Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ฝันว่าโทรศัพท์หาย โทรศัพท์แตก ทำนายว่าอะไร?

ฝันว่าโทรศัพท์หาย ฝันว่าโทรศัพท์หน้าจอแตก ถือเป็นฝันที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แบบนี้จะเกิดเหตุลางร้ายหรือไม่?? วันนี้เพนกวิน bolttech.co.th จะมาบอกคำทำนายฝัน ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ บ่งบอกอะไรกันบ้าง ตามมาดูกันเลย

ฝันว่าหน้าจอโทรศัพท์แตก

ฝันว่าหน้าจอโทรศัพท์แตก

หากฝันว่า หน้าจอโทรศัพท์แตก เป็นความฝันที่ดีและร้ายปะปนกันไป เตือนให้ระวังอย่างแรกเลยคือ "ปัญหาสุขภาพ" โดยเฉพาะคนที่หักโหมทำงานหนัก ไม่มีเวลาพักผ่อนก็มีโอกาสเจ็บป่วยได้ง่าย ทางที่ดีเราควรตรวจสุขภาพประจำปีสม่ำเสมอ ด้านการงานให้ระวังจะเกิดเรื่องมีปากเสียงกับคนภายในองค์กรเดียวกัน เนื่องจากคำพูดที่ไม่เข้าหูต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ตัวเอง มิเช่นนั้นจะทำให้คุณเดือดร้อน แต่โชคดีคุณอาจมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ และอาจได้รับโชคลาภอีกด้วย ส่วนความรักของคนโสดอาจยังไม่เจอกับคนที่ถูกใจในเร็วนี้ๆ

ฝันว่าโทรศัพท์มือถือหล่น แต่หน้าจอไม่แตก

ฝันว่าโทรศัพท์มือถือหล่น แต่หน้าจอไม่แตก

กรณีที่ฝันว่า โทรศัพท์มือถือหล่น แต่หน้าจอไม่แตก ทำนายว่าคุณอาจได้รับเคราะห์ หรือเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน แต่ก็ได้มีบางสิ่งบางอย่างช่วยให้ฝาดเคราะห์ไป  อาจมีการสูญเสียทรัพย์สินเล็กน้อยถึงปานกลาง ทางที่ดีคุณควรหมั่นทำบุญหรือสร้างความดี เพื่อช่วยสะเดาะเคราะห์ร้ายให้กลายเป็นดี

ฝันว่าโทรศัพท์ตกน้ำ

ฝันว่าโทรศัพท์ตกน้ำ

ถ้าคุณฝันว่า โทรศัพท์ตกน้ำ ทำนายว่าคุณจะได้รับโชคลาภจากการเสี่ยงโชค การทำธุรกิจส่วนตัว การค้าขาย และการลงทุนจะได้รับผลกำไรค่อนข้างดีเลย  ทางด้านความรักของคนโสด อย่าเพิ่งใจร้อนกับความรักมากเกินไป เพราะอาจทำให้คุณเสียใจภายหลัง ส่วนใครที่มีความรักควรเปิดใจคุยกันให้มากกว่านี้จะช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณกับแฟนดีขึ้นได้

ฝันเห็นมือถือหาย

ฝันเห็นมือถือหาย

ฝันว่ามือถือหาย ทำนายว่า ช่วงนี้เตือนว่าอย่าให้ใครยืมเงินง่ายๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะไม่ได้รับเงินคืน และอาจผิดใจกับคนที่มาขอยืมเงินด้วย  ทางที่ดีคุณควรวางแผนการเงินให้ดีๆ อย่าไว้ใจใครมากู้ยืมง่ายๆ ถึงแม้จะเป็นคนสนิทกับคุณ อาจจะต้องใช้เวลาคิดให้ดีๆ

ฝันว่าโทรศัพท์มือถือพัง

ฝันว่าโทรศัพท์มือถือพัง

ฝันว่าโทรศัพท์มือถือพัง ทำนายว่า ในช่วงนี้มีโอกาสเจ็บป่วยกะทันหัน ให้ระวังปัญหาสุขภาพ ทางที่ดีคุณควรดูแลตัวเองและให้เวลาพักผ่อนบ้าง  ทางด้านการเงินมีโอกาสได้รับลาภก้อนโตจากผู้ใหญ่และคนรัก แต่ให้ระวังคนไม่ดีเข้ามาตีสนิทอาจเข้ามาหลอกลวงคุณ

ความเชื่อเรื่อง ฝันว่าโทรศัพท์หาย โทรศัพท์ตกน้ำ โทรศัพท์หน้าจอแตก เป็นความเชื่อและวิจารณญาณส่วนบุคคล ให้คำทำนายทั้งด้านดีและไม่ดีต่างกันไป ส่วนใหญ่จะให้ระวังเรื่องปัญหาสุขภาพและเคราะห์จากอุบัติเหตุ ทางด้านที่ดีมักจะมีเกณฑ์ได้รับโชคจากการเสี่ยงโชคหรือได้รับจากผู้ใหญ่ 

ดังนั้นเราควรดูแลมือถือให้ดีๆ อย่าประมาท! มิเช่นนั้นคุณอาจต้องเสียค่าซ่อมที่แพงแน่ๆ หรือเพิ่มความอุ่นใจมากขึ้นด้วย บริการปกป้องมือถือ AIS CARE+ ดูแลกรณีมือถือตกพื้น หน้าจอแตก ครอบคลุมไปจนถึงมือถือตกน้ำ การันตีซ่อมอะไหล่แท้ 100% พร้อมบริการส่ง-คืนอุปกรณ์ถึงที่บ้านคุณ สะดวก รวดเร็ว สบายใจ

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.