Bolttech Insurance Broker
LinePhone

เช่ารถเที่ยวเชียงใหม่ กับ 7 สถานที่เที่ยวที่คุณต้องลองไปสักครั้ง

เชียงใหม่ ถือเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญเมืองหนึ่งของไทย ไม่ว่าจะทั้งชาวไทยเอง หรือ ชาวต่างชาติ เชียงใหม่มักเป็นแลนด์มาร์คที่ปักหมุดไว้ ว่าจะต้องไปเยือนสักครั้งหนึ่ง ดังนั้นวันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่า หากคุณไปเที่ยวเชียงใหม่ทั้งที จะมีที่ไหนบ้าง ที่คุณพลาดไม่ได้ จะต้องไปเยือน ซึ่งครั้งนี้ Drivemate ได้คัดมาเฉพาะ สถานที่เด็ดๆที่พลาดไม่ได้จริงๆ เอาเป็นว่าถ้าคุณพร้อมแล้ว เตรียม เช่ารถเชียงใหม่ ราคาถูกกับเรา แล้วไปตะลุยเชียงใหม่กัน
 

7 สถานที่เที่ยวในเชียงใหม่ ที่คุณต้องลองไปสักครั้ง

ขับรถเที่ยวสถานที่เที่ยวในเชียงใหม่ ที่คุณต้องลองไปสักครั้ง

1.   ถนนคนเดินท่าแพ

ประเดิมสถานที่ท่องเที่ยวแรกในเชียงใหม่กันที่ ถนนคนเดินประตูท่าแพ ที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ที่ใครผ่านไป-ผ่านมาที่เชียงใหม่ ต้องแวะเข้าไปเดินเล่น เลือกซื้ออาหารเหนือ อร่อยๆติดไม้ติดมือกลับไป รวมถึงภายในถนน ยังมีการแสดง การละเล่นพื้นเมืองที่น่าสนใจให้คุณได้เลือกชมตลอกทางเดิน ตั้งแต่ประตูเมืองท่าแพ จนสุดถนนราชดำเนิน
ที่ตั้ง : ประตูท่าแพ ถ.มูลเมือง ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200
ขับรถเที่ยวสถานที่เที่ยวในเชียงใหม่ ที่คุณต้องลองไปสักครั้ง

2.   ดอยอินทนนท์

ไป เช่ารถเชียงใหม่ เที่ยวตั้งที ต้องเที่ยวให้คุ้ม โดยเฉพาะบนดอย ถือเป็นสถานที่ที่พลาดไม่ได้เลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณไปแวะเที่ยวที่ ดอยอินทนนท์ ดอยที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลถึง 2,565 เมตรเลยทีเดียว ทำให้อากาศด้านบนมีความเย็นสบาย ที่สำคัญด้านบนดอยยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติแบบเต็มอิ่ม
ที่ตั้ง : ที่ทำการอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ กม. ที่ 31 อำเภอจอมทอง จ.เชียงใหม่ 50160
ขับรถเที่ยวสถานที่เที่ยวในเชียงใหม่ ที่คุณต้องลองไปสักครั้ง

3.   แกรนด์แคนยอน

และสำหรับใครที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในรูปแบบของการผจญภัย Drivemate ขอแนะนำให้คุณแวะไปที่ แกรนด์แคนยอน แอ่งน้ำขนาดใหญ่ในเชียงใหม่ ที่เป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวชาวไทย และต่างชาติ เพื่อไปเล่นน้ำ พายเรือยาง หรือถ้าหากคุณเป็นสายกิน ก็สามารถนั่งทานอาหารซึมวับบรรยากาศชิลๆได้อย่างสบายอารมณ์
ที่ตั้ง : 244 หมู่ 3 ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 50230
ขับรถเที่ยวสถานที่เที่ยวในเชียงใหม่ ที่คุณต้องลองไปสักครั้ง

4.   แม่กำปอง

หากใครที่อยากหนีความวุ่นวายจากเมืองหลวง มลพิษต่างๆ แม่กำปอง ก็อาจจะเป็นอีกจุดหมายที่คุณต้องปักหมุดไว้  เพราะที่นี้มีหมู่บ้านที่ใช้ชีวิตกันอย่างเรียบง่าย ท่ามกลางธรรมชาติที่สมบูรณ์ อากาศเย็นๆ ที่ให้ความรู้สึกสงบ เงียบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างแท้จริง
ที่ตั้ง : หมู่บ้านแม่กำปอง อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
ขับรถเที่ยวสถานที่เที่ยวในเชียงใหม่ ที่คุณต้องลองไปสักครั้ง

5.   I love flower Farm

มาที่อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ และเรียกได้ว่ากำลังเป็นจุดหมายของสาวๆที่อยากได้รูปภพสวยๆมาโพสลงโซเซียล กับ  I love flower Farm สวนดอกไม้ขนาด 8 ไร่ ที่เต็มไปด้วยดอกไม้หลากหลายชนิด ให้คุณได้เลือกแชะภาพสร้างคอนเทนท์ให้ตัวเอง เอาเป็นว่า หากคุณอยากไปเที่ยวสถานที่สวยๆในเชียงใหม่ I love flower Farm ห้ามพลาด
ที่ตั้ง : ตำบลเหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
ขับรถเที่ยวสถานที่เที่ยวในเชียงใหม่ ที่คุณต้องลองไปสักครั้ง

6.   ทุ่งไฮเดรนเยีย บ้านขุนแปะ

ยังคงอยู่กันที่ทุ่งดอกไม้อีกหนึ่งแห่งของเชียงใหม่ กับ ทุ่งไฮเดรนเยีย บ้านขุนแปะ พื้นที่กว่า 200 ไร่ เป็นสถานที่ชูช่อของดอกไฮเดรนเยีย สร้างความสวยงาม และความประทับใจให้กับผู้มาเยือนไม่น้อย ด้วยทุ่งแห่งนี้ถูกล้อมรอบไปด้วย ภูเขา ต้นไม้และอากาศบรสุทธิ์ ให้คุณได้สูดรับอากาศดีๆได้อย่างชุ่มปอด
ที่ตั้ง : โครงการหลวงขุนแปะ อำเภอจอมทอง เชียงใหม่
ขับรถเที่ยวสถานที่เที่ยวในเชียงใหม่ ที่คุณต้องลองไปสักครั้ง

7.   ปางช้างแม่สา

ปิดท้ายกันที่ ปางช้างแม่สา สำหรับคนที่รักสัตว์ อยากใกล้ชิดกับช้าง อยากลองอาบน้ำให้ช้าง ใช้ชีวิตแบบควาญช้าง อยู่กับช้างอย่างใกล้ชิด หรือชมการแสดงจากช้างแสนรู้ ปางช้างแม่สา ถือเป็นแลนด์มาร์คที่คุณต้องลองไป และเชื่อได้เลยว่าที่นี่จะทำให้คุณประทับใจได้อย่างไม่รู้ลืม
ที่ตั้ง : บ้านแม่สา อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ 50100
เป็นอย่างไรบ้างคะ กับ 7 สถานที่ท่องเที่ยวในเชียงใหม่ ที่เราได้แนะนำไป เด็ดมากเลยใช่ไหมคะ ซึ่งความจริงแล้ว สถานที่ท่องเที่ยวในเชียงใหม่ ยังมีอีกหลายๆสถานที่ ที่น่าสนใจ ดังนั้นก่อนที่คุณจะถือโอกาส ไปเที่ยวเชียงใหม่ ก็ลองหาข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวตามสไตล์คุณดู รับรองได้ว่า ทริปท่องเที่ยวเชียงใหม่ของคุณ จะมีความสุขมากกว่าเดิมแน่นอน และที่สำคัญเพิ่มความสะดวกในการเดินทางด้วยการ เช่ารถเชียงใหม่ ราคาถูก จาก Drivemate ก็เป็นอีกหนึ่งบริการที่ขาดไม่ได้
ประกันรถยนต์
 

Chewey Blogger

Content Marketing ที่ชื่นชอบการอ่านและการนอน ชอบเรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ กำลังหัดเขียน HTML ไว้สักวันจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ตอนนี้นอนก่อน

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.