Bolttech Insurance Broker
LinePhone

34 ประเทศที่คนไทยเที่ยวฟรีวีซ่า

อยากไปเที่ยวต่างประเทศ แต่ไม่อยากขอวีซ่า bolttech.co.th จะมาอัปเดต 34 ประเทศฟรีวีซ่าสำหรับคนไทย 2566 พาไปเปิดโลกกว้าง เพียงแค่ใช้พาสปอร์ต (Passport) ก็เที่ยวได้ ไม่ยุ่งยาก ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายด้วย เรามาดูกันสิว่า ประเทศไหนบ้างที่คนไทยฟรีวีซ่า เที่ยวในต่างประเทศได้กี่วัน?? ตามไปดูกันเลย

ประเทศฟรีวีซ่า

อยากไปต่างประเทศแต่ไม่รู้เที่ยวไหนดี อ่านทริปคร่าว ๆ ก่อนเที่ยวได้นะ

เพราะมีประเทศฟรีวีซ่ากันมากขึ้น จนแทบไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวไหนดี bolttech จะขอแนะนำสถานที่เที่ยวแบบคร่าวๆ ชวนไปเที่ยวกับ “10 อันดับประเทศน่าเที่ยวรอบโลก ไม่ต้องง้อวีซ่า

1. ญี่ปุ่น เที่ยวฟรีวีซ่าได้สูงสุด 15 วัน

ญี่ปุ่น เที่ยวฟรีวีซ่า

ประเทศญี่ปุ่น เป็นประเทศที่คนไทยอยากเที่ยวกันมากที่สุด มีสถานที่เที่ยวสวยๆ มากมาย หากคุณชอบความงดงามของปราสาทจะมีให้ชมทั้งปราสาทมัตสึโมโตะ ปราสาทโอซาก้า และ ปราสาทฮิเมจิ ในช่วงปลายเดือนมีนาคมไปจนถึงต้นเดือนเมษายน มีดอกซากุระเบ่งบานบริเวณรอบๆ ปราสาท  ถือเป็นจุดชมวิวซากุระที่งดงามที่สุด ส่วนใครที่อยากแวะทำบุญให้ลองมาเที่ยววัดเซ็นโซจิ อยู่ในย่านอาซากุสะหรือเรียกกันว่าวัดอาซากุสะ มีโคมสีแดงใหญ่โดดเด่น และเป็นวัดที่ประดิษฐานของเจ้าแม่กวนอิมด้วย

แต่ถ้าคุณชอบเที่ยวสวนสวยๆ ลองมาเที่ยวกันที่ สวนโออิชิ ปาร์ค พิกัดที่ขนานนามว่าเป็นจุดชมวิวภูเขาไฟฟูจิที่สวยอันดับต้นๆ โดยอยู่ริมฝั่งทะเลสาบคาวากุจิโกะในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีจะเห็นต้นโคเชียเปลี่ยนจากสีเขียวเป็นสีแดง ไม่ควรพลาด! 

Bolttech Tips: การเดินทางรถไฟ JR คือ รถไฟสายหลักในส่วนของโตเกียว มีรถไฟสาย  Yamanote Line ให้บริการวนรอบกรุงโตเกียว และเชื่อมต่อไปยังท่าอาศยานหลักอย่างสนามบินนาริตะ รวมเส้นทางออกสู่ภูมิภาคอื่นๆ นอกจากนี้รถไฟความเร็วสูงชินคันเซ็น (Shinkansen) อยู่ในความดูแลของรถไฟ JR ด้วยเช่นกัน ส่วนรถไฟในโตเกียวมีให้เลือกซื้อตั๋วแบบรายเที่ยวและตั๋วแบบเติมเงิน  

2. เกาหลีใต้ เที่ยวฟรีวีซ่าได้สูงสุด 90 วัน

เกาหลีใต้ เที่ยวฟรีวีซ่า

เที่ยวเกาหลีใต้ ฟรีวีซ่า พาไปตะลุยดินแดนกิมจิ มีที่เที่ยวสนุกครบทุกสไตล์เช่น โซล ทาวเวอร์ สถานที่ชื่อดังในกรุงโซล มีจุดชมวิว 360 องศา เห็นวิวทั้งกลางวันและแสงสีตอนกลางคืน อีกพิกัดที่น่าไปเที่ยวจะเป็นสวนสนุก ล็อตเต้เวิลด์ (Lotte World) สวนสนุกที่ใหญ่สุดของเกาหลีใต้  มีเครื่องเล่นรวมมากกว่า 50 ชนิด เอาใจเหล่าบรรดาน้องๆ หนูๆ แน่นอน อีกจุดเช็กอินที่ไม่ควรพลาดคือ คลองชองกเยชอน เเหล่งที่เดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจ มีคาเฟ่หลายร้านให้นั่งดื่มกันชิวๆ สำหรับใครที่เป็นสายช็อปปิ้งแนะนำมาเที่ยวกันต่อที่ ย่านฮงแด ศูนย์รวมทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าเก๋ๆ และร้านอาหารอีกเพียบ ถ่ายรูปปังๆ รับรองไม่น่าเบื่อแน่นอน

Bolttech Tips: ใครที่เป็นสายช็อปต้องรู้! ห้ามพกเงินเกิน 10,000 ดอลล่าร์ (ประมาณ 300,000 บาท) หากต้องการพกเงินสดเกินจำนวนนี้ ต้องติดต่อกับกรมศุลกากรของเกาหลีเพื่อเสียภาษีก่อน หรือถ้าต้องการช้อปปิ้งเกินวงเงินดังกล่าว อาจจะต้องใช้บัตรเครดิตแทนก็ได้

3. สิงคโปร์ เที่ยวฟรีวีซ่าได้สูงสุด 30 วัน

สิงคโปร์ เที่ยวฟรีวีซ่า

ถึงแม้สิงคโปร์จะเป็นเพียงประเทศเกาะเล็กๆ แต่กลับเป็นประเทศน่าเที่ยวมากๆ ทั้งสะอาด มีความปลอดภัย และมีเทคโนโลยีครบครัน พิกัดแรกที่ไม่ควรพลาดเลยคือ รูปปั้นสิงโตพ่นน้ำเมอร์ไลอ้อน (Merlion Park) ที่มีสัญลักษณ์หัวเป็นสิงโตและมีลำตัวเป็นปลา หรือแวะมาถ่ายรูปตอนกลางคืน เราจะได้เห็นแสงสีของตึกและน้ำพุจำลองขนาดใหญ่ ยังมีสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ที่เที่ยวสิงคโปร์ ที่รวบรวมอุปกรณ์เครื่องเล่น และความบันเทิงอีกด้วย 

อีกหนึ่งที่เที่ยวสิงคโปรน่าเยือนคือ ย่านอ่าวมารีนา (Gardens by the bay) แวะเข้ามาสวนพฤกษศาสตร์ อลังการมากๆ มีโดมกระจกแสดงดอกไม้นานาพันธุ์จากทุกมุมทั่วโลก เน้นจำลองป่าดิบชื้น น้ำตก และมีทางเดินลอยฟ้าเชื่อมระหว่างต้น supertree grove สามารถเดินเล่นชมวิวได้ ตอนกลางคืนจะมีแสงไฟส่องสวยงาม 

Bolttech Tips: รู้หรือไม่ว่า? สนามบินท่าอากาศยานสิงคโปร์ชางงี ได้รับรางวัลสนามบินที่สวยที่สุดในโลก ปี 2023 โดดเด่นทั้งดีไซน์ อาคารโดมสะดุดตา ป่าเขียวชุ่มชื้น มีศูนย์รวมร้านค้าแบรนด์ชั้นนำต้องไม่พลาด ถ้าอยากจองตั๋วเครื่องบินในราคาถูก แนะนำให้คุณลองเลือกแพ็กเกจตั้งแต่เนิ่นๆ ควบคู่ไปพร้อมกับประกันเดินทางด้วยยิ่งดี เพื่อความสบายใจตลอดการเดินทาง 

4. ไต้หวัน เที่ยวฟรีวีซ่าได้สูงสุด 14 วัน

ไต้หวัน เที่ยวฟรีวีซ่า

เที่ยวไต้หวันเกาะเล็กๆ ที่มีดีมากกว่าชาไข่มุก! สามารถเที่ยวเองได้ง่าย และมีค่าเงินใกล้เคียงกับบ้านเราด้วย ไต้หวันจะมีหมู่บ้านเล็กๆ อย่างหมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น (Jiufen) ที่ผสมผสานวัฒนธรรมจีนกับญี่ปุ่นได้ลงตัว ประดับด้วยโคมไฟสีแดงท่ามกลางหุบเขา เหมาะกับการถ่ายรูปสุดๆ นอกจากนี้ยังมีของกินอร่อยๆ ให้เลือกชิมอีกเพียบใน “ตลาดกลางคืนซื่อหลิน” (Shilin Night Market) ที่มีชื่อเสียงมากสุดในเมืองไทเป ส่วนใหญ่จะออกแนวอาหารดั้งเดิมของชาวไต้หวัน

เสริมบุญสักทริปกันที่ วัดซื่อหนาน (Zhinan Temple) วัดเก่าแก่ที่มีเทพเจ้าเทพลู่ ต้งปิง (Lü Dongbin) เป็นเทพที่ประจำอยู่ในวิหาร เชื่อกันว่าเป็นเทพแห่งธุรกิจ ใครที่ทำงานด้านสายธุรกิจสามารถไหว้ขอพรกันได้ โดยจุดเด่นของวัดนี้จะเห็นวิวสวยๆ ของเมืองไทเป บอกเลยว่าสูงมาก แต่ที่นี่จะมีกระเช้าให้บริการ อำนวยความสะดวกอย่างดี

Bolttech Tips: ใครแพลนจะมาเที่ยวไต้หวัน อย่าลืมเตรียมพกถุงผ้าหรือกระเป๋าเป้มาใส่ของด้วย เพราะไต้หวันเป็นประเทศที่รักธรรมชาติ ไม่นิยมใช้ถุงพลาสติกกัน และในช่วง High season ที่นิยมไปเที่ยวไต้หวันกันมากที่สุดจะเป็นช่วงเดือนพฤศจิกายนไปจนถึงเดือนเมษายน (แต่ขอย้ำว่าไต้หวันฟรีวีซ่า เฉพาะวันที่ 31 สิงหาคม 2565 - 31 กรกฎาคม 2566 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใหม่) 

5. ฟิลิปปินส์ เที่ยวฟรีวีซ่าได้สูงสุด 30 วัน

ฟิลิปปินส์ เที่ยวฟรีวีซ่า

เมื่อพูดถึงประเทศฟิลิปปินส์ มักจะนึกถึงหมู่เกาะต่างๆ อันสวยงาม มีทั้งทะเล ชายหาด น้ำตก และธรรมชาติสวยๆ มากมาย ถ้าคุณมีโอกาสลองแวะมาเที่ยวที่ “เกาะโบราเคย์” ที่นี่เป็นเกาะสวยงามอันดับต้นๆ ของโลกเลย มีกิจกรรมให้เลือกทำหลายอย่าง ไม่ว่าจะดำน้ำ ดูปะการัง นอนอาบแดด เล่นโต้คลื่นวินด์เซิร์ฟ ล่องเรือใบ แถมที่นี่ยังมีบาร์ริมทะเล และรีสอร์ทอีกหลายแห่ง! น้ำทะเลใสปิ๊ง! นอกจากทะเลสวยงามแล้วยังมีนาขั้นบันไดบานาเว สถานที่ปลุกข้าวและทำฟาร์มของชาวนา เหมาะพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว มีจุดชมวิวหลายจุด และเราจะได้เห็นการปลูกข้าวแบบดั้งเดิม จนได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลก โดยองค์การยูเนสโก 

Bolttech Tips: ถ้าคุณไปเที่ยวทะเลและอยากเล่นเซิร์ฟ ควรสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ก่อน เพื่อจะได้ฝึกฝนที่ถูกต้องและปลอดภัย ที่สำคัญก่อนออกเดินทางอย่าลืมเช็คสภาพอากาศกันด้วยนะ ในช่วงที่เหมาะเดินทางคือ เดือนกันยายน – เดือนกุมภาพันธ์ เพราะอากาศจะไม่ร้อนมากเกินไป และค่อนข้างเย็นสบายในช่วงกลางคืน

6. มัลดีฟส์ เที่ยวฟรีวีซ่าได้ 30 วัน

มัลดีฟส์ เที่ยวฟรีวีซ่า

มัลดีฟส์ เป็นเกาะที่เหมาะฮานีมูนอันดับต้นๆ ของโลก กลายเป็นสถานที่ในฝันของคู่รักเลยก็ว่าได้! เพราะที่นี่จะมีน้ำทะเลสีเขียวมรกต น้ำใสจนเห็นฝูงปลาน้อยใหญ่ และให้บรรยากาศที่เงียบสงบ โดยจะเปิดให้นักท่องเที่ยวซื้อทริปทัวร์ดำน้ำลึกและดำน้ำตื้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถจองที่พักริมชายหาดหรือที่พักกลางทะเล แบบตื่นมาก็ลงมาเล่นน้ำได้เลย ว่าแล้วเราไปเตรียมชุดบิกินี่สวยๆ เที่ยวมัลดีฟส์กันดีกว่า!! 

Bolttech Tips: การจองห้องพักในมัลดีฟส์ สามารถจองที่พักได้ทั้งตัวเมืองและบนเกาะ แบ่งออกเป็น ที่พักบนเกาะชุมชน (Local) เช่น เกาะมาเล่จะใกล้ชิดตลาด ท่าเรือประมง และเยี่ยมชมการใช้ชีวิตคนในเมือง ส่วนการจองที่พักรีสอร์ทบนเกาะส่วนตัว (Private) มีรีสอร์ทอยู่มากกว่า 100 เกาะ มีความส่วนตัวและใกล้ชิดทะเลมากกว่า รวมถึงมีที่พักกลางน้ำให้เห็นถึงหน้าห้องพักเลย! และยังมีแพ็กเกจให้เลือกรวมมื้อเช้า กลางวันหรือเย็น ให้เลือกได้ตามใจชอบ 

7. บรูไน เที่ยวฟรีวีซ่าได้สูงสุด 14 วัน

บรูไน เที่ยวฟรีวีซ่า

เดินทางเข้าสู่โซนตะวันออกกลาง ดินแดนอาณาจักรโบราณและประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจกันที่ประเทศ “บรูไน ประเทศที่ติดอันดับใน 10 ประเทศรวยที่สุดในโลก นอกจากความรวยแล้วยังมีสถานที่เที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  มัสยิดสุลต่าน โอมาร์ อาลี ไซฟุดดิน ตั้งอยู่เมืองกรุงบันดาร์เซอรีเบอกาวัน ภายในประดับตกแต่งด้วยหินอ่อนจากอิตาลี โคมคริสตัลจากประเทศอังกฤษ และตอนกลางคืนจะเปิดไฟประดับสุดอลังการด้วย มาเที่ยวกันต่อที่พระราชวังอิสตานา นูรุล อิมาน หนึ่งในพระราชวังที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำบรูไน โดดเด่นด้วยโดมทองคำและภายในตกแต่งอย่างประณีต ถือเป็นเอกลักษณ์ของบรูไน 

เอาใจคนรักธรรมชาติ!! แวะไปเที่ยวอุทยานแห่งชาติอูลู เทมบูรง ที่นี่เป็นแหล่งรวมพืชและสัตว์ป่าหายาก จนได้รับฉายาว่าเป็น “มงกุฎสีเขียวแห่งบรูไน” และอยู่ท่ามกลางภูเขา น้ำตก ทะเลสาบ เที่ยวธรรมชาติแบบจัดเต็ม และที่ไฮลท์คือ Canopy Walkway ทางเดินลอยฟ้า ให้เดินรับลมเย็นกว่า 750 ขั้น ใครที่ชอบผจญภัยลองแวะไปเที่ยวกันเลย 

Bolttech Tips: พระราชวังอิสตานา นูรุล อิมาน เป็นเขตพระราชฐานจะไม่เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าไป ยกเว้นในวันพิธีสำคัญทางศาสนาอิสลามประจำปีคือ วันเฉลิมฉลองเนื่องในวันสิ้นสุดการถือศีลอดในเดือนรอมฎอน  

8. จอร์เจีย เที่ยวฟรีวีซ่าได้สูงสุด 365 วัน

จอร์เจีย เที่ยวฟรีวีซ่า

ถึงจอร์เจียจะเป็นประเทศเล็กๆ ในดินแดนเอเชีย แต่กลับมีเสน่ห์ด้วยกลิ่นอายของยุโรป เมืองไฮไลน์ที่น่าเที่ยวคือ เมืองหลวงทบิลิซี (Tbilisi) เราจะได้เห็นวิวสีสันต่างๆ อาคารบ้านเรือน และวิวภูเขาสูงใหญ่ ให้ฟิลเหมือนอยู่ในยุโรปเลย อีกหนึ่งพิกัดสำคัญคือ มหาวิหารศักดิ์สิทธิ์ทบิลิซี หรือ มหาวิหารโฮลี่ทรินิตี้ ตั้งอยู่ในเมืองหลวงทบิลิซี เป็นมหาวิหารศักดิ์สิทธิ์ทบิลิซีมีความสูงเป็นอันดับ 3 ของโลกด้วย และยังมีสะพานแห่งสันติภาพ สะพานเดินแห่งใหม่ข้ามแม่น้ำคูรา ที่ออกแบบโดยชาวอิตาเลียน ทำจากเหล็กและกระจกใส แวะเข้ามาเดินเล่นถ่ายรูปได้ 

Bolttech Tips:  ถ้าต้องการเช่ารถขับเที่ยว ต้องมีใบขับขี่สากลก่อนนะ โดยสามารถจองคิวทำใบขับขี่สากลได้ที่ขนส่ง และสามารถมาเที่ยวจอร์เจียในช่วงใบไม้ผลิคือ เดือนมีนาคม-พฤษภาคม เป็นช่วงที่อากาศเย็นสบายๆ ให้ฟิลเหมือนอยู่ในสวิตเซอร์แลนด์ ชมวิวหุบเขาและทุ่งหญ้าเขียวขจี 

9. เอกวาดอร์ เที่ยวฟรีวีซ่าได้สูงสุด 90 ัน

เอกวาดอร์ เที่ยวฟรีวีซ่า

เดินทางสู่ดินเเดนอเมริกาใต้กับ ที่เที่ยวเอกวาดอร์ พาไปดื่มด่ำแหล่งอารยธรรมเก่าแก่สไตล์ยุโรป ต้องไม่พลาดมาเที่ยว “โบสถ์ซานฟรานซิสโก” มหาวิหารโบสถ์แห่งใหญ่ ตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่าของกรุงกีโต เต็มไปด้วยผลงานชิ้นเอกระดับโลก ภาพวาด ภาพปูนเปียก งานเเกะสลักของศิลปินชื่อดัง สวยงามราวกับเทพนิยายจริงๆ และที่พลาดไม่ได้เมื่อเดินทางมาถึงเอกวาดอร์ ต้องแวะมาชมตลาดพื้นเมืองอันดามันเก่าแก่ในเอกวาดอร์  มีสินค้าให้ช้อปมากมาย เช่น เสื้อผ้า ไหมพรม ผ้าพันคอ และหมวก ล้วนเป็นงานฝีมือแทบทุกชิ้น  

แต่ถ้าคุณอยากไปเที่ยวทะเลจะมีหมู่เกาะกาลาปาโกส หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ยอดฮิต ที่ตั้งอยู่ในมหาสมุทรแปซิฟิก มีสัตว์ที่หาชมได้ยาก บอกเลยว่ามีเพนกวินอาศัยอยู่ด้วยนะ คือ เพนกวินกาลาปาโกเพนกวินลาย คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วย

Bolttech Tips: ในหมู่เกาะกาลาปากอส มี High Season อยู่ 2 ช่วงคือ มิถุนายน - สิงหาคม และช่วงคริสต์มาส - ปีใหม่ คำเตือนในการเที่ยวหมู่เกาะกาลาปากอสคือ อย่าเข้าใกล้สัตว์มากจนเกินไป อย่าแตะต้องตัวสัตว์ รวมถึงงดใช้แฟลชในการถ่ายรูปสัตว์ เพื่อความปลอดภัยของตัวเราและน้อง

10. ชิลี เที่ยวฟรีวีซ่าได้สูงสุด 90 วัน

ชิลี เที่ยวฟรีวีซ่า

มาเที่ยวโซนอเมริกาใต้กันบ้างคือ ประเทศชิลี ขึ้นชื่อว่าเป็น “ประเทศยาวที่สุดในโลก” แถมคนไทยเที่ยวฟรีวีซ่านานสุด 90 วัน เริ่มจากเที่ยวอุทยานแห่งชาติตอร์เรส เดล ไปย์เน (Torres del Paine) ที่ปกคลุมไปด้วยธารน้ำแข็ง ทะเลสาบ และแม่น้ำ มีกิจกรรมให้ทำหลากหลายเช่น เดินป่า ปีนเขา ขี่ม้า หรือพายเรือพายัคก็ได้ หลังจากนั้นลองเดินทางมาเที่ยวบัลปาราอิโซ (Valparaiso) หุบเขาสวรรค์แห่งชิลี ที่เต็มไปด้วยบ้านเรือนสีสัน ผสมสไตล์โบฮิเมียน จุดไฮทไลน์คือนั่งกระเช้าไปชมเมืองบนยอดเขา มองเห็นวิวมหาสมุทรแปซิฟิก เหมาะควงแฟนมานั่งดูพระอาทิตย์ตกดิน โรแมนติกมาก รับรองว่าฟินแน่นอน 

Bolttech Tips: การเดินทางจากไทยไปยังประเทศชิลี อาจมีตัวเลือกสายการบินไม่มากนัก โดยสายการบินที่แนะนำคือ Air France ต้องเปลี่ยนเครื่องที่กรุงปารีส หรือ KLM ที่ต้องต่อเคื่องที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ใช้เวลาค่อนข้างดี และได้รับมาตรฐานโลก เลือกบินกลับจากเมืองอื่นๆ ในทวีปอเมริกาใต้

ทั้งหมดนี้คือ ประเทศฟรีวีซ่าสำหรับคนไทย ใครที่ชื่นชอบพิกัดไหน สามารถวางแผนหยุดยาวไปเที่ยวได้ แบบไม่ต้องยื่นขอวีซ่า แต่อย่าลืมเช็กระยะเวลาในเที่ยวด้วยนะ เพราะแต่ละประเทศจะมีเงื่อนไขและมาตรการต่างกันไป

เพื่อให้ทริปครั้งนี้อุ่นใจขึ้น ซื้อประกันเดินทางออนไลน์ กับ bolttech.co.th ไม่ว่าคุณจะเป็นนักท่องเที่ยวมือใหม่ หรือเป็นนักเที่ยวตัวยง ประกันเดินทางคุ้มครองคุณระหว่างเดินทาง อย่างค่ารักษาพยาบาล อุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด ครอบคลุมกรณีสัมภาระสูญหา เครื่องบินดีเลย์ หรือเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉินขึ้นมา เจ้าหน้าที่พร้อมช่วยเหลือและประสานงานให้กับคุณได้ สบายใจกว่าเยอะเลย

ประกันเดินทาง

 

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.