Bolttech Insurance Broker
LinePhone

วิธีลงทะเบียน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

หลังจากไม่ได้ไปเที่ยวมานาน เพราะในช่วงวิกฤติโควิด 19 ที่ผ่านมานี้ ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มีมติอนุมัติงบประมาณให้คนไทยเที่ยวหลังโควิดแล้ว เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยว พร้อมเปิดโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” หรือลงทะเบียนเที่ยวปันสุขผ่านเว็บไซต์ที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค. 63 เป็นต้นไป หากใครที่วางแผนจะไปเที่ยวในช่วงหลังโควิด แบบประหยัดค่าใช้จ่าย ลองมาเช็กวิธีลงทะเบียนเที่ยวปันสุขกันเลย จะได้เตรียมพร้อมตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วย

1. คลิกเข้าไปที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

ลงทะเบียนเที่ยวปันสุข
สำหรับโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” จะเป็นชื่อโครงการใหม่ที่รวมกันระหว่างโครงการเราไปเที่ยวกันและโครงการเที่ยวปันสุข หากคุณต้องการลงทะเบียนเที่ยวปันสุขเพื่อขอรับ สิทธิพิเศษทั้งค่าที่พัก ค่าอาหาร และค่าตั๋วเครื่องบิน  อย่างแรกผู้ที่ใช้สิทธิ์จะต้องลงทะเบียนที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค. 63 เป็นต้นไป หลังจากเข้าเว็บไซต์แล้วให้กดลงทะเบียนรับสิทธิ์ (สำหรับประชาชน) โดยจะมีเงื่อนไขการลงทะเบียน ตามนี้

  • มีบัตรประชาชนและเป็นบุคคลสัญชาติไทย
  • อายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน

ทั้งนี้เราจะได้รับสิทธิเมื่อลงทะเบียนสำเร็จ และใช้จ่ายในโรงแรม ร้านอาหาร หรือสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดที่ไม่ใช่ทะเบียนบ้านของผู้ใช้สิทธิ์เท่านั้น

2. อ่านรายละเอียดเงื่อนไข แล้วกดปุ่มยืนยัน

ลงทะเบียนเที่ยวปันสุข
ถัดมาให้เราอ่านเงื่อนไขและความยินยอมสิทธิ์ สำหรับเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน แนะนำให้อ่านเงื่อนไขการรับสิทธิ์อย่างละเอียด เพื่อจะได้เข้าใจหลักเกณฑ์และการใช้สิทธิ์เบื้องต้น หลังจากอ่านเสร็จให้คลิกช่องยินยอมรายละเอียดข้อตกลงข้างต้น แล้วกดที่ปุ่มยืนยันอีกครั้ง ถ้าผู้ลงทะเบียนไม่ตกลงและยินยอมตามข้อตกลงจะไม่สามารถลงทะเบียนได้

3. ลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวด้วยกัน

ลงทะเบียนเที่ยวปันสุข
จากนั้นให้กรอกข้อมูลของท่านให้ถูกต้องและครบถ้วน โดยวิธีลงทะเบียนเที่ยวปันสุข มีดังนี้

  • คำนำหน้า ชื่อ-นามสกุล (เป็นภาษาไทย)
  • เลขประจำตัวประชาชน
  • รหัสหลังบัตรประชาชน
  • วันเดือนปีเกิดตามบัตรประชาชน
  • เบอร์โทรศัพท์ติดต่อได้
  • Email (ถ้ามี)

พอกรอกข้อมูลครบแล้วให้คลิกที่ปุ่มลงทะเบียนด้านล่าง จะปรากฎช่องให้ให้ท่านกรอกเลข OTP ขึ้นมา ซึ่งท่านจะต้องเข้าไปตรวจสอบใน SMS ของเบอร์โทรศัพท์ที่ท่านลงทะเบียนไว้ก่อนหน้านี้ หลังจากนั้นให้กรอกรหัส OTP ที่ท่านได้รับลงในช่องวางแล้วกดยืนยันอีกครั้ง

4. ติดตั้งแอปพลิชัน “เป๋าตัง”

ลงทะเบียนเที่ยวปันสุข
เมื่อลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวด้วยกันเสร็จแล้ว ให้ติดตั้งแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ที่เป็นแอปพลิเคชันเดียวจากความช่วยเหลือของภาครัฐที่ผ่านมา แต่ถ้าไม่เคยติดตั้งมาก่อนสามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Android (5.0 ขึ้นไป) หรือ IOS (9.0 ขึ้นไป) ตามขั้นตอนดังนี้

  • ดาวโหลดแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” 
  • ยืนยันตัวตนผ่านเป๋าตัง
  • เข้าใช้งานผ่าน G-Wallet
  • แสกนและกรอกข้อมูลบัตรประชาชน
  • ยืนยันรหัส OPT (รหัสจะส่งเข้า SMS)
  • แสกนใบหน้า
  • G-Wallet พร้อมสำหรับการจองโรงแรม

5. จองห้องพักโรงแรม พร้อมชำระเงิน

ลงทะเบียนเที่ยวปันสุข
ในโครงการเราเที่ยวด้วยกันจะจำกัดสิทธิ์ ค่าที่พักสูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องหรือคืน  และสูงสุด 5 ห้องหรือคืนต่อคน โดยท่านสามารถลงทะเบียนเที่ยวปันสุขได้ 2 วิธี ผ่านช่องทางของโรงแรมโดยตรง หรือจอง Online Travel Agency (OTA) ที่เข้าร่วมรายการ เช่น Agoda, Booking.com เป็นต้น 
พอกดจองห้องพักเสร็จแล้ว จะขึ้นข้อมูลให้ตรวจสอบว่าจองกี่ห้องต่อคืน แล้วระบบจะโชว์ว่าเราต้องจ่ายเท่าไหร่ในส่วนลดค่าที่พัก 40% ยกตัวอย่างสมมติว่า นายเพนกวิน จองห้องพัก 1 ห้องจำนวน 2 คืน จะถูกนับเป็นทั้งหมด 2 สิทธิ์  มูลค่าห้องพักรวม 2,500 บาท นายเพนกวินจะได้รับส่วนลด 40% จะจ่ายเองเพียงแค่ 1,500 บาทเป็นต้นจากนั้นก็ให้ชำระเงินและรับ Voucher เพื่อใช้ check-in บนเป๋าตัง ทั้งนี้หากข้อมูลถูกต้องก็ชำระเงินได้เลยทันที แต่ถ้าชำระเงินเรียบร้อยแล้วจะแก้ไขไม่ได้

6. จองตั๋วเครื่องบินตามช่องทางปกติ

ลงทะเบียนเที่ยวปันสุข
ส่วนการจองตั๋วเครื่องบินให้จองตามช่องทางปกติของสายการบิน โดยท่านจะต้องเลือกท่องเที่ยวไทยเท่านั้น และการเดินทางไปกลับจะต้องอยู่ในภาคเดียวกันกับโรงแรมที่พัก) แล้วกดชำระเงินเต็มจำนวน ซึ่งการขอรับเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบินจะจ่ายเป็น 40% ของค่าตั๋วเครื่องบินไม่เกิน 1,000 บาทต่อที่นั่ง  แต่จะจ่ายให้คืนภายหลังจากเช็กเอ้าท์เรียบร้อย และวันที่เดินทางไปหรือกลับจะต้องไม่ห่างจากวัน check-in หรือ check-out โรงแรมที่จองผ่านโครงการเที่ยวปันสุขไม่เกิน 5 วัน

7. เช็กอินเข้าพัก และใช้คูปองส่วนลดอาหาร

ลงทะเบียนเที่ยวปันสุข
เมื่อเดินทางมาเช็กอินกับทางโรงแรมตามที่กำหนด ให้ท่านกดคลิกเพื่อแสดงคูปองที่พักที่จองไว้และเปิดหน้าคิวอาร์โค้ด ทางโรงแรมจะใช้แอปเป๋าตังมาแสกนเพื่อเช็กอิน พร้อมรับส่วนลดค่าอาหารหรือท่องเที่ยว
ต่อมาให้ท่านกดคลิกคูปองอาหารที่ร่วมรายการ โดยให้ทางร้านค้านั้นๆ แสกน QR เพื่อใช้คูปองส่วนลด หลังจากนั้นทางแอปเป๋าตังเที่ยวปันสุขจะคำนวนส่วนลดค่าอาหารหรือท่องเที่ยวให้ 40% จากคูปอง สมมติว่านายเพนกวินจ่ายค่าอาหาร 1,000 บาท นายเพนกวินจะจ่ายเพียงแค่ 600 บาท 
หมายเหตุ : ทางรัฐสนับสนุนคูปองอาหาร/ท่องเที่ยวมูลค่า 600 บาทต่อห้องคืน โดยจะได้รับเป็นรายวัน ณ เวลา 17:00 น. เริ่มตั้งแต่วันเช็คอินและคูปองจะหมดอายุในวันเช็คเอาท์เวลา 23:59 น. ทั้งนี้ท่านสามารถเลือกชำระได้ทั้ง G-Wallet หรือบัตรเครดิต/เดบิตได้

8. เช็กเอาท์ออกจากที่พัก

ลงทะเบียนเที่ยวปันสุข
ตามเงื่อนไขแล้ว E-Voucher จะหมดอายุ 23.59 น. ของวันที่ Check out ออกจากที่พัก หากคูปองยังเหลืออยู่สามารถใช้ระหว่างเดินทางกลับได้จนกว่าจะสิ้นสุดวันเช็กเอ้าท์ แต่ห้ามใช้ในจังหวัดเดียวกับที่ระบุในบัตรประชาชน

9. ขอรับเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบิน

ลงทะเบียนเที่ยวปันสุข
พิเศษ! สำหรับคนที่เดินทางด้วยเครื่องบิน สามารถลงทะเบียนเที่ยวปันสุข เพื่อขอรับเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบินได้ที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com  แต่ไม่เกิน 1,000 บาทต่อที่นั่ง จำกัดห้องพักละ 2 ที่นั่ง  ตามจำนวนห้องพักที่เข้าพักจริงรวมไม่เกิน 10 ที่นั่ง ซึ่งให้ท่านลงทะเบียนหลังจากท่องเที่ยวและเช็กเอ้าท์ออกจากโรงแรมแล้ว ตามขั้นตอนต่อไปนี้

  • เข้า www.เราเที่ยวด้วยกัน.com 
  • เข้าสู่ระบบ เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่พักแล้วเท่านั้น
  • กรอกแบบฟอร์มจองสิทธิรับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน
  • กดยืนยันการส่งแบบฟอร์ม และจะแสดงสถานะเป็นคำขอจองสิทธิ์
  • ได้รับเงินค่าตั๋วเครื่องบินคืน 40% ของค่าตั๋วเครื่องบินไม่เกิน 1,000 บาท ต่อที่นั่ง ใน G-Wallet App (เป๋าตังเที่ยวปันสุข)

แต่ขอย้ำว่า!! โครงการเราเที่ยวด้วยกันจำนวนที่เข้าพักเพียง 5 ล้านสิทธิ์เท่านั้นนะ หากคุณมีแพลนจะไปเที่ยวไทยกับคนรัก เพื่อน หรือคนในครอบครัว ก็สามารถรีบจองกันได้เลย ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ ที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายขณะเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าที่พัก ค่าอาหารหรือค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยว แถมยังช่วยกระตุ้นให้เศรษฐกิจดีขึ้นด้วยนะ 
พอลงทะเบียนเที่ยวปันสุขไปแล้ว เพื่อนๆ ก็อย่าลืมซื้อประกันเดินทางในประเทศให้อุ่นใจกันด้วยนะ เผื่อประสบอุบัติเหตุขณะเดินทางไปต่างจังหวัด ทางประกันจะช่วยคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ รวมถึงค่ารักษาพยาบาลฉุกเฉินให้ด้วย ท่องเที่ยวไทยที่ไหนก็อุ่นใจมากขึ้น แต่เพื่อนๆ อย่าลืมใส่แมส กินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือในช่วงโควิด 19 กันด้วยนะจ๊ะ
 
ประกันเดินทางในประเทศ

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.