Bolttech Insurance Broker
LinePhone

วิธีเคลมประกันไวรัสโคโรน่า (โควิด - 19) แบบง่ายๆ

หากคุณทำประกันไวรัสโคโรน่า หรือประกันโควิด - 19 กับ Frank.co.th ไว้ นอกจากจะคุ้มครองทั้งค่ารักษาพยาบาลและเงินชดเชยให้คุณอุ่นใจแล้ว การเคลมประกันโคโรน่าของ Frank.co.th ยังสะดวกง่ายดายอีกด้วยครับ โดย "วิธีเคลมประกันโคโรน่า" เคลมยังไงมีขั้นตอนอย่างไร เตรียมอะไรบ้าง ไปดูกัน

สิ่งที่ต้องเตรียมสำหรับเคลมประกันโคโรน่า

  • เลขกรมธรรม์
  • บัตรประชาชน

โดยในการเคลมแฟรงค์แนะนำให้คุณใช้เลขกรมธรรม์จะรวดเร็วที่สุดนะครับ แต่ถ้าจำไม่ได้ก็ไม่เป็นไรครับ ให้เราแจ้งกับทางโรงพยาบาลว่าเราได้ทำประกันโคโรน่ากับ Frank.co.th ที่รับประกันโดน ทิพยประกันภัย และให้เราแจ้งเลขบัตรประชาชนไป เพื่อให้ทางโรงพยาบาลทำการตรวจสอบกับบริษัทประกันครับ

ทำประกันไวรัสโคโรน่าแล้ว เข้าโรงพยาบาลไหนได้บ้าง และต้องสำรองจ่ายก่อนไหม?

วิธีเคลมประกันไวรัสโคโรน่าแบบง่ายๆ
สำหรับใครที่สงสัยว่า ทำประกันโคโรน่าไว้แล้ว เมื่อต้องเข้ารักษาตัวเราต้องสำรองจ่ายก่อนไหม ? แฟรงค์ขอบอกเลยครับว่า ถ้าคุณทำประกันโคโรน่ากับ Frank.co.th คุณสามารถเข้ารับการรักษากับโรงพยาบาลในเครือข่ายของทิพยประกันภัยได้ทุกโรงพยาบาล โดยที่ไม่ต้องสำรองจ่ายก่อนครับ ทางบริษัทประกันจะจ่ายค่ารักษาให้คุณตามจริงโดยไม่เกินวงเงินในกรมธรรม์ แต่ถ้าเราเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลนอกเครือของทิพยประกันภัย เราต้องสำรองจ่ายไปก่อน แล้วค่อยทำเรื่องเบิกเคลมกับบริษัทประกันในภายหลังครับ

ประกันสุขภาพ

Chewey Blogger

Content Marketing ที่ชื่นชอบการอ่านและการนอน ชอบเรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ กำลังหัดเขียน HTML ไว้สักวันจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ตอนนี้นอนก่อน

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.