Bolttech Insurance Broker
LinePhone

วิธีเดินทางไปมู "วัดหวังต้าเซียน" เพื่อขอพรความรัก

เรื่องมูของคนไทยบอกเลยว่าเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ มูในไทยมันยังไม่พอเพราะว่าความขลังของ “วัดหวังต้าเซียน” ที่ประเทศฮ่องกงนั้น ทำให้ชาวต่างชาติและคนไทยอย่างเราต้องบินไกลไปถึงประเทศฮ่องกงเพื่อขอพรความรัก การจะเดินทางไปในดินแดนต่างถื่นที่เราไม่คุ้นเคยอาจจะงงๆ สักเล็กน้อย ความกังวลจะคลายลงเพราะ bolttech ขอบอกต่อวิธีเดินทางไปขอพรความรักวัดหวังต้าเซียนตั้งแต่ออกจากสนามบิน ไม่ว่าจะไปคนเดียวหรือมีคนไปด้วยก็รับรองว่าไม่หลงแน่นอน

วิธีซื้อบัตรโดยสาร

เมื่อเครื่องแลนดิ้งที่สนามบินประเทศฮ่องกงและผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองมาแล้ว ให้เดินไปซื้อบัตรโดยสาร Octopus ที่เคาท์เตอร์ในสนามบินซึ่งที่เคาท์เตอร์จะมีเจ้าหน้าที่คอยบริการอยู่ บัตรนี้สามารถใช้เดินทางได้ทั่วประเทศฮ่องกงไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า รถเมลหรือรถราง นอกจากนี้บัตร Octopus ยังสามารถใช้ซื้อสินค้าและบริการภายในประเทศฮ่องกงได้อีกด้วย เมื่อซื้อบัตรโดยสารเสร็จแล้วก็ขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดินตามขั้นตอนนี้เลย

วิธีการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MTR

1.ขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดิน MTR สายสีเขียวเข้ม Airport Express จากสถานี Airport ไปลงที่สถานี Tsing Yi 

2.เปลี่ยนไปใช้รถไฟฟ้าใต้ดินสายสีส้ม Tung Chung Line ให้เราขึ้นรถไฟฟ้าไปลงที่สถานี Lai King 

3.เปลี่ยนไปใช้รถไฟฟ้าใต้ดินสายสีแดง Tsuen Wan Line ให้เราขึ้นรถไฟฟ้าไปลงที่สถานี Prince Edward

4.เปลี่ยนไปใช้รถไฟฟ้าใต้ดินสายสีเขียว Kwan Tong Line ให้เราขึ้นรถไฟฟ้าไปลงที่สถานี Wong Tai Sin

ในระหว่างการเปลี่ยนเส้นทางนั้นเราไม่จำเป็นต้องเดินไกลเลยเพราะระบบการคมนาคมของประเทศฮ่องกงนั้นดีมาก เข้าใจง่าย มีป้ายสัญลักษณ์และป้ายบอกทางอย่างชัดเจน เมื่อถึงสถานี Wong Tai Sin ทางออก B2 แล้วก็เดินออกจากสถานีก็จะเจอกับวัดหวังต้าเซียน เพราะสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินจะอยู่ใกล้กับวัดทำให้เดินทางไปและกลับไม่ยาก ส่วนใครหิวฝั่งตรงข้ามก็มี Shopping Mall สามารถทานอาหารที่นั่นก่อนจะขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดินไปเที่ยวที่อื่นต่อก็ได้

นี่เป็นไกด์คล่าวๆ สำหรับคนที่อยากเดินทางไปขอพรความรักที่วัดหวังต้าเซียนประเทศฮ่องกง ใครมีแพลนที่จะไปบ้างก็อย่าลืม ซื้อประกันเดินทางออนไลน์ ที่ bolttech.co.th มีหลากหลายแผน จากหลายบริษัทประกันชั้นนำ สามารถเปรียบเทียบแผนเองได้ รู้ราคาทันที คุ้มครองกระเป๋าเดินทางสูญหาย ชดเชยเที่ยวบินล่าช้า นอกจากนี้ยังนำมายื่นขอวีซ่าได้ด้วย ถึงแม้ว่าไปประเทศฮ่องกงนั้นไม่จำเป็นต้องขอวีซ่า แต่ซื้อประกันเดินทางไว้ดีกว่า เพื่อความสบายใจตลอดทริป พิเศษ! ซื้อประกันเดินทาง พร้อมรับกรมธรรม์ทันที!

Proudfah

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.