Bolttech Insurance Broker
LinePhone

เงินเดือน 18,000 อยากมีบ้านเป็นของตัวเองทำได้ไหม?

การจะมีบ้านเป็นของตัวเองสักหลังเหมือนที่วาดฝันไว้ จะต้องรอให้ได้เลื่อนขั้นตำแหน่งสูงๆ มีเงินเดือนเยอะๆ หรือรอโชคหล่นทับเท่านั้นเหรอ? ใครว่าล่ะ ต่อให้เพิ่งเริ่มทำงาน เงินเดือน 18,000 บาท จะกู้ซื้อบ้านหลังหนึ่ง ก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร!

หลายคนสงสัยว่า “จริง?” หรือแค่หลอกให้ดีใจกันนะ

คำตอบคือ “จริง! แล้วทำได้” โดยเฉพาะกับเหล่า first jobber ที่เพิ่งเริ่มงานแรกไปหมาดๆ หรือเพิ่งออกสตาร์ทบนเส้นทางการทำงานได้ไม่นาน ลืมไปได้เลยว่าต้อง รอ รอ รอ แล้วก็รอให้เงินเดือน ที่ต้องทำงานเป็นปีกว่าจะขึ้น ขึ้นทีก็น้อยเสียจนงงว่านี่ขึ้นเงินเดือนให้แล้วยังนะ
เพราะตอนนี้ถ้าอยากจะคว้าบ้านที่ถูกใจมาครอบครอง ไม่ใช่แค่ฝันลมๆ แล้งๆ แล้ว ที่สำคัญ “เงินเดือนเริ่มต้น 18,000 บาท” แบบนี้ เอื้อมทั้งที ยังได้ครอบครองโครงการคุณภาพอย่าง สิริ เพลส จากแสนสิริเลยด้วย

ชีวิตที่ไม่มีหนี้ คือชีวิตที่...กู้ได้สูงสุดถึง 2 ล้าน!

เงินเดือน 18,000 อยากมีบ้านเป็นของตัวเอง
อะไรนะ กลัวกู้ไม่ผ่าน? หมดกังวลได้เลย โดยปกติแล้วในการกู้เงินซื้อบ้านนั้น สถาบันการเงินหรือธนาคารจะพิจารณาที่ฐานะการเงินของเหล่าคนกู้เป็นหลัก นั่นคือการดูจากรายได้ของคุณ รวมทั้งภาระค่าใช้จ่ายที่มีทั้งหมด
ถ้าหากคุณมีรายได้ 18,000 บาทต่อเดือนแล้ว โดยที่ไม่มีภาระหนี้อะไรเลย ย้ำ! ไม่มีภาระหนี้อื่นๆ เลย ไม่ว่าจะหนี้บัตรเครดิตหรือหนี้เช่าซื้อรถยนต์ แค่นี้ธนาคารก็จะให้คุณกู้ได้สูงถึง 2 ล้านบาทเลยทีเดียว ที่อัตราดอกเบี้ย 3%-5% ภาระการผ่อนคืนเริ่มที่ 7,900-10,500 บาทต่อเดือน

รวมกันเราอยู่ กู้ร่วมเราผ่าน

เงินเดือน 18,000 อยากมีบ้านเป็นของตัวเอง
ถ้าใครยังว่ากู้คนเดียวไม่ไหว กลัวเเรงเดียวอาจจะไม่ดีต่อใจและต่อชีวิตตัวเองเท่าไหร่ เพราะเพิ่งเริ่มทำงานใหม่ๆ เองนั้น อาจใช้วิธี “กู้ร่วม” กับพี่ๆ น้องๆ ก็เรียกว่าสบายขึ้นอีกเท่าตัวเลย
ยิ่งถ้าเป็น สิริ เพลส ที่ราคาเริ่มต้นก็เพียง 1.89 ล้านบาท หากคิดจากแคมเปญดอกเบี้ยของธนาคารกรุงเทพ ที่ให้พิเศษเฉพาะโครงการจากแสนสิริ ผ่อนเลยง่ายๆ แค่ราวๆ 1,700 บาทต่อเดือน* ซึ่งหากกู้ร่วมที่งานนี้ให้สูงสุดถึง 3 คนแล้วนั้น ก็จะผ่อนตกเดือนนึงอยู่แค่เพียง 600-900 บาท/เดือน* เท่านั้นเอง
เรียกได้ว่า เรียนจบมา ทำงาน แล้วก็ได้กระโดดข้ามมาเป็นเจ้าของบ้านราคาหลักล้านอย่างสบายๆ ทันทีไปเลย
แบบนี้จะรอไปอีกทำไม เตรียมเลือกโครงการที่ถูกใจ จากทั้ง 12 โครงการสิริ เพลส ทั้งในกรุงเทพฯ และภูเก็ตกันเลยดีกว่า

  • สิริ เพลส ราชพฤกษ์-345
  • สิริ เพลส ราชพฤกษ์-346
  • สิริ เพลส เพชรเกษม-สาย 4
  • สิริ เพลส รังสิต
  • สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ต
  • สิริ เพลส บางใหญ่
  • สิริ เพลส ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์
  • สิริ เพลส เวสต์เกต
  • สิริ เพลส สุขสวัสดิ์-พระราม 3
  • สิริ เพลส ติวานนท์
  • สิริ เพลส จรัญฯ-ปิ่นเกล้า
  • สิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร

หากสนใจอ่านรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมที่นี่ : https://www.sansiri.com/thai/
เงินเดือน 18,000 อยากมีบ้านเป็นของตัวเอง
บอกเลยว่าแค่ก้าวเข้าไป ก็จะได้พบกับทาวน์โฮม ฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้างกว่า 5.2-5.7 เมตร พร้อมกับคุณภาพในแบบ Best in Class ที่คัดสรรวัสดุคุณภาพและออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เพื่อรองรับความชอบในใจของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ
ที่นี่ยังโดดเด่นด้วยฟังก์ชันฝ้าสูงพร้อมช่องแสงธรรมชาติ ช่วยประหยัดไฟ พร้อมกับไม่ลืมที่จะมีห้องอเนกประสงค์อยู่ชั้นล่างในแบบ "MY World Function" ให้คุณได้ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ตัวเอง ไม่ว่าอยากได้เป็นห้องนอน ห้องทำงาน ห้องหนังสือ ห้องพักผ่อน หรือห้องดูหนังฟังเพลง ก็แปลงโฉมได้หมด
และในที่แห่งนี้เอง ยังพร้อมพาคุณไปสัมผัสความสะดวกสบายครบทุกด้าน ผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ทั้ง Educational Playground สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้ Green Living Space พื้นที่สีเขียวชวนชิลล์รับลมเย็นกลางธรรมชาติ สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมด้วยสระว่ายน้ำสำหรับเด็กๆ ฟิตเนส รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ กับเจ้าหน้าที่ที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ มั่นใจได้ว่าทุกวินาทีที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ คุณจะปลอดภัยหายห่วง
 
เงินเดือน 18,000 อยากมีบ้านเป็นของตัวเอง
ไม่น่าเชื่อว่า ทั้งหมดนี้ เพียงจ่ายเดือนละไม่ถึงหมื่น ก็สามารถสัมผัสได้ครบ ไม่มีขาด ยิ่งตอนนี้มีแคมเปญ แสนสิริจ่ายจริงทุกยูนิต ช่วยคุณจบทุกค่าใช้จ่ายในการซื้อบ้าน เพราะเราจ่ายให้หมด! ทั้งสำหรับบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด ครอบคลุมทุกระดับราคาตั้งแต่ 1.09-30 ล้านบาท ยิ่งทำให้ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร จะหมายตาบ้านในฝันหลังไหนเอาไว้ ก็สามารถเป็นเจ้าของบ้านหลังนั้นได้ง่ายยิ่งกว่าที่เคย
“แค่มีเงินเดือน 18,000 บาทต่อเดือน” ก็ยิ้มกว้างรับบ้านหลังใหม่ ที่ให้คุณกู้แล้วคว้ามาได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องรอโชคหรือลาภลอยจากไหน ไม่ต้องรอแม้กระทั่งว่าเจ้านายจะขึ้นเงินเดือนให้เท่าไหร่เลยสักนิดเดียว
 
เงินเดือน 18,000 อยากมีบ้านเป็นของตัวเอง
พอหลังจากวางแผนซื้อบ้านตามความฝันแล้ว ขั้นตอนต่อไปก็เตรียมทำประกันบ้านและทรัพย์สิน เพื่อคุ้มครองความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นภายในบ้านของคุณด้วย หากคุณซื้อประกันบ้านและทรัพย์สินจาก Frank.co.th ที่รับประกันโดย AIG เข้ามาเสริม ก็จะช่วยครอบคลุมความเสียหายต่างๆ มากขึ้น เช่น น้ำท่วม เเผ่นเดินไหว ลมพายุพัด รวมถึงเหตุโจรกรรมงัดแงะทรัพย์สินภายในบ้าน ยังมีให้คุณเลือกเพิ่มคุ้มครองได้ตามต้องการ ดังนั้น เวลาคุณไปไหนจะได้ไม่ต้องระแวงอีกต่อไป เหมาะสำหรับคนรักบ้านอย่างคุณโดยเฉพาะ
ขอบคุณข้อมูลจากwww.sansiri.com

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.