Bolttech Insurance Broker
LinePhone

10 อันดับรถเก๋งเกียร์ออโต้ คุณภาพดี ราคาประหยัด ไม่เกิน 6 แสน

รถเก๋ง ยิ่งเป็น รถเก๋ง 4 ประตู เป็นรถที่ได้รับความนิยมมากสำหรับการใช้ในครอบครัวหรือใช้ในชีวิตประจำวัน ไม่แปลกที่หลายครอบครัวมักจะมองหารถเก๋งราคาถูกและคุณภาพดีซักคันไว้ใช้ แต่พอลองค้นหารถยนต์ราคาถูก ที่เป็นเกียร์ออโต้  เปรียบเทียบราคารถยนต์ไปซักพักก็เริ่มตาลาย ตัดสินใจไม่ได้ซักที ซื้อรถเก๋งออโต้รุ่นไหนดี วันนี้เราเลยได้ไปรวบรวม 10 รถเก๋งราคาถูกไม่เกิน 600,000 บาท ที่คุณภาพเยี่ยม น่าซื้อในปี 2020 นี้ ว่าแต่จะมีรุ่นอะไรกันบ้าง ลองมาดูกัน 
หรือหากสนใจรถกระบะ ขอเชิญที่นี่เลย รถกระบะตัว Top ปี 2020

1. Nissan Almera S (ปี 2019) 

10 อันดับรถเก๋งเกียร์ออโต้ คุณภาพดี ราคาประหยัด ไม่เกิน 6 แสน
Nissan Almera S หรือ อัลเมร่า เอส รถเก๋งจากแบรนด์ที่คนไทยคุ้นเคย ซึ่งพอเปิดตัวรถซีดานอีโค่คาร์ ในปี 2019 ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะครอบครัวคนเมืองที่ต้องการการขับขี่ที่สะดวกสบาย ห้องโดยสารที่กว้างขวาง และฟังก์ชันความปลอดภัยที่ตอบโจทย์การขับขี่แบบสุดๆ โดย อัลเมร่า เอส มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 999 cc. แบบ 100 แรงม้า ประหยัดน้ำมันถึง 23.3 กม. ต่อลิตร รถเก๋งขับเคลื่อนด้วยระเบบเกียร์ออโต้แบบ CVT ซึ่งในระยะราคานี้ อัลเมร่า เอส ถือเป็นรถเก๋งรุ่นเดียวที่ให้เกียร์ออโต้มานะครับ 
10 อันดับรถเก๋งเกียร์ออโต้ คุณภาพดี ราคาประหยัด ไม่เกิน 6 แสน
แถมเทคโนโลยีการขับขี่ก็ยังพร้อม ทั้งพวงมาลัยพาวเวอร์ ระบบกระจายแรงเบรก ระบบป้องกันล้อล็อค  เทคโนโลยีช่วยออกตัวบนทางลาดชัน และอื่นๆ อีกมากมาย แต่เสียดายที่ระบบความบันเทิงในห้องโดยสารจะน้อยไปนิด ไม่มีพวกหน้าจอสัมผัสหรืออื่นๆ ตามที่รถสมัยนี้มีกัน แต่ถ้าบวกลบกับการได้รถเก๋งเกียร์ออโต้ราคาถูกแบบนี้ ก็ถือว่าคุ้มมากครับ เครื่องเสียงไปติดเองก็ได้!

ราคา 499,000 บาท

2. Nissan Almera E (ปี 2019)

รถเก๋งเกียร์ออโต้ราคาไม่เกิน 6 แสน
ถ้าใครชอบการออกแบบรถเก๋งของ อัลเมร่า เอส ที่ให้การขับขี่ที่สบาย ห้องโดยสารที่กว้างขวาง และเกียร์ออโต้ แต่ก็ยังแอบอยากได้ฟังก์ชันความบันเทิงภายในห้องโดยสารที่อัลเมร่า เอส ไม่มีให้ เราขอแนะนำให้คุณเพิ่มเงินขึ้นอีกนิด แล้วซื้อ นิสสัน อัลเมร่า อี  คันนี้เลยครับ เพราะนอกจากรถเก๋งจะดีไซน์สวยงามตามแบบฉบับ อัลเมร่า แล้ว ฟังก์ชันต่างๆ ยังอัพเกรดจากอัลเมร่า เอส แบบจัดเต็มไปเลยครับ ทั้งพวงมาลัยพาวเวอร์พร้อมปุ่มควบคุมมัลติฟังก์ชัน ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยปุ่ม พร้อมวิทยุ MP3 พร้อมช่องเชื่อมต่อภายนอก นอกจากนั้นยังเพิ่มเทคโนโลยีความปลอดภัย ทั้งเทคโนโลยีสัญญาณเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนรถยนต์ด้านหน้าขณะขับขี่อัจฉริยะ และเทคโนโลยีช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ ที่ อัลเมร่า เอส ไม่ได้มีอีกด้วย ซึ่งหารถเก๋งราคาถูกไม่เกิน 600,000 บาทแบบนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกอีโค่คาร์ที่น่าสนใจมากๆ เลยครับ 
10 อันดับรถเก๋งเกียร์ออโต้ คุณภาพดี ราคาประหยัด ไม่เกิน 6 แสน

ราคา : 509,000 บาท

3. Honda Brio Amaze V CVT (ปี 2016) 

 

รถเก๋งเกียร์ออโต้ราคาไม่เกิน 6 แสน

ฮอนด้า บริโอ อเมซ ปี 2016 คันนี้ บอกเลยครับว่าใครที่ต้องการรถยนต์สำหรับขับในเมืองแบบประหยัดน้ำมัน และติดแบรนด์ ฮอนด้า ไว้ ฮอนด้า บริโอ อเมซ คันนี้ตอบโจทย์แบบสุดๆ ไปเลยครับ ด้วยการเป็นรถอีโค่คาร์ ที่มาการออกแบบให้กะทัดรัด เหมาะสำหรับขับขี่ในเมือง เข้าซอกออกซอยไหนก็สะดวก จอดง่าย แถมภายในรถเก๋งยังจัดเต็มด้วยฟีเจอร์ที่คนเมืองต้องการ ทั้งเครื่องเสียงวิทยุ MP3 ช่องชาร์จ USB และช่องการเชื่อมต่อสำหรับสมาร์ทโฟนทั้งแบบสาย AUX และ ระบบ Bluetooth ขับง่ายด้วยพวงมาลัยระบบพาวเวอร์แบบไฟฟ้า พร้อมปุ่มควบคุมมัลติฟังก์ชันของรถเก๋งอีกด้วย คุ้มค่าสุดๆ

ราคา : 517,000 บาท

4. Toyota Yaris Ativ Entry  (ปี 2019) 

รถเก๋งเกียร์ออโต้ราคาไม่เกิน 6 แสน
Toyota Yaris Ativ Entry  (ปี 2019) หรือ โตโยต้า ยาริส เอทิฟ คือรถเก๋งซีดานอีโค่คาร์จากแบรนด์ โตโยต้า ยอดนิยมอันดับ 1 ของไทย แถมยังเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมอีกต่างหาก จะจัดอันดับจากที่ไหนก็ต้องมีชื่อของรถยนต์รุ่นนี้ติดด้วยทุกครั้งไปนะครับ โดยในรุ่นปี 2019 นี้ ยาริส เอทิฟ นอกจากภายนอกจะออกแบบให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น เน้นความคมชัดของเส้นเงา ไฟหน้าแบบ LED Light Guiding  ภายในรถเก๋งยังจัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งระบบเครื่องเสียงพร้อมหน้าจอสัมผัสที่สามารถเชื่อมต่อระบบบลูทูธได้ พวงมาลัยแบบพาวเวอร์พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง ระบบสตาร์ทด้วยปุ่ม และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นรถที่ทันสมัยไม่น้อยหน้าแบรนด์อื่นเลย
รถเก๋งเกียร์ออโต้ราคาไม่เกิน 6 แสน
ในด้านของเครื่องยนต์ เอทิฟ เอนทรี มาพร้อม เครื่องยนต์ 3NR-FKE DUAL VVT-i ขนาด 1.2 ลิตร 92 แรงม้าแต่ปล่อยมลพิษน้อยเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้มาตรฐาน  EURO 5 เป็นรถเก๋งราคาถูกที่ชาวเมืองชอบมาก นั่งสบาย ฟังก์ชันครบ ขายต่อง่าย แถมรถเก๋งราคาไม่เกินแสนอีกต่างหาก ซื้อ ซื้อ ซื้อ! 

 ราคา : 529,000 บาท

5. Mitsubishi Attrage GLX - CVT  (ปี 2019) 

รถเก๋งเกียร์ออโต้ราคาไม่เกิน 6 แสน
Mitsubishi Attrage GLX - CVT  (ปี 2019) หรือ มิตซูบิชิ แอททราจ 2019 เป็นรถเก๋งอีโค่คาร์จากมิตซูบิชิที่สร้างเสียงฮือฮาได้ตั้งแต่เปิดตัว เพราะนอกจากจะจัดฟังก์ชันมาเต็มทั้งระบบความปลอดภัยในการขับขี่ ระบบกระจายแรงเบรก ป้องกันการลื่นไถล ช่วยการออกตัวทางลาดชัน ฟังก์ชันความบันเทิงในห้องโดยสาร ทั้งหน้าจอระบบสัมผัสพร้อมช่อง DVD  ที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน พวงมาลัยเป็นแบบพาวเวอร์พร้อมปุ่มควบคุม สตาร์ทด้วยปุ่มได้ตามฉบับรถเก๋งสมัยใหม่ ครบทุกความต้องการแบบเหลือๆ แถมยังเปิดราคามาเท่ากับ Toyota Yaris Ativ Entry รุ่นปีเดียวกันด้วย เรียกว่าแฟนยาริสอาจมีบางส่วนปันใจมารับแอททราจคันนี้ด้วยเลย ใช้ในเมืองก็คุ้ม ขับทางไกลก็ประหยัดน้ำมัน 

 ราคา 529,000 บาท

6. Mazda 2 1.3 E Sedan (ปี 2019)

รถเก๋งเกียร์ออโต้ราคาไม่เกิน 6 แสน
Mazda 2 1.3 E Sedan (ปี 2019) หรือ มาซด้า 2 รถเก๋งซีดานยอดนิยมของชาวกรุงเทพฯ เพราะเป็นรถเก๋งราคาถูกที่มีสมรรถภาพสูง ห้องโดยสารนั่งสบาย แถมโฉมปี 2019 นี้ยังสวยงามโฉบเฉียว มาพร้อม เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1,299 ซีซี เกียร์ออโต้ 6AT  และยังอัดแน่นไปด้วยฟังก์ชันด้านความปลอดภัยชั้นนำอย่าง i-ACTIVSENSE ที่หลายคนบอกว่าเป็นเทคโนโลยีที่ทำให้การขับขี่ปลอดภัยยิ่งขึ้นอย่างมากเลยครับ แถมระบบความบันเทิงในห้องโดยสารยังจัดเต็มด้วยระบบ MZD CONNECT เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด  ที่เชื่อมต่อระบบความบันเทิง เครื่องเสียงในรถยนต์ของคุณเข้ากับสมาร์ทโฟนเพื่อควบคุมจัดการ โดยสามารถทำงานร่วมกับปุ่มควบคุมบนพวงมาลัยพาวเวอร์ได้อย่างดีเลยครับ 

ราคา 546,000 บาท

7. Suzuki Ciaz GL Plus CVT (ปี 2019)

รถเก๋งเกียร์ออโต้ราคาไม่เกิน 6 แสน

Suzuki Ciaz GL Plus CVT ปี 2019 ซูซูกิ เซียส รถเก๋งซีดานสไตล์สปอร์ตจากซูซุกิคันนี้มาพร้อมข้อดีที่ครบทุกความต้องการเลยครับ ทั้งห้องโดยสารที่กว้างขวางนั่งสบาย เทคโนโลยีการขับขี่ที่ปลอดภัย ระบบช่วยขับ ช่วยเบรก และอื่นๆ ครบ พร้อมช่วยประหยัดน้ำมันเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเงินในกระเป๋า โดยอัตราการกินน้ำมัน ซูซูกิเค้าเคลมไว้ว่า เซียส 2019 คันนี้กินน้ำมันเพียง  20 กม./ลิตร ไปจนถึงถึงฟังก์ชันความบันเทิงในห้องโดยสาร ทั้งเพลง ระบบนำทาง ระบบเชื่อมต่อ เรียกได้ว่ามาครบ!! จบที่รถเก๋งคันนี้เลย ไม่แปลกที่หลายคนจะเริ่มสนใจแบรนด์ซูซูกิมากขึ้นเพราะเซียสคันนี้ 

ราคา 568,000 บาท

8. Honda Brio Amaze SV CVT (ปี 2016)

 
รถเก๋งเกียร์ออโต้ราคาไม่เกิน 6 แสน

Honda Brio Amaze SV CVT (ปี2016)  หรือ ฮอนด้า บริโอ  เป็นรถเก๋งรุ่นที่ออกมาช่วงเดียวกับ ตัว ฮอนด้า บริโอ้ (2016) แต่รุ่นนี้เป็นรุ่นสปอร์ตนะครับ  โดยรายละเอียดเรื่องของสมรรถภาพเครื่องยนต์ ความประหยัดพลังงานไปจนถึงห้องโดยสารจะไม่ต่างจากรุ่นปกตินัก แต่ในบริโอ้ สปอร์ตคันนี้ จะเพิ่มชุดแต่งและฟังก์ชันพิเศษขึ้นมาจากรุ่นปกติ ทั้งระบบควบคุมประตูอัจฉริยะ Honda Smart Key System , ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ One Push Ignition System ใครที่ชอบรถเก๋งฮอนด้าบริโอ้ปี 2016 แต่อยากจัดเต็มเรื่องเทคโนโลยี ต้องรุ่นนี้เลยครับ

ราคา 579,000 บาท

9. Honda City S Turbo (ปี 2019)

รถเก๋งเกียร์ออโต้ราคาไม่เกิน 6 แสน
Honda City S Turbo (ปี 2019) หรือ ฮอนด้า ซิตี้ 2019 อันนี้คือเบอร์หนึ่งตลอดกาลสำหรับรถเก๋งราคาถูกอย่างรถซิตี้คาร์ ไม่ว่าจะออกมากี่โฉม ชื่อ ซิตี้ ก็ยังครองใจชาวเมืองอย่างไม่รู้คลาย ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะฮอนด้า ซิตี้ นอกจากจะออกแบบมาได้อย่างสวยงามน่าขับขี่ ขนาดตัวรถกำลังพอเหมาะกับการขับขี่ในเมือง ห้องโดยสารกว้างขวางนั่งสบาย เครื่องยนต์ ให้กำลังสูงสุด 122 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมขับขี่ นอกจากนั้นรถเก๋งยังมีระบบความปลอดภัยขณะขับขี่ ทั้ง VSA ช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง ระบบกระจายแรงเบรก ระบบช่วยการออกตัวขณะจอดบนทางลาดชัน (HSA) ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค และอื่นๆ อีกมากมายจัดที่ฮอนด้าจัดเต็มมาให้รถยอดนิยมของแบรนด์คันนี้ หากคุณซื้อรถเก๋งคันนี้ไปแล้วจะขับง่าย ขายต่อคล่อง มีศูนย์บริการมากมายด้วย

 ราคา 579,500 บาท

10. Nissan Almera V (ปี 2019)

 
รถเก๋งเกียร์ออโต้ราคาไม่เกิน 6 แสน
Nissan Almera V หรือ นิสสัน อัลเมร่ รุ่น วี ปี 2019 เป็นรถเก๋งสี่ประตู อัลเมร่าตัวรองท็อปที่จัดเต็มทั้งเครื่องยนต์และฟังก์ชันใช้สอยภายใน ที่เพิ่มจากรุ่น อี แบบครบครัน ทั้งชุดตกแต่งพร้อมระบบเชื่อมต่ออัจฉริยะ Nissan CONNECT ที่มีเครื่องเสียง จอสั่งการระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว กล้องมอง 360 องศา Around View Monitor ไลฟ์สไตล์คนเมืองเป็นอย่างไร อัลเมร่าวีพร้อมตอบสนองทุกรูปแบบเลยครับ 

ราคา 599,000 บาท

และนี่ก็คือ 10 รถเก๋งคุณภาพดี รถเก๋งราคาถูกไม่เกิน 6 แสนบาท  เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการใช้รถ หรือขับในเมือง เพราะนอกจากจะนั่งสบายขับขี่นุ่มนวลแล้ว หลายรุ่นยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่ว่าระบบจะดีแค่ไหน ก็ต้องมีประกันรถยนต์ และ พรบ. เพื่อดูแลด้วยนะครับ และถ้าคุณเป้นมือใหม่ยังไม่มั่นใจในการขับขี่ เราก็แนะนำว่าทำ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ไปเลย เพราะคุ้มครองหมดทุกรูปแบบ และจะให้เพอร์เฟกต์ ก็ต้องต่อกับประกันที่รวดเร็ว เรียบง่าย และจริงใจกับคุณที่สุด ว่าแล้วก็ ต่อประกันรถยนต์จาก Frank เลย
ประกันรถยนต์

Chewey Blogger

Content Marketing ที่ชื่นชอบการอ่านและการนอน ชอบเรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ กำลังหัดเขียน HTML ไว้สักวันจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ตอนนี้นอนก่อน

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.