Bolttech Insurance Broker
LinePhone

Bolttech ร่วมกับ ดีแทค ดีชัวรันส์ เปิดตัวแพลตฟอร์มประกันภัย

เปิดตัวแล้ว ดีแทค ดีชัวรันส ศูนย์รวมประกันภัยออนไลน์ ซื้อง่าย ผ่านดีแทคแอป ได้ร่วมพัฒนากับ bolttech หนึ่งในบริษัทผู้นำด้าน InsurTech ที่สร้างแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่ ทำให้คนไทยสามารถเข้าถึงประกันภัยได้ง่าย รวดเร็ว มีความคุ้มครองหลากหลาย โดยรวบรวมบริการประกันภัยดิจิทัลที่ทันสมัย และมีความน่าเชื่อถือจากบริษัทประกันชั้นนำ ได้แก่ แอกซ่าประกันภัยกรุงเทพประกันภัยทิพยประกันภัยไทยศรีประกันภัยเอฟดับบลิวดีประกันภัยธนชาตประกันภัยทูนประกันภัยเอ็มเอสไอจี ประกันภัย และบริษัทประกันอื่นๆ ในดีแทคแอป ที่จะปลดล็อกข้อจำกัดให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองกันทั่วหน้า ไม่ยุ่งยากซับซ้อน และตรงใจกับลูกค้ามากที่สุด

Bolttech ร่วมกับ ดีแทค ดีชัวรันส์

นายฮาว ริ เร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ดีแทคมีความมุ่งมั่น ที่จะพัฒนาบริการให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตที่ใช่ในแบบที่ชอบ แม้ว่าการประกันภัยมีความต้องการที่สูงขึ้น แต่ก็ยังรู้สึกลังเลไม่แน่ใจเมื่อพิจารณาทางเลือกประกันที่มีอยู่ ดีแทค ดีชัวรันส์ ช่วยลดอุปสรรคเหล่านี้ ด้วยการนำบริษัทประกันที่เชื่อถือได้มาสู่แพลตฟอร์มดิจิทัลที่ใช้งานง่าย ราคาไม่แพง เป็นอีกหนึ่งบริการที่ดีแทคขยายความร่วมมือ Agile partnership ในอุตสาหกรรมอื่น ขยายบริการไปสู่อีโคซิสเต็มใหม่ที่ลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากทั้งข้อเสนอที่ดีที่สุดของพันธมิตรและประสบการณ์ดีแทคที่ดีที่สุดเช่นเดียวกัน

Bolttech ร่วมกับ ดีแทค ดีชัวรันส์

ทางด้าน คุณ อชิรญา ภวะคงบุญ ได้เข้ามาสานต่อความสำเร็จในตำแหน่ง หัวหน้าฝ่ายบริหาร โบลท์เทค อินชัวร์เทค เอ็กซ์เชนจ์ ประเทศไทย กล่าวว่า การเปิดตัวแพลตฟอร์มประกันออนไลน์ผ่านดีแทคแอป ทำให้ศักยภาพในการซื้อขายประกันภัยสามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว ไร้ข้อจำกัด และมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยความร่วมมือในการสร้างนวัตกรรมของ bolttech แพลตฟอร์มบนแอปพลิเคชันดีเเทคในครั้งนี้ ทำให้ลูกค้าดีแทคสามารถเลือกซื้อแผนประกันที่มอบความคุ้มครองได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า และลูกค้ายังสามารถค้นหา เปรียบเทียบเเผนประกันได้หลากหลายจากบริษัทชั้นนำต่างๆ ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ พ.ร.บประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันภัยการเดินทาง และประกันไวรัสโคโรนา ด้วยการใช้งานที่ง่าย ไม่กี่ขั้นตอน

Bolttech ร่วมกับ ดีแทค ดีชัวรันส์

เพราะว่าลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการความคุ้มครองในชีวิต และทรัพย์สิน การนำเสนอประกันภัยดีแทค ดีชัวรันส์ที่หลายคนคุ้นเคยดีอยู่แล้ว จะช่วยทำให้ลูกค้าเข้าถึงประกันภัยได้ง่าย ซื้อผ่านออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา มีความมั่นใจในการเลือกซื้อประกันมากขึ้น ด้วยเบี้ยราคาประหยัด คุ้มค่า ตลอดให้บริการลูกค้าหลังการขายอีกด้วย เพราะเป้าหมายหลักของ bolttech ยึดถือความพึงพอใจจากลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ

Bolttech ร่วมกับ ดีแทค ดีชัวรันส์

และพิเศษยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าดีแทคจะได้รับส่วนลด 15% เมื่อเข้ามาซื้อประกันออนไลน์ bolttech ผ่านดีแทคแอป โปรถึงวันที่ 31 ธ.ค.64 เพียงท่านดาวน์โหลดแอปพลิเคชันดีแทค แล้วล็อกอินเข้าระบบด้วยหมายเลขดีแทค ท่านก็สามารถกดเข้าไปที่ ดีแทค ดีชัวรันส์ ตรงเมนูแนะนำได้เลย ซึ่งจะมีแผนความคุ้มครองจากประกันภัยให้ท่านเลือก พร้อมมีโค้ดส่วนลดให้ทันที สามารถชำระค่าเบี้ยประกันรวมในบิลค่าใช้บริการมือถือของท่านได้ ถือเป็นทางเลือกใหม่ในการชำระเงินของลูกค้า ราคาดี คุ้มครองดี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้ครบทุกรูปแบบ

ประกันออนไลน์

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.