอยากซื้อประกันไว้ดูแลคุณทุกเหตุการณ์ซื้อกับแฟรงค์นะ เพราะเราเป็นประกันที่รวดเร็ว เรียบง่าย และจริงใจกับคุณสุด ๆ เลยล่ะครับ  
 

Content by Butter Cutter

Butter Cutter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.