Bolttech Insurance Broker
LinePhone

เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า 2024

แนะนำเครื่องชาร์จรถไฟฟ้า (EV Charger) คุณภาพดี มีให้เลือกหลายรุ่น หลายราคา เอาใจสายคนรักรถ EV ช่วยประหยัดเงินได้ ไม่ต้องจ่ายค่าเติมน้ำมัน ทั้งนี้เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2024  ที่เหมาะสม ติดตั้งง่าย ผ่านการรับรองมาตรฐาน มาพร้อมระบบความปลอดภัย

1. เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า SIEMENS-EV Charger

เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า SIEMENS-EV Charger

เเบรนด์ชั้นนำของเยอรมันนี ยอดขายดีอันดับหนึ่งในประเทศไทย มีดีไซน์เครื่องเรียบหรู ทันสมัย ปลอดภัย รับประกันตัวสินค้า 2 ปี และมีประกันภัย 1 ปี ใช้งานง่าย ติดตั้งด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญร้อมระบบป้องกันไฟรั่ว RCD โดยแบรนด์ Siemens รุ่น Versicharge Gen 3 มีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาด 7.4 kW และ ขนาด 22 kW เหมาะสำหรับใช้งานในบ้าน สามารถใช้กับรถยนต์ไฟฟ้าและปลั๊กอินไฮบริดได้หลายรุ่น

2. เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า Scheider EVlink Wall box

เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า Scheider EVlink Wall box

เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า Schneider รุ่น EVlink Wall box 7.4 kW และ 22 kW มาตรฐานยุโรปจากประเทศฝรั่งเศส เหมาะสำหรับการใช้งาน Home Use และ Commercial Use ชาร์จเต็มภายใน 3 - 5 ชั่วโมง (จาก 0%) ใช้งานง่าย แค่เสียบหัวชาร์จก็เริ่มใช้งานได้ทันที ดีไซน์หรูหรา พร้อมรับประกันเครื่องชาร์จและงานติดตั้ง ในระยะเวลา 3 ปี  

ในด้านความปลอดภัย มีระบบป้องกันไฟดูด ป้องกันกระแสไฟฟ้ารั่ว และระบบควบคุมแรงดันไฟฟ้า ระบบตัดไฟอัตโนมัติกรณีชาร์จเต็มหรือมีเหตุขัดข้อง มาพร้อมกุญแจล็อกขณะชาร์จรถยนต์

3. เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า Wallbox รุ่น Pulsar Plus

เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า Wallbox รุ่น Pulsar Plus

เครื่องชาร์จรถยนต์ EV สุดชาญฉลาด ขนาดกระทัดรัด แต่มีประสิทธิภาพในการชาร์จสูงมากถึง 22 kW เหมาะในการติดตั้งที่บ้านหรือบริเวณลานจอดรถ เชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi/Bluetooth โดยรับประกันนานถึง 3 ปี สามารถติดตั้งได้ทั้ง iOS และ Android มีระบบป้องกันการรั่วไหลของไฟฟ้ากระแสตรงแบบบูรณาการเป็นมาตรฐาน มีฟังก์ชันทันสมัย

4. เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า Besen EV Charger

เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า Besen EV Charger

เครื่องชาร์จ EV ที่ดีสุดจากบริษัท Besen ติดผนังขนาด 7.4 และ 22 kW พร้อมสาย Type 2 กำลังไฟฟ้า 7.2/22 กิโลวัตต์ สามารถติดตั้งเครื่องชาร์จรถไฟฟ้าทั้งในที่ร่ม และกลางแจ้ง มีระบบล็อกเครื่องชาร์จ ป้องกันการโจรกรรม มาพร้อมหน้าจอแสดงสถานะการชาร์จผ่านหน้าจอ ผ่านการรับรองที่เกี่ยวข้องทั้งหมดในยุโรปและอเมริกาเหนือ มั่นใจได้ว่าเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า Besen ใช้งานได้ปลอดภัยตามมาตรฐาน

5. เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า Enel X JuiceBox

เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า Enel X JuiceBox

ที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ดีไซน์ล้ำ กับ Enel X JuiceBox [Single Phase 7.4 kW] ยอดขายดีใน USA ที่ตอบโจทย์เจ้าของรถ EV ประหยัดค่าไฟในบ้าน สามารถปล่อยกำลังไฟสูงสุด 7.4kW 32A เมื่อติดตั้งแบบ Single Phase และกำลังไฟสูงสุด 22kW 32A เมื่อติดตั้งแบบ Three Phase มีระบบป้องกันกระแสไฟเกิน ป้องกันกระแสไฟรั่ว เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า มีอายุรับประกันสินค้า 2 ปี เหมาะติดตั้งในบ้าน คอนโด ออฟฟิศ โชว์รูม เป็นต้น

ที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า

ใครที่ชื่นชอบแบรนด์ไหน รุ่นไหน เลือกที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าได้เลย เพราะแต่ละรุ่นจะมีดีไซน์ ประสิทธิภาพ กำลังไฟฟ้าชาร์จต่างกัน โดยรุ่นที่เพนกวิน bolttech.co.th แนะนำได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน และหลายคนนิยมใช้กัน นอกจากนี้ยังมีอีกหลายรุ่น สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ เพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนเลือกซื้อ

ประกันรถยนต์

 

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.