Bolttech Insurance Broker
LinePhone

สงกรานต์ปี 2567 เลือกยางไหนที่คุ้มค่าคุ้มราคา

ในช่วงวันสงกรานต์ประจำปี 2567 เป็นช่วงที่คนไทยเดินทางกันเยอะที่สุดในรอบปี หลายคนมีแพลนขับรถเที่ยวไปต่างจังหวัด แต่ก่อนที่จะขับรถทางไกล ผู้ขับขี่ควรเช็กรถยนต์ให้พร้อมใช้งานเพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน โดยปีนี้ต้องบอกว่าเป็นปีที่เศรษฐกิจไม่ค่อยดี เลยอยากจะมาแนะนำยางรถที่เหมาะสม และคุ้มค่ากับสถานการณ์ในปัจจุบันนี้ โดยจะเลือกยางรถมา XX ยี่ห้อ และ XX รุ่นที่คุ้มค่าในช่วงนี้

Dunlop ยางคุณภาพคุ้มราคาที่คุณพลาดไม่ได้

ยางรถยนต์

แบรนด์แรกเลย คือ Dunlop เชื่อว่าเป็นแบรนด์ที่ทุกคนรู้จักอยู่แล้ว แต่บางทีเราอาจจะไม่แน่ใจว่ารุ่นไหนมีจุดเด่นยังไงบ้าง อยากมาแนะนำว่า Dunlop มีรุ่นไหนเหมาะกับรถอะไรบ้าง สำหรับรถเล็กหรือรถเก๋ง ณ ปัจจุบัน อยากแนะนำว่าเป็นรุ่น LM705 จะดีที่สุด เพราะรุ่นนี้เป็นรุ่นที่พัฒนามาจาก EC300 และ LM704 มาผสมกันและพัฒนาขึ้น เพราะฉะนั้นคุณจะได้ทั้งความนุ่มสบาย และการยึดเกาะถนนที่ดีในรุ่นนี้จริงๆ โดย Dunlop Lm705 รุ่นนี้จะมีตั้งแต่ขอบ 14 ขึ้นไปถึงขอบ 18 เลย คือ เหมาะสำหรับรถเก๋งแทบทุกรุ่นเลย

แนะนำยาง Dunlop SUV & AT โดดเด่นที่สุด 

ยางรถยนต์

ต่อมายาง กระบะ และ กลุ่มรถอเนกประสงค์ (SUV) ต้องแนะนำเลยว่า Dunlop Grandtrek PT5 รุ่นนี้ถือว่าเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของ Dunlop  จุดเด่นของรุ่นนี้คือ เรื่องของสมรรถนะการขับขี่ที่ดีมากๆ เกาะถนนแห้งและเปียกได้ดี ส่วนทางเข้าโค้งมีการให้ตัวที่ต่ำ ทำให้รู้สึกมั่นใจในการขับขี่เมื่อเข้าโค้งมาขึ้น สำหรับสายลุยของยาง Dunlop จะเป็น Dunlop Grandtrek AT5 รุ่นนี้จะเน้นลุยๆ เนื้อยางลักษณะเป็นบล็อกทำให้ตะกรุยได้ดีใช้สำหรับถนนลูกรัง  และ เนื้อยางทนกว่ายางรุ่นอื่นๆ ลดปัญหาการเนื้อยางฉีกขาด และยางจะทนมากๆ เป็น 3 รุ่นหลักๆ ที่อยากแนะนำสำหรับ Dunlop

ภาพลักษณ์ใหม่ Goodyear นวัตกรรมยางคุณภาพที่ดีกว่า

ยางรถยนต์

ต่อมาถือเป็นแบรนด์ที่ทุกคนชอบอ่าน Pantip แล้วยังหวั่นๆ นั่นคือ Goodyear ขอบอกเลยว่า Goodyear ออกยางรุ่นใหม่ทุก Segment เรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้นรีวิวเก่าๆ เมื่อตั้งแต่ 6-7 ปี ที่แล้วคือ ลบภาพนั้นไปได้เลย โดยรุ่นแรกที่อยากพูดถึงคือ เน้นการใช้งานทั่วๆ ไปคือ Goodyear Duraplus 2 เป็นรุ่นที่ใช้งานทั่วๆ ไปสำหรับรถเก๋งเน้นอายุการใช้งาน ถ้าเพื่อนๆ ที่ไม่ได้ขับเร็วและขับไม่ไกลมากรุ่นนี้ ถือว่าคุ้มสุดๆ คุ้มกับราคามากๆ เขยิบขึ้นมาอีกสเต็ปจะเป็นรุ่นที่ทนขึ้นและสมรรถนะดีขึ้นของ Goodyear เป็นรุ่น Assirance Maxguard รุ่นนี้หัวใจหลักคือ รีดน้ำดีและมีความแข็งแรงทนทาน  ใครที่อยากเปลี่ยนยางรถใหม่แนะนำ Good Assurance Maxguard เป็นรุ่นที่โคตรคุ้ม ขับสบายจริงๆ ไม่ได้แข็งกระด้างด้วย

ยางสาย Luxe สไตล์นุ่มเงียบประทับใจตลอดเส้นทาง

ยางรถยนต์

ขยับมาเพื่อนที่เป็นสาย luxury ที่ต้องการความนุ่มเงียบ Goodyear Assurance Comforttred เป็นรุ่นที่ตอบโจทย์มากๆเพราะสมรรถนะดีขึ้น ความนุ่มเงียบประทับใจ เปรียบเทียบกับยางที่คุ้นหูอย่าง Michelin Bridgestone Yokohama ได้สบายเลย เรื่องราคารุ่นนี้ถือว่าสบายกระเป่า เหมาะกับสถาณการณ์ปัจจุบันปี 2024 เป็นอย่างมาก ต่อมาเป็นยางสำหรับรถกระบะเล็กใหญ่ SUV นั้นก็จะเป็นรุ่น Assurance Maxguard SUV รุ่นนี้ก็ออกมาตอบโจทย์สองหัวใจหลักเหมือนกัน บอกเลยว่าโคตรคุ้ม โคตรทนสำหรับรุ่นนี้ แถมราคานี้เบามากๆ อีกด้วย ตอบโจทย์เพื่อนๆ ที่กำลังเลือกหาซื้อยางแน่นอน เป็นรุ่นหลักๆ ที่แบรนด์ยาง Goodyear ผลิตออกมาในปัจจุบันปี 2567 นี้ 

แบรนด์ยางคุณภาพ ในราคาประหยัด By Tiresbid Specialist

ถ้าถามว่ามีแบรนด์อื่นอีกไหม จะมีแบรนด์ Kumho Goodride Dayton ที่ปัจจุบัน ถือเป็นยางที่คุณภาพดีเช่นกัน และราคาต้องบอกเลยว่า สบายกระเป๋ามากๆ แต่ถ้าคุณต้องการยางราคารุ่นไหน เพื่อนเติมจริงๆ สามารถเข้ามาเยี่ยมชมที่แพลตฟอร์มไทร์บิด ที่ www.tiresbid.com มีแบรนด์ยาง 18 แบรนด์ และมีผู้เชี่ยวชาญในการคอยให้คำแนะนำเรื่องยางกับเพื่อนๆ อีกมากมาย

ซื้อยางรถยนต์

สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการเช็กยางใหม่เปลี่ยนยางใหม่ สามารถเข้ามาเช็กได้ที่เว็บไซต์จอง Tiresbid เป็นแพลตฟอร์มจำหน่ายยางรถยนต์ที่ดีที่สุด ให้เลือกซื้อยางสะดวกเพิ่มมากยิ่งขึ้น ทั้งเลือกยางและบริการครบวงจร หากเพื่อนๆ มีข้อสงสัยไม่รู้ว่าจะเลือกยางยี่ห้อไหนดีและช้อปเช็กยาง & นัดหมายออนไลน์ที่ https://tiresbid.com/home ได้เลย มีแบรนด์สินค้าให้เลือกมากที่สุดรวม 18 ยี่ห้อชั้นนำ และกว่า 80 รุ่นยอดนิยม หรือสามารถหาอ่านบทความรู้ยานยนต์และรีวิวยางรถยนต์ครอบคลุมการใช้งานมากที่สุดในประเทศ ติดตามข่าวสารอัพเดทใหม่ได้ที่ Tiktok @Tiresbidofficial และ YouTube @TiresBid 

นอกจากนี้สามารถติดตามผ่าน Line OA: @tiresbid (เติม@ด้วยนะ) พร้อมรับโปรโมชันยางรถพิเศษไทร์บิดมากมาย  ให้บริการครบทุกรูปแบบ จุดบริการร้านยางใกล้บ้าน เปลี่ยนยางถึงบ้าน และจัดส่งทั่วไทย Fast service ทุกรูปแบบรับบริการนัดหมายล่วงหน้า ใช้เวลาเพียง 1 ชม. มีบริการติดตั้งเปลี่ยนยาง ให้เรื่องยางรถของเพื่อนๆ ง่ายยิ่งขึ้น ซื้อยางรถยนต์มั่นใจทุกครั้งที่ไทร์บิด

ประกันรถยนต์ชั้น 1

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.