Bolttech Insurance Broker
LinePhone

เบอร์มงคลตามวันเกิด 2567 เสริมดวง โชคลาภ

เสริมดวงปังๆ ต้อนรับปีมะโรง ด้วยเบอร์มงคล 2567 ความเชื่อที่เกี่ยวข้องกับศาตร์ตัวเลข เชื่อกันว่าจะช่วยเสริมสิริมงคล นำพาความโชคดีให้กับเจ้าของเบอร์ ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน สุขภาพ และความรัก  โดยตามหลักความเชื่อควรใช้คู่เลขมงคล เบอร์มือถือตามวันเกิด หากใครที่เป็นสายมู คนที่กำลังจะซื้อมือถือใหม่ หรืออยากจะเปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ มาเช็กกันเลย!

เบอร์มงคล 2566

เลขมงคลคนเกิดวันอาทิตย์

เลขคู่มงคล ที่อยากแนะนำ คือ เลข 44 เพราะหากนำตัวเลขมาบวกรวมกันจะได้เลข 8 ถือเป็นเลขมงคลตามศาสตร์ของจีน เชื่อว่าช่วยเสริมความร่ำรวย โชคลาภ เงินทอง แต่เลขที่เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ปี 2567 ได้แก่ ตัวเลข

เลขมงคลคนเกิดวันจันทร์ 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์ ควรใช้เบอร์คู่มงคล คือ เลข 90 ตัวเลขนี้จะช่วยเสริมดวงด้านความโชคดี การงานให้เจริญก้าวหน้า หากเน้นเรื่องเงินทองให้ใช้เลข 2 แต่เลขที่เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันจันทร์คือ เลข 1

เลขมงคลคนเกิดวันอังคาร

ผู้ที่เกิดวันอังคาร เบอร์มงคลตามวันเกิด คือ เลข 66 โดดเด่นในเรื่องความมีเสน่ห์ หน้าที่การงานจะมีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ ทำให้ประสบความสำเร็จง่ายขึ้น ส่วนตัวเลขที่จะเสริมดวงด้านการเงินให้ คือ เลข 5 แต่เลขที่เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันอังคารคือ เลข 2

เลขมงคลคนเกิดวันพุธ

เลขมงคลตามวันเกิด 2567 ผู้ที่เกิดวันพุธตอนกลางวัน คือ เลข 65 เชื่อว่าจะช่วยเสริมการเงิน และถ้าต้องการเสริมดวงด้านสุขภาพแนะนำให้ใช้เลข 4ต่เลขกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน ได้แก่ เลข 3 

ผู้ที่เกิดวันพุธกลางคืน ควรใช้เบอร์คู่มงคล คือ เลข 52 เสริมให้มีเสน่ห์ เป็นที่รักของคนรอบข้าง เสริมด้านการทำธุรกิจให้ราบรื่น แต่เลขกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน ได้แก่ เลข 5 

เลขมงคลคนเกิดวันพฤหัสบดี

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี เบอร์มือถือมงคล คู่เลขที่อยากแนะนำคือ เลข 73 เหมาะสำหรับคนที่ทำธุรกิจ ติดต่อลูกค้าเป็นหลัก ช่วยทำให้ธุรกิจเติบโตแบบก้าวกระโดด กับเลข 9 จะช่วยเสริมความเจริญรุ่งเรืองให้มากขึ้น แต่เลขกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี ได้แก่ เลข 7

เลขมงคลคนเกิดวันศุกร์ 

เบอร์มงคลตามวันเกิด ผู้ที่เกิดวันศุกร์ คือ เลข 10 เป็นเลขที่เสริมดวงการงาน แนะนำให้ใช้เป็นเลข 3 จะช่วยเสริมให้งานราบรื่นขึ้น ประสบความสำเร็จ แต่เลขกาลกิณีของคนวันศุกร์ ได้แก่ เลข 8

เลขมงคลคนเกิดวันเสาร์  

เลขคู่มงคลตามวันเกิด ผู้ที่เกิดวันเสาร์ คือ เลข 17 เชื่อกันว่าจะนำพาความโชคดี หากต้องการเสริมดวงการเงิน ค้าขาย การลงทุน รวมถึงสุขภาพ แนะนำให้ใช้เลข 8 โดยคนเกิดวันเสาร์เลขกาลกิณี คือ เลข 4 ตามความเชื่อของชาวจีนเป็นเลขที่ไม่มงคล ไม่ว่าจะเป็นเลข 4 หรือบวกกันได้ 4 ก็ไม่ควรทั้งนั้น

เลขมงคลตามวันเกิด

ทั้งหมดนี้คือ เบอร์มงคล เลขมงคลตามวันเกิด ปี 2567 สามารถเช็กและหาซื้อกันได้เลย ทั้งนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณกันด้วยน้า หากใครที่มองหามือถือเครื่องใหม่ อุ่นใจกว่าด้วยบริการปกป้องมือถือกับ AIS Care Plus บริการที่เพิ่มความพิเศษดูแลเครื่องของคุณจากเหตุไม่คาดฝัน เช่น เครื่องตกน้ำ จอแตก สูญหาย เป็นต้น สามารถเปลี่ยนหน้าจอฟรี 1 ครั้ง รับประกันเปลี่ยนหน้าจอฟรี นานถึง 3 เดือน  สนใจเข้ามาเช็กแพ็กเกจได้เลย

 

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.