Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ของขวัญคริสต์มาส 2022 ถูกใจคนรับแน่นอน

เข้าสู่ช่วงเทศกาลคริสต์มาส และส่งท้ายปีเก่า 2022 ในช่วงนี้หลายคนกำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษ ทั้งมอบให้กับคนที่คุณรัก ทั้งจับสลากแลกของขวัญปีใหม่ แต่ไม่รู้ว่าจะซื้อของขวัญ 2022 อะไรดี วันนี้น้องกวิ้น bolttech เรามีไอเดียของขวัญดีๆ มานำเสนอ แถมใช้ประโยชน์ได้จริง 

1. โคมไฟตั้งโต๊ะ

ของขวัญคริสมาส 2022

ของขวัญคริสต์มาส 2022 ที่อยากแนะนำคือ โคมไฟตั้งโต๊ะ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ใช้ประโยชน์ได้จริง มีให้เลือกหลากหลายดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟปรับระดับ 3 สี หรือโคมไฟ LED สามารถนำไปตกแต่งห้องรับแขก ห้องนอน หรือห้องทำงานได้ตามใจชอบ แถมเป็นของขวัญที่เหมาะในวันคริสต์มาสด้วยนะ 

2. ช็อคโกแลต

ของขวัญคริสมาส 2022

เมื่อพูดถึงเทศกาลคริสต์มาส ต้องไม่พลาดของขวัญยอดฮิตอย่าง ช็อกโกแลต หนึ่งในขนมหวานที่เอาใจเหล่าสายหวาน สามารถเลือกได้หลายรูปแบบ เช่น ช็อกโกแลตแท่ง ช็อกโกแลตกล่อง หรือจะทำเป็นกระเช้าช็อกโกแลต ผูกโบว์น่ารักๆ พร้อมการ์ดอวยพร นอกจากให้เป็นของขวัญคริสมาสแล้ว ยังสามารถใช้ได้ทุกเทศกาลทั้งของขวัญคริสต์มาส ของขวัญปีใหม่ ไปหาซื้อกันเลย! 

3. ชาสมุนไพร

ของขวัญคริสมาส 2022

เอาใจสายรักสุขภาพกันบ้าง กับขวัญคริสต์มาสด้วย Gift Set ชาสมุนไพร แนะนำให้เพื่อนๆ ซื้อชาที่ทำจากสมุนไพร 100% ไม่แต่งสี ไม่มีน้ำตาล และได้รับรองจากอย. เพื่อสุขภาพที่ดีให้กับคนที่ได้รับของขวัญ เช่น ชาอู่หลง ชาขิง หรือจะเป็นเครื่องดื่มสมุนไพรต่างๆ อย่างเช่นใบเตย ดอกเก๊กฮวย อัญชัน เป็นต้น นอกจากสามารถนำไปจับฉลากของขวัญได้แล้ว ประโยชน์ของชายังช่วยบำรุงสุขภาพ ต้านโรคหวัด ควบคุมโรคเบาหวานได้ด้วย พร้อมมอบของขวัญให้กับคนพิเศษ

4. แก้วเซรามิก ลายคริสต์มาส

ของขวัญคริสมาส 2022

แก้วคริสต์มาส อีกหนึ่งไอเดียของขวัญที่เหมาะในวันคริสต์มาส ใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้จริง หากคุณอยากเพิ่มความพิเศษหน่อย สามารถซื้อเป็นแก้วเซรามิก ลายซานต้าครอส หรือกวางเลนเดียร์น่ารักๆ เพิ่มสีสันให้กับของขวัญ ใช้งานได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น 

5. ประกันสุขภาพ

ของขวัญคริสมาส 2022

ส่งความห่วงใยให้กับคนที่คุณรัก ด้วยประกันสุขภาพ ดูแลคนที่คุณรักอย่างค่ารักษาพยาบาล ค่าห้อง ค่ายา และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่จำเป็นต่อการรักษา และหากคุณซื้อประกันสุขภาพให้คุณพ่อคุณแม่ นำมาลดหย่อนภาษีได้ด้วย ถือเป็นของขวัญที่ตอบแทนความห่วงใยที่ดีที่สุด

ประกันสุขภาพ

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.