Bolttech Insurance Broker
LinePhone

เที่ยวสิงคโปร์ 2023 คนไทยฟรีวีซ่า

เที่ยวสิงคโปร์ 2023 มาเช็กอินกันที่เมอร์ไลออน หนึ่งแลนมาร์คที่นักท่องเที่ยวนิยมมากที่สุด จบครบทั้งสถานที่เที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง ของกินอร่อยๆ อยู่ไม่ไกลจากไทย แถมเป็นประเทศฟรีวีซ่าอีกด้วย  วันนี้น้องกวิ้น bolttech.co.th จะพาเพื่อนๆ ไปทัวร์สิงคโปร์ เอาใจสายลุยแน่นอน 

1. Merlion Park

เที่ยวสิงคโปร์

มาทัวร์สิงคโปร์ ต้องไม่พลาดแลนมาร์คสำคัญอย่าง “เมอร์ไลอ้อน หรือเจ้าสิงโตพ่นน้ำ ที่มีเอกลักษณ์หัวเป็นสิงโตและมีลำตัวเป็นปลา คอยพ่นน้ำทั้งกลางวันและกลางคืน โดยบริเวณนี้จะตั้งอยู่ทะเลอ่าวมารีน่า (Marina Bay) ด้วยบรรยากาศสุดชิวๆ มองชมวิวแม่น้ำและตึกสูงใหญ่ ทำให้นักท่องเที่ยวต่างมานั่งชมวิว หรือถ่ายรูปกันมากที่สุด 

2. Gardens by the Bay

เที่ยวสิงคโปร์

ที่เที่ยวสิงคโปร์ อยู่ไม่ไกลจากอ่าวมารีนา นั่นคือ Gardens by the Bay หรือเรียกกันว่าสวนพฤกษศาสตร์ จุดเด่นจะมีดอกไม้นานาชนิด หลากหลายสายพันธุ์ทั่วโลก และจำลองป่าดิบชื้น มีทั้งน้ำตก ต้นไม้ใหญ่อลังการ อีกไฮไลท์ของส่วนแห่งนี้คือ Flower Dome และ Cloud Forest เป็นโดมเรือนกระจกติดแอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยังมีทางเดินลอยฟ้า ให้เยี่ยมชมอีกด้วย เรียกว่าเป็นสวนที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยพบเห็น!! 

หากเดินเข้ามาเที่ยวในสวนบริเวณต้น Supertree Grove จะไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถเดินเล่นได้เลย แต่มีค่าใช้จ่ายดังต่อไปนี้ 

  • Flower Dome โดมกระจก ด้านในที่จัดแสดงดอกไม้นานาพันธุ์ 
  • Cloud Forest Dome โดมจำลองป่า และบรรยากาศหมอก น้ำตก 
  • OCBC Walkway ทางเดินลอยฟ้า ที่เชื่อมระหว่างต้น Supertree Grove ที่ขึ้นไปชมวิว

3. สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ (Universal Studios Singapore)

เที่ยวสิงคโปร์

เมื่อพูดถึงสวนสนุกยอดฮิตในสิงคโปร์ แนะนำให้มาเที่ยวยูนิเวอร์แซ ที่ตั้งอยู่บนเกาะเซนโตซ่า ภายในสวนสนุกจะมีเครื่องเล่นและโชว์สนุกๆ ในธีมภาพยนต์ชื่อดังหลายเรื่อง มีให้เที่ยวทั้งหมด 7 โซน ได้แก่ Hollywood, New York, Sci-Fi City, Ancient Egypt, Lost World, Far Far Away และ Madagascar ใครที่พาเด็กๆ มาไปสิงคโปร์ รับรองว่าเหล่าหนูๆ ต้องตื่นตาตื่นใจแน่นอน ส่วนเครื่องเล่นที่เป็นไฮไลน์คือ เครื่องเล่นรถไฟเหาะ ที่หวาดเสี่ยวที่สุดใน Universal Studios Singapore  แต่ถ้าใครไม่ไหวก็ไปเครื่องเล่นอื่นได้เลยจ้า เพราะมีให้คุณเลือกอีกเพียบ

ทัวร์สิงคโปร์

ค่าตั๋วเข้าสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ แบ่งสองประเภทคือ

  • บัตร Universal Express 1 ใบสามารถใช้ได้กับเครื่องเล่น 1 ชนิด ราคาเริ่มต้น $30 
  • บัตร Universal Express Unlimited ใช้เข้าเครื่องเล่นได้ไม่จำกัดครั้ง ราคาเริ่มต้น $50

*ทั้งนี้ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ให้สอบถามเจ้าหน้าที่หน้างานอีกครั้ง

4. Orchard Road

 ที่เที่ยวสิงคโปร์

เอาใจสายช้อปสักหน่อย แวะเที่ยวถนนออร์ชาร์ด (Orchard Road) ศูนย์รวมสินค้าแบรนด์เนมและห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เช่น ION Orchard, Hilton Shopping Gallery, Forum the shopping mall นอกจากนี้ยังร้านอาหารชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็นอาหารจีน อาหารตะวันออก อาหารตะวันตก โดยจุดชมวิวที่สูงที่สุดบนถนน Orchard ที่ชั้น 56 เพื่อนๆ สามารถเดินชมงานศิลปะได้ สำหรับใครที่เป็นสายช้อป อย่าลืมพกเงินไว้ให้พร้อม!!

5. พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ S.E.A. Aquarium

สิงคโปร์ ที่เที่ยว

ตื่นตาตื่นใจกันที่ สัตว์น้ำซี อควาเรียม ที่รีสอร์ต เวิลด์ เซ็นโตซ่า หนึ่งในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีการแสดงสัตว์ที่หาชมไดยาก เช่น กระเบนราหู ปลานโปเลียน และสัตว์น้ำมากกว่า 1,000 สายพันธุ์ เรียกว่าเปิดประสบการณ์ใหม่ ชมโลกใต้ทะเลแบบใกล้ชิด อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดคือ ที่นี่จะมีโซน Shark Sea จัดโชว์ปลาฉลามหัวค้อนหยัก  ปลาฉลาครีบเงิน ฉลามเสือดาวที่ใกล้สูญพันธุ์ รวมถึงมีโชว์สัตว์อื่นๆ ที่น่าสนใจอย่างฝูงปลาไหลมอเรย์และโลมา

ไปสิงคโปร์

ค่าเข้าชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ S.E.A. Aquarium 

กรณีซื้อบัตรหน้างาน (ทั้งราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงให้สอบถามเจ้าหน้าที่ขายตั๋วอีกครั้ง)

  • ผู้ใหญ่ 48 SGD 
  • เด็กอายุ 4-12 ปี 38 SGD 

6. Haji Lane

สิงคโปร์ ที่เที่ยว

ฮาจิ เลน (Haji Lane) หรือ ตรอกฮัจญี ถนนเล็กๆ แนวสตรีทอาร์ต สไตล์ชิโนยูโรเปียน สีสันสดใส สะดุดสายตา ถ้าคุณมีโอกาสลองเดินเที่ยวตามตรอกซอยจะเต็มไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ ผับบาร์ ขายเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า handmade และของฝากเก๋ๆ เหมาะสำหรับสายฮิปสเตอร์

เที่ยวสิงคโปร์ 2023

ถึงสินค้าจะไม่เน้นแบรนด์เนมหรูมากนัก แต่ยังคงมีคุณภาพและเน้นความแปลกใหม่ ราคาไม่แพง หรือสามารถแวะเข้ามาถ่ายภาพกราฟฟิติที่ผนังได้ ที่นี่จะผสมงานศิลปะอย่างลงตัว ส่วนอาคารรอบนอกที่เป็นร้านค้าจะตกแต่งโทนสดใส คู่สีของอาคารเหมือนเมืองลูกกวาด ก็เตรียมโพสต์รูปรัวๆ ไปเลยจ๊ะ 

7. Tanjong Beach

สถานที่ท่องเที่ยวสิงคโปร์

เที่ยวทะเลกันต่อที่ Tanjong Beach ชายหาดที่อยู่ด้านตะวันออกของเกาะเซนโตซ่า ที่เงียบสงบ ทำให้นักท่องเที่ยวนิยมมานอนอาบแดด หรือนั่งเล่นชมวิวทะเล จุดเด่นของน้ำทะเลสีน้ำจะออกเป็นเขียวตุ่นๆ เนื้อทรายละเอียด และให้ความรู้สึกส่วนตัว  รวมทั้งมีร้านอาหารที่เหมาะแฮงค์เอ้าท์ เต็มไปด้วยเก้าอี้อาบแดดเรียงรายบนชายหาด สามารถมานั่งชมพระอาทิตย์ตกดินได้เลย

ทัวร์สิงคโปร์

รวมสถานที่เที่ยวสิงคโปร์ ทั้งของกิน สายช้อป ฮิปเตอร์ บันเทิง และสายธรรมชาติ  เที่ยวสนุกไม่น่าเบื่อ มีกิจกรรมให้ทำเยอะ แถมคนไทยเที่ยวฟรีวีซ่า ใช้เวลาบินประมาณ 2 ชั่วโมง 50 นาที แถมเดินทางง่ายมากๆ มีทั้งรถโดยสารสารธาณะ เช่น รถบัสธรรมดา รถบัสปรับอากาศ รถไฟฟ้า MRT หรือแท็กซี่ และประเทศสิงคโปร์ เป็นเมืองสะอาด ดูทันสมัย ใครได้ไปเที่ยวต่างก็ชื่นชอบ

สนุกทุกทริป ซื้อประกันเดินทางออนไลน์ bolttech.co.th คุ้มครองขณะเดินทาง ค่ารักษาพยาบาล อุบัติเหตุ มีแผนชดเชยสัมภาระสูญหายหรือเสียหาย ครอบคลุมแม้เที่ยวบินล่าช้า เลือกได้ทั้งรายเที่ยวและรายปี ซื้อง่าย ได้รับกรมธรรม์ทันที

ประกันเดินทาง

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.