Bolttech Insurance Broker
LinePhone

5 แอปหาแฟน หาเพื่อนคุย ที่ยอดนิยม

เอ้า!! ใครที่อยากจะสละโสด ต้อนรับวันวาเลนไทน์ ❤ เชิญทางนี้เลยกับ 5 แอปหาแฟน หาเพื่อนคุยแก้เหงาก็ได้ เอาใจคนโสด เเลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือ ภาษากับชาวต่างชาติได้ แต่ละแอปพลิเคชันจะมีฟีเจอร์สนุกๆ ลูกเล่นต่างกันไป จะมีแอปอะไรที่น่าสนใจบ้าง? แบบไหนเหมาะกับคุณ มาดูกันเลย!

1. Tinder

Tinder

Tinder (แอปทินเดอร์) เป็นแอปต้นๆ ที่คนทั่วโลกนิยมใช้กัน โดยจะเชื่อมต่อคุณกับผู้ใช้คนอื่นๆ หาเพื่อนคุย หาแฟน ผ่านการค้นหาผ่านโลเคชั่น หากคุณเจอคนที่ไม่ชอบก็ปัดซ้าย หรือ ถูกใจใครก็กด Like ปัดขวา ตัวแอปยังสุ่มคนที่อยู่ในระยะพื้นที่ใกล้คียงกับผู้ใช้งานได้ และมีตัวกรองต่างๆ เช่น เพศ อายุ ภาษา เลือกสิ่งที่คุณสนใจ อัปโหลดรูปภาพที่คุณต้องการ เป็นต้น

นอกจากนี้ แอปทินเดอร์ ยังสามารถอัปเกรดเป็น Tinder Gold (มีค่าใช้จ่าย) สนุกได้ต่อเนื่องแบบไม่มีโฆษณาคั่น ให้คุณกด Like ไม่อั้น เลือกประเทศได้ตามที่ต้องการ เหมาะสำหรับคนที่กำลังหาแฟนต่างชาติ หาเพื่อนคุยก็ได้ และแพ็กเกจนี้ยังมี Boost ฟรี 1 ครั้ง ทำให้คนเห็น Profile ของคุณมากขึ้น ข้อดีคือ สามารถเห็นได้ว่าใครมากด Like คุณ

ดาวโหลดฟรีจาก Google Play และ App Store หรือไปที่ https://tinder.com

2. Bumble

Bumble

Bumble แอปหาคู่ หาเพื่อนคุย ที่ยอดฮิตในโลก Social สัญชาติอเมริกัน ผู้ใช้งานส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ ทั้งฝั่งอเมริกา ยุโรป ฟังก์ชั่นที่โดดเด่นคือ หลังจาก Match แล้ว ฝ่ายหญิงจะต้องเป็นฝ่ายส่งข้อความก่อนเท่านั้น! โดยจะมีเวลาจำกัดด้วย และบังคับให้เริ่มสนทนาภายใน 24 ชั่วโมง ถ้าไม่มีใครทักไปก่อนคู่แมตช์จะหายไปทันที รอบนี้ฝ่ายชายจะต้องเป็นฝ่ายลุ้นแหละ สามารถเพิ่มความสนิทขึ้นด้วยการ Video Chat ภายในแอปฯ หรือใครที่อยากหาเพื่อน เลือกโหมดหาเพื่อนคุย เเลกเปลี่ยนภาษาได้ 

ดาวน์โหลดแอป Bumble ทั้ง Google Play และ App Store

3. Happn

Happn

ใครที่กำลังหาแฟน หาคนรู้ใจจากการเดินสวนกัน อารมณ์เจอรักแรกพบเหมือนในหนังโรแมนติก งานนี้ต้องให้แอป Happn เป็นตัวช่วยแล้ว! เพราะจะโชว์โปรไฟล์คนที่เดินสวนกับเรา ผสมเทคโนโลยี GPS จากนั้นคุณสามารถกดถูกใจและแชทหากันได้ เอาใจคนโสดที่อยากหาเเฟนที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง หรือทำงานใกล้ๆ กัน จุดเด่นของแอป Happn ถ้าใจตรงกัน สามารถพบปะใครสักคนได้ง่ายๆ เจอในชีวิตประจำวันได้ ออกแบบสำหรับผู้ที่เดินทางเที่ยวบ่อยๆ หรือ สาวขี้อายที่อยากจะทักแต่ไม่กล้าเข้าไปคุย แต่ข้อเสียคือ มีระยะทางจำกัดประมาณ 250 เมตร 

ดาวน์โหลดแอป Happn ทั้ง Google Play และ App Store 

4. Omi

Omi

Omi อีกหนึ่งแอปหาคู่ที่ติดเทรนด์วัยรุ่นในไทย ซึ่งมักจะเห็นโฆษณาบ่อยๆ บนโลกออนไลน์ เปิดโอกาสให้หาคู่ หาแฟนต่างชาติ หาเพื่อนคุย และมีฟีเจอร์ใช้งานง่ายๆ คล้ายกับแอป Tinder คือ เพียงแค่ไม่ชอบก็ปัดซ้าย หรือ ถูกใจใครก็ปัดขวา สามารถเลือกคนที่ถูกใจในระยะทางใกล้ๆ เมื่อคุณถูกใจและฝั่งตรงข้ามถูกใจด้วย หรือเรียกกันว่า Match กัน! ก็เริ่มบทสนทนาได้ทันที เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ค้นพบคนที่ใช่ ตรงใจคุณมากที่สุด

นอกจากนี้แอป Omi ยังมีตัวเลือกแบบชำระเงินที่เพิ่มโปรไฟล์ของคุณ เข้าถึงจำนวนผู้คนได้มากขึ้น รวดเร็ว จุดเด่นของแอป Omi ยังมีสติกเกอร์ ตัวการ์ตูนน่ารักๆ อีโมจิมากมาย ส่งแทนอารมณ์ ความรู้สึกของคุณได้ สนุกไปอีกแบบ และอีกฟังก์ชันที่ขาดไม่ได้คือ “ควิซ” (Quiz) ช่วยให้ค้นหาคู่แมตซ์ได้ง่าย ประหยัดเวลา และสานความสัมพันธ์ต่อได้

ดาวน์โหลดและใช้งานฟรี ทั้ง Google Play และ App Store 

5. Coffee Meets Bagel

Coffee Meets Bagel

ใครที่อยากสละโสด ต้อนรับวันวาเลนไทน์ พบกับแอป Coffee Meets Bagel เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหาคู่ที่ตรงใจกันจริงๆ ไม่ใช่แค่ปัดเล่นๆ ไปเรื่อย เพราะแอปนี้สามารถระบุความสัมพันธ์ได้ว่า ต้องการรูปแบบใด พร้อมคุณสมบัติอื่นๆ เช่น เพศ อายุ ส่วนสูง เชื้อชาติ ศาสนา ระดับศึกษา อาชีพ งานอดิเรกยามว่าง รูปภาพของคุณ ความสนใจต่างๆ เป็นต้น โดยคุณสามารถกดไลก์ได้ 5 คน/วัน  กรณีเกินโควต้าต้องรอวันใหม่เท่านั้น นอกจากนี้ยังแนะนำคนที่มีความสนใจคล้ายกัน 20-30 คน/วัน

หากแมตซ์แล้วไม่ได้คุย ห้องแชทจะปิดลงหลังจาก 7 วัน เน้นการจับคู่ แชท ออกเดทที่เกิดขึ้นจริงมากกว่า เน้นความสัมพันธ์จริงจัง (Serious Relationship) สำหรับใครที่อยากหาเพื่อนใหม่ๆ พูดคุยแลกเปลี่ยนกัน สามารถคุยผ่านแอปนี้ได้เช่นกัน ในช่อง Discover จะแนะนำคนโปรไฟล์ดีที่เหมาะกับคุณ แต่จะต้องใช้เมล็ดกาแฟ (Beans) ที่ต้องซื้อเพิ่ม หรือ สมัครสมาชิกพรีเมี่ยม เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์เพิ่มเติมได้ ทำให้คุณรู้ว่ามีใครกดไลค์ที่อยากจะคุยกับคุณบ้าง  

ดาวน์โหลดแอป Coffee Meets Bagel (CMB) ที่ Google Play และ App Store

ทั้งหมดนี้คือ แอปหาคู่ แอปหาแฟน หาแฟนต่างชาติ หาเพื่อนคุย หากใครชอบแบบไหนลองดาวน์โหลดกันเลย! สามารถทดลองเล่นฟรีๆ ไปก่อน ถ้าอยากอัปเกรดฟังก์ชันไหนเพิ่มเติม ต้องสมัครแพ็กเกจเองนะ แต่ละแอปจะมีลูกเล่นที่ต่างกันไป หากคุณยังไม่มีแฟนและอยากหาคนที่ใช่ ชวนไปเดทในช่วงวาเลนไทน์ หรือวันไหนๆ แอปเหล่านี้อาจเป็นตัวเลือกให้กับคุณได้นะ

**อย่างไรก็ตาม คุณควรพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจ เล่นแอปอย่างมีสติ อย่าเพิ่งรีบร้อนมากจนเกินไป ทำความรู้จักกันให้ดีๆ เชื่อว่าคุณจะต้องเจอคนที่ใช่ได้ bolttech.co.th ขอให้ทุกคนสมหวังในความรักนะครับ ❤❤

อุ่นใจมากขึ้น บริการปกป้องมือถือ AIS Care Plus ดูแลเมื่อเครื่องเกิดอุบัติหตุ ตกน้ำ หน้าจอแตก เครื่องสูญหาย สามารถเปลี่ยนเครื่องหรือรับเครื่องทดแทนได้ 2 ครั้ง และขอบริการเปลี่ยนจอได้ 1 ครั้ง/ 12 เดือน มีพร้อมบริการรับส่งเครื่องฟรี ไม่ต้องไปถึงช้อป สะดวก ไม่ยุ่งยาก สำหรับ iPhone ทุกรุ่น สามารถรับบริการได้ที่นี่ คลิกเลย

 

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.