Bolttech Insurance Broker
LinePhone

วิธีแก้เคล็ด แก้ดวงตก สะเดาะเคราะห์

หากใครที่รู้ตัวว่า กำลังดวงซวย!! ช่วงนี้เจอแต่อุบัติเหตุบ่อยๆ ไม่ว่าจะหกล้ม ตกบันได มีดบาด ถูกรถเฉี่ยวชน เดินตกท่อ ของหล่นใส่ ประตูหนีบ และอื่นๆ อีกมากมาย ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด แล้วนี่คือ 5 วิธีแก้เคล็ด วิธีเสริมดวง แก้ดวงตก มาฝากเพื่อนชาว bolttech เชื่อกันว่าจะช่วยแก้เคล็ด เสริมดวงชะตา เปลี่ยนเรื่องร้ายต่างๆ ให้กลายเป็นดีได้ 

1. รักษาศีล ถือศีล

วิธีแก้เคล็ด

การรักษาศีล 5 ถือเป็นข้อห้ามปฏิบัติตน โดยการรักษาศีลจะช่วยเสริมบุญ เสริมดวงชะตาให้กับตัวเรา ในความหมายของศีล 5 จะเป็นข้อห้ามด้านต่างๆ ตามหลักคำสอนพุทธเจ้า ศาสดาแห่งศาสนาพุทธ ได้แก่  

1) ห้ามฆ่าสัตว์ 

2) ห้ามลักทรัพย์ 

3) ห้ามประพฤติผิดในกาม 

4) ห้ามโกหก 

5) ห้ามดื่มเครื่องดองของมึนเมา

นอกจากนี้ยังมีศีล 8 ที่ค่อนข้างยากกว่าศีล 5 แต่ถ้าใครทำได้เชื่อกันว่าจะได้รับอานิสงส์บุญเพิ่มขึ้น แก้ดวงตก เสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น

2. เข้าวัดทำบุญ ไหว้พระ

วิธีสะเดาะเคราะห์

ในช่วงที่กำลังดวงตก ชีวิตติดขัด สามารถแก้เคล็ดง่ายๆ ด้วยการทำบุญในรูปแบบต่างๆ อย่างเช่น ถวายสังฆทาน ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ยารักษาโรค หรือถวายในรูปแบบปัจจัย  เช่น บริจาคเงินทำบุญร่วมสร้างโบสถ์ วิหารต่างๆ ชำระหนี้สงฆ์ บริจาคเงินโลงศพยากไร้ หรือปฏิบัติธรรมจะช่วยให้จิตใจปล่อยวาง เชื่อว่าจะช่วยเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น หรือไหว้ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะช่วยดลบันดาลเจอแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตของคุณ

สำหรับคนที่ไหว้บูชาขอพรเทพเจ้าต่างๆ สามารถไหว้ตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือได้ ยกตัวอย่างตามความเชื่อคนจีนจะนิยมไหว้บูชาองค์เทพไท้ส่วย หรือเรียกกันว่า “เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา“ สามารถไหว้ตามวัดจีนหรือตามศาลเจ้าได้ เชื่อกันว่าจะช่วยคุ้มครองตัวเราอยู่เย็นเป็นสุข แคล้วคลาดจากอันตรายต่างๆ

3. ให้ทานในรูปแบบต่างๆ

วิธีแก้เคล็ด สะเดาะเคราะห์

นอกจากนี้อย่าลืมทำทานกันด้วยนะ เช่น บริจาคเงิน อาหาร หรือของใช้ที่จำเป็นต่างๆ ให้ตามมูลนิธิเด็กกำพร้า เด็กยากจน คนพิการ เชื่อกันว่าการทำบุญกับคนจะช่วยหนุนดวง แก้เคล็ด ช่วยสะเดาะเคราะห์กรรม ตัวเราเองก็สุขใจไปด้วย

4. ช่วยเหลือสัตว์ถือได้บุญใหญ่

วิธีสะเดาะเคราะห์

การช่วยเหลือชีวิตสัตว ถือเป็นการให้ทานอันยิ่งใหญ่ วิธีแก้กรรมง่ายๆ เช่น บริจาคเงินช่วยเหลือหมาแมวที่ไร้บ้าน ไถ่ชีวิตโคกระบือ ปล่อยนก ปล่อยเต่า (ตามความเชื่อคนไทยโบราณ การปล่อยเต่าจะช่วยให้มีอายุยืนนานมากขึ้น เปรียบเสมือนเต่าที่มีอายุยืนยาว)  รวมถึงปล่อยปลาที่กำลังจะถูกฆ่าในตลาด หากคุณช่วยเหลือสัตว์เหล่านี้จะได้รับกุศลผลบุญครั้งใหญ่เลย 

5. ทำบุญโลงศพที่ไร้ญาติ

วิธีสะเดาะเคราะห์

การทำบุญโลงศพ เชื่อว่าจะช่วยสะเดาะเคราะห์ต่ออายุขัย วิธีแก้ดวงตก แก้ดวงชะตาให้ดีขึ้น เช่น การบริจาคเงินช่วยเหลือโลงศพแด่ผู้ยากไร้ หรือบริจาคผ้าห่อศพตามกำลังศรัทธา  โดยสถานที่ทำบุญบริจาคโลงศพนั้นมีหลายวัดในประเทศไทย และท่านยังสามารถร่วมบริจาคเงินให้กับมูลนิธิร่วมกตัญญู สาขาวัดหัวลำโพง จ.กรุงเทพฯ เอาเป็นว่าใครสะดวกที่ไหน เลือกพิกัดได้ตามศรัทธาเลย

วิธีแก้เคล็ด สะเดาะเคราะห์

วิธีเสริมดวง สะเดาะเคราห์ ถือเป็นความเชื่อโดยส่วนบุคคล หากใครทำบุญแล้วสบายใจและใช้ชีวิตดีขึ้น สามารถไปทำบุญตามศรัทธาได้ เพื่อช่วยสะเดาะเคราะห์กรรม แก้ดวงตก แก้ปีชง ให้แคล้วคลาดจากอันตรายต่างๆ สุดท้ายนี้ขึ้นอยู่กับตัวเราด้วยคือ เราจะต้องคิดดี ทำดี ไม่คิดร้ายต่อผู้อื่น และใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาทนั่นเอง

ถึงจะซวยแค่ไหนก็ช่วยได้!! ซื้อประกันอุบัติเหตุ bolttech.co.th คุ้มครองอุบัติเหตุไม่คาดฝัน เจ็บเล็กน้อยก็เคลมได้ทันที ค่ารักษาพยาบาล เงินชดเชยขณะรักษาตัวในรพ. คุ้มครองอุ่นใจทั่วโลก 24 ชั่วโมง พร้อมรับกรมธรรม์ผ่านออนไลน์ หมดกังวลไปเลย

ประกันอุบัติเหตุ

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.