Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ฝันว่าแมวกัดมือ แมวข่วน ทำนายว่าอะไร?

ฝันว่าแมวกัดมือ โดนแมวทำร้ายร่างกาย จะเป็นลางบอกเหตุอะไรกันแน่ เป็นเรื่องที่ดีหรือไม่? ซึ่งก่อนหน้านี้ bolttech.co.th ได้ทำนายฝันเกี่ยวกับ ฝันว่าหมากัด ฝันว่างูกัด ไปบ้างแล้ว วันนี้เราได้รวมคำทำนาย ฝันว่าแมวกัดมือ ฝันว่าแมวข่วน มาอ่านคำทำนายฝันกันเลยครับ

ฝันว่าแมวกัดมือ

ฝันว่าแมวกัดมือ

ทำนายว่า คุณอาจได้รับโชค ชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น แต่ในทางกลับกันคุณอาจมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัวคุณ เพราะพูดจาไม่เข้าหู อาจทำให้ทะเลาะเบาะแว้งกัน ให้มีสติและระวังคำพูดเข้าไว้ ใช้เหตุผลในการแก้ปัญหาทุกอย่างจะขึ้น

ฝันว่าแมวกัดนิ้ว

ฝันว่าแมวกัดนิ้ว

ทำนายว่า ในช่วงนี้คุณเหมาะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ หรือ คุยงานที่ต่างประเทศ หน้าที่การงานมีโอกาสเติบโตแบบก้าวกระโดด แต่ในทางกลับกันอาจมีคนใกล้ตัวนำปัญหาทุกข์ใจมาให้

ฝันว่าแมวกัดแขน

ฝันว่าแมวกัดแขน

ทำนายฝันว่า คุณอาจติดขัดเรื่องเงินๆ ทองๆ ควรระวังเรื่องการใช้จ่าย อย่าลืมไปทำบุญด้วยการให้ทานตามกำลังศรัทธา ผลบุญจะช่วยหนุนชีวิตให้คุณดีขึ้น

ฝันว่าแมวกัดขา

ฝันว่าแมวกัดขา

ทำนายว่า ดวงกำลังรุ่ง ประสบความสำเร็จได้ง่าย ช่วงนี้เหมาะสำหรับทำธุรกิจ แต่ให้ระวังเรื่องปัญหาสุขภาพที่ตามมา เพราะฝันว่าแมวกัดขาอาจมีเกณฑ์เจ็บป่วยกะทันหัน ควรดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี อย่าทำงานหนักจนเกินไป!

ฝันว่าแมวกัดเท้า

ฝันว่าแมวกัดเท้า

ทำนายว่า คุณอาจเผชิญปัญหาต่างๆ ในที่ทำงาน เช่น การเจรจาที่ไม่ลงตัว โดยเฉพาะผู้ประกอบอาชีพค้าขายที่ต้องติดต่อกับลูกค้า อาจทำให้เครียดจนสุขภาพมีปัญหา พยายามอย่าเครียดมากเกินไป ใช้สติในการแก้ปัญหา แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้

ฝันว่าโดนแมวทำร้าย ฝันว่าแมวกัดมือ ฝันว่าแมวกัดนิ้ว ฝันว่าแมวกัดขา หากคุณลองสมมุติว่าเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นกับคุณจริงๆ จะเจ็บตัวมากแค่ไหน? ต้องเสียเงินค่ารักษาแผลอีก ดังนั้นมาเพิ่มความอุ่นใจด้วย แผนประกันอุบัติเหตุ ที่ bolttech.co.th คุ้มครองตัวคุณเมื่อได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ค่ารักษาพยาบาล มีแผนชดเชยรายได้ คุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง ซื้อผ่านออนไลน์ได้เลย พิเศษ!! ลดทันที 10% กรอกโค้ด BPA ที่ bolttech.co.th พร้อมรับกรมธรรม์ทันที

ประกันอุบัติเหตุ

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.