Bolttech Insurance Broker
LinePhone

แต่งตัวไปทำงานสู้ฝนกันเถอะ!

หน้าฝนไปไหนมาไหนก็เฉอะแฉะไปหมด แล้วไม่เข้าใจเลยครับ ช่วงนี้ไม่รู้ทำไมฝนมักตกตอนเช้าก่อนเข้างานกับตอนเย็นหลังเลิกงาน จะเอาให้เปียกกันให้ได้เลยครับ แต่เราจะยอมให้ฝนมาทำให้เราดูไม่ดี ไม่ Smart ได้อย่างไร!? วันนี้ frank มีเคล็ดลับวิธีแต่งตัวไปทำงานสู้ฝนมาแบ่งปันกันครับ เพื่อนๆ คนไหนมีคำแนะนำเพิ่มเติมบอกได้นะคร้าบบ frank ยินดีรับฟัง
 

แต่งตัวสีสันสดใส

เพิ่มสีสันให้ชีวิตสดใสหน่อยครับ ฝนตกแทบจะทุกวันแบบนี้ อึมครึม ชวนให้หม่นหมองกันเป็นธรรมดา แต่เราจะปล่อยให้หน้าฝนมาทำให้เราหม่นหมองไม่ได้นะครับ เลือกสวมใส่เสื้อผ้าสีสันสดใส แจกความสดใสกันหน่อยครับ อาจจะเป็นเนกไทสีสดกับเสื้อสีพื้น ส่วนผู้หญิงอาจจะใส่เสื้อสีพื้นกับกระโปรงสีสดก็น่ารักเหมือนกันนะครับ การใส่เสื้อผ้าสีสันสดใสทำให้เราจิตใจสดใสตามบ้างไม่มากก็น้อยครับ และแน่นอนเมื่ออารมณ์ดี สมาธิในการทำงานก็ดี ผลงานยิ่งดีขึ้นอีกครับ
 

ใส่รองเท้าไม่ลื่น

ถึงแม้เราจะขับรถมาทำงาน ไม่ต้องเดินตากฝน แต่พื้นที่มีน้ำนอง หรือพื้นที่เปียกจากการเหยียบย่ำของคนอื่นก็ลื่นอยู่เหมือนกันนะคร้าบบ ทางที่ดีใส่รองเท้าที่พื้นไม่ลื่นครับ รองเท้าไม่มีพื้น หรือไม่มีดอกยาง frank แนะนำให้พักไว้ก่อนครับ เอาไว้ค่อยใส่หลังหน้าฝน ลื่นล้มหน้าตึกหรือกลางออฟฟิสนี่เจ็บนะครับ ไม่ใช่เจ็บกายหรอกครับ แต่เจ็บใจมากกว่า อายครับอาย
 

ใส่เสื้อผ้าที่เปียกแล้วไม่โป๊

เสื้อโทนอ่อน แนบเนื้อ ซีทรู frank แนะนำว่ารอพ้นหน้าฝนไปแล้วค่อยหยิบมาใส่ดีกว่านะครับ เพราะเสื้อผ้าเหล่านี้จากเดิมทีที่ดูดีมีแอบเซ็กซี่เล็กๆ พอเจอฝนเข้าไปจะกลายเป็นโป๊ได้นะครับ โป๊ไปก็ไม่ดีครับ เพราะมันจะไม่ได้โชว์แค่สิ่งที่เราอยากโชว์นะครับ อาจจะมีสิ่งอื่นเป็นของแถมโดยไม่รู้ตัว frank แนะนำว่า ถ้าวันไหนอยากใส่เสื้อผ้าแนวนี้จริงๆ อย่าลืมพกร่มใหญ่ๆ ไว้ก็ได้นะครับ อย่าให้ฝนมาทำให้เราไม่เซ็กซี่ครับ
ลองดูนะครับ ว่าวิธีแต่งตัวสู้ฝนของ frank ช่วยให้เพื่อนๆ มีชีวิตสดใสมากขึ้นหรือเปล่า ใครมีเคล็ดลับสู้ฝนอย่างอื่นบอก frank ได้เลยนะคร้าบบบ ตอนนี้ frank ขอตัวก่อนฟ้าร้องเหมือนฝนจะตกอีกแล้วครับ อย่าลืมนะครับ ฝนตกเราต้องยิ่งขับรถปลอดภัย ทางที่ดีต้องมั่นใจว่าเราต่อประกันรถยนต์แล้วนะครับ 

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.