Bolttech Insurance Broker
LinePhone

โทรศัพท์ Samsung 2023 ใหม่ล่าสุด

โทรศัพท์ Samsung 2023 รุ่นใหม่ล่าสุด!! ตัวท็อป สเปกแรง ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบอย่างเช่น โทรศัพท์กล้องสวยแบบมืออาชีพ มาพร้อมแบตอึดทนทาน เล่นเกม ทำงาน วิดีโอคอล บางรุ่นพับได้ และฟังก์ชันอื่นๆ อีกเพียบ ให้คุณเปิดประสบการณ์ใหม่ สนุกกับการใช้มือถือมากขึ้น ถูกใจคนรุ่นใหม่แน่นอน มาพร้อมกับราคาตัวเครื่อง!!

1. Samsung S23 Ultra

Samsung S23 Ultra

Samsung S23 Ultra เรียกว่าเป็นตัว Top ในช่วงต้นปี 2023 โดนใจคนชื่นชอบถ่ายรูป และสายทำคอนเท้นต์ รุ่นนี้กล้องความละเอียดสูงมากถึง 5 ตัว กล้องมุมกว้างของโทรศัพท์รุ่นใหม่นี้มีความละเอียดสูงสุดอยู่ที่ 200MP และสามารถซูมได้ 100 เท่า อย่างการมีโหมดวิดีโอก็มีคุณภาพชัดเจน เนื่องจากฟีเจอร์ซูมได้ในระยะไกล แต่ยังได้รูปภาพที่คุณภาพดีไม่แตก เอาใจสายชอบดูคอนเสิร์ตเลย ต้องไม่พลาดรุ่นนี้!!

ส่วนดีไซน์เครื่องจะให้ความรู้สึกหรูหรา มาพร้อมการทำงานด้วย S Pen ที่ตอบสนองได้เร็วเหมือนวาดบนกระดาษ โทรศัพท์ Samsung S23 Ultra ใหม่นี้มีหน่วยความจำตั้งแต่ 8 - 12GB และความจุตั้งแต่ 256GB - 1TB 

Samsung S23 Ultra ราคาเริ่มต้นที่ 43,900 บาท 

2. Samsung Galaxy S23 | S23+

Samsung Galaxy S23 | S23+

เปิดตัวใหม่กับ Samsung Galaxy S23 | S23+ ระบบปฏิบัติการ Android 13 ที่ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm ที่ผลิตโดยเฉพาะ เป็นชิปที่ออกมาให้ความเร็วสัญญาณนาฬิกาที่สูงกว่า มีกล้องหลัง 3 เลนส์ 50MP กล้องหน้า 12MP ถือว่ามีความละเอียดและมีคุณภาพ ส่วนดีไซน์มือถือภายนอกมีเป็นเลนส์กล้อง 3 ตัวนูนขึ้นมาจากฝาหลัง รูปร่างยังคล้ายเดิม แต่มีมุมเครื่องโค้งมน และขอบเครื่องออกเหลี่ยมๆ นิดหน่อย 

จุดเด่นของ Galaxy S23 ยังเป็นโทรศัพท์เล่นเกมเหนือระดับ มีฟีเจอร์ชื่อ Pause USB Power Delivery ให้มือถือใช้ไฟตรงจากสายชาร์จเลย ไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ไปพร้อมกันด้วย ช่วยลดความร้อนเครื่องขณะเล่นเกม เหมาะเป็นมือถือเล่นเกม เอาใจสายเกมเมอร์เลย!!

Samsung Galaxy S23 | S23+ ราคาเริ่มต้นที่ 30,900 บาท 

3. Samsung Galaxy Z Flip4

Samsung Galaxy Z Flip4

มือถือพับได้ กับ Samsung Galaxy Z Flip4 ที่ทางซัมซุงอยากนำเสนอโทรศัพท์ดีไซน์ใหม่ สวยหรู พกพาไปไหนก็ง่าย มาพร้อมกล้องที่ยกระดับการถ่ายรูปด้วย Hands-free มีขนาดหน้าจอกว้างถึง  6.7 นิ้ว สเปกกล้องหลัง 12MP และแบตเตอรี่ 3700mAh ชาร์จเร็ว 25W 

คุณสมบัติกันน้ำได้ชั่วคราว และกันน้ำความลึกได้ไม่เกิน 1.5 เมตร มีหลายสีสันให้เลือกคือ Bora Purple (สีม่วง), เทาดำ (Graphite), ชมพู (Pink Gold) และสีน้ำเงิน (Blue) เหมาะกับคนที่ชอบมือถือดีไซน์ใหม่ๆ พกพาง่าย

Samsung Galaxy Z Flip4 ราคาเริ่มต้นที่ 38,900 บาท 

4. Samsung Galaxy Z fold4

Samsung Galaxy Z fold4

โทรศัพท์รุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy Z fold4 ที่สามารถพับได้ มาพร้อมหน้าจอ 7.6 นิ้ว คุณภาพกล้องหลัง 50MP และกล้องหน้า 10 ล้านพิกเซล สามารถใช้โทรศัพท์มือถือเล่นเกม หรือทำงานบนสมาร์ทโฟนได้อย่างลื่นไหล สลับใช้ระหว่างแอปได้รวดเร็วด้วย Taskbar ใช้งานง่ายๆ เหมือนกับ PC ไม่ต้องกดเข้าและออกเพื่อเปลี่ยนไปแอปพลิเคชันไปมา รวมถึง Microsoft Outlook ในสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ รองรับฟีเจอร์การแปลงลายมือเป็นข้อความโดยอัตโนมัติ และมี S Pen ช่วยให้ขีดเขียน จดบันทึก ลากและวาง (Drag and Drop) ไฟล์เอกสารอื่นๆ 

เรียกว่าเป็นมือถือ Work & Play ในเครื่องเดียว! หรือจะประชุม VDO Call ก็ได้นะ สามารถกางออกพับเข้า ปรับมุมองศาได้หลากหลาย รุ่นนี้จะมีหน่วยความจำ 12GB และความจุตั้งแต่ที่ 256 - 512GB ตอบโจทย์การทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา  

Samsung Galaxy Z fold4 ราคาเริ่มต้นที่ 44,900 บาท

5. Samsung Galaxy A54

Samsung Galaxy A54

Samsung Galaxy A54 สมาร์ทโฟนของคนรุ่นใหม่ เก็บได้ครบทุกรายละเอียด มีกล้องหลังมากถึง 3 ตัว มาพร้อม Auto Focus ถ่ายรูปสวบทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ มีหน้าจอขนาด 6.4 นิ้ว และแบตเตอรี่  5000mAh ใช้งานได้ยาวนาน หมดกังวลเรื่องแบตหมดระหว่างวัน โดยมีกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 50 MP และกล้องหน้า 32 MP เอาเป็นว่าใครเป็นสายเที่ยวแนะนำเป็นรุ่นนี้เลย แสงแบบไหนก็เอาอยู่ ถึงแม้ถ่ายรูปตอนกลางคืน หรือที่แสงน้อยกล้องจะเปลี่ยนเป็นโหมดกลางคืนโดยอัตโนมัติ รวมถึงเซลฟี่ได้อย่างสนุกด้วยกล้องหน้าที่คมชัด ละเอียดสูง สีสันสดใส และโฟกัสชัดเจนด้วย 

ในส่วนวัสดุฝาหลังจะแตกต่างกัน เพราะ Galaxy A34 ใช้วัสดุแบบ Glasstic และ Galaxy A54 ใช้วัสดุที่เป็นกระจก สามารถกันน้ำและกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP67 ต้องบอกเลยว่าเป็นโทรศัพท์ใหม่ 2023 ที่คุ้มค่ามาก ถ่ายรูปสวย สามารถเล่นเกม หรือดูหนังได้สบาย

Samsung Galaxy A54 ราคาเริ่มต้นที่ 13,999 บาท

6. Samsung Galaxy A34 5G

Samsung Galaxy A34 5G

โทรศัพท์ใหม่ ปี 2023 ที่ดีไซน์โดนใจอย่าง Samsung Galaxy A34 5G มาพร้อมสเปกที่ถ่ายรูปสวย ด้วยกล้องความละเอียดสูง หน้าจอใหญ่ถึง 6.6 นิ้ว  มีกล้องหลัง 3 ตัว โดยกล้องหลัก 48 MP และกล้องหน้า 13MP 

จุดเด่น Samsung Galaxy A34 5G ใช้งานได้อย่างลื่นไหล เหมาะกับการดูหนัง ฟังเพลง ใครที่ชอบดูหนังหรือซีรีย์ใน Netflix แบบ HD เพราะสามารถรองรับ Widevine ระดับ L1 และมีลำโพงคู่สเตอร์โอ ทำให้ดูหนังหรือดูคลิปต่างๆ ได้อย่างคมชัด นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติกันน้ำได้ชั่วคราว กันน้ำลึกไม่เกิน 1 เมตร และป้องกันฝุ่นละอองได้ 

Samsung Galaxy A34 5G ราคาเริ่มต้นที่ 11,999 บาท

ทั้งหมดนี้คือ โทรศัพท์ Samsung Galaxy 2023 รุ่นใหม่ยอดฮิต สเปกดี มีคุณภาพ กล้องคมชัด ถ่ายรูปสวย สนุกกับการใช้งานได้หลายรูปแบบ หลากหลายดีไซน์ ไม่ว่าจะทำงาน ดูหนัง เล่นเกม ฟังเพลง และดีไซน์ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบ เปิดมิติใหม่ในการใช้งานโทรศัพท์ รับรองไม่มีเบื่อแน่นอน 

อุ่นใจกว่าเดิมกับ Samsung Care+ แผนบริการปกป้อง Galaxy เครื่องใหม่ของคุณ จากอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน เช่น หน้าจอแตกหรือตกน้ำ รับประกันอะไหล่ 100% จากซัมซุง พร้อมบริการรับส่งเครื่องถึงบ้าน สะดวก รวดเร็ว ส่งซ่อมได้ทันใจ

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.