Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ยางรถยนต์ ที่เป็นกระแสมากที่สุดในปี 2024

สวัสดีทุกท่าน วันนี้เราจะมาพูดถึงยางรถยนต์ที่เป็นกระแสแรงมากที่สุดในปี 2024 ซึ่งยางรถยนต์ที่เป็นกระแสก็คงไม่หนียางรถยนต์ EV สำหรับรถไฟฟ้าโดยเฉพาะ และ ยางนวัตกรรม คือ ยางที่ใช้งานปกติแบบไม่ต้องเติมลม ทั้งนี้ยางรถยนต์ไฟฟ้า ต่างกับยางรถยนต์ทั่วไปอย่างไร? บทความนี้มีคำตอบ

อัพเดทยางรถยนต์ไฟฟ้า ยาง EV จะเข้ามาในปี 2024

ยางรถยนต์ไฟฟ้า

ในปัจจุบันถือว่ายังไม่ค่อยแพร่หลาย ในตลาดประเทศไทยสักเท่าไหร่ หรือไม่มีเลยใช่ไหม อย่างยางรถไฟฟ้าในปัจจุบันถือว่ายังมีน้อยมากๆ ตัวเลือกมีแค่ Michelin E-primacy, Goodyear ELECTRICDRIVE , Kumho ps71EV เป็นต้น เชื่อว่าปี 2024 ยางกลุ่มนี้จะมีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้นและจะมีทุกลำดับ ไม่ว่าจะเป็นยางกลุ่มพรีเมียมกลุ่ม medium end และ ยางราคาประหยัด ซึ่งออกมาตอบสนองกับกลุ่มลูกค้ารถไฟฟ้าตั้งแต่แบรนด์อย่าง Tesla ลงมากลางๆ รถยนต์ไฟฟ้า BYD และ รถยนต์ไฟฟ้า NETA ที่เข้ามาในประเทศไทยแทบทุก Segment เพราะฉะนั้นยางรถไฟฟ้าคือ กลุ่มที่จะมาเป็นกระแสแน่นอน

ยางรถไฟฟ้า แตกต่างจากยางทั่วไปอย่างไร

ยางรถยนต์ไฟฟ้า

ยางรถไฟฟ้า ยางกลุ่มนี้จะสึกช้ากว่ายางปกติทั่วไป เพราะด้วยแรงบิดที่สูงของรถไฟฟ้าที่มีมากกว่ารถทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการประหยัดพลังงานที่ยางสำหรับรถไฟฟ้า มีแรงต้านทานการหมุนที่ต่ำกว่า ทำให้ประหยัดน้ำมันได้ดีกว่าแน่นอน สำหรับใครที่ใช้ รถไฟฟ้าปี 2024 นี้รอได้เลย มียางใหม่ๆ เข้ามาอีกเพียบ

อัพเกรดยางรันแฟลตใหม่ ยางอัพทิสรักษ์โลกมากขึ้น

ยางรถยนต์

อีกอย่างกลุ่มหนึ่งที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์ น่าจะสักประมาณ 2 ปี อย่างยางที่ไม่ใช่ลมหรือยางอัพทิส (ยางไร้ลม) ผู้ผลิตยางอย่างมิชลิน มีวางแผนจะจำหน่ายยางนวัตกรรมใหม่นี้ในปี 2024 ต้องบอกที่มาของยางประเภทนี้ก่อนด้วย ที่ผ่านมายางรถยนต์นั้นแตกเสียหายมากกว่า 10% ของการใช้งานทำให้ปริมาณขยะในโลกที่เพิ่มมากขึ้น บวกกับความปลอดภัยของผู้ขับขี่ที่ยางเป็นส่วนสำคัญมากๆ ทำให้ทางมิชลิน คิดค้นและผลิตยางรถยนต์ที่ไม่ใช่ลมตัวนี้ออกมา ข้อดียางตัวนี้เลยจะลดปัญหายางแตกยางบวมเสียหายจากยางรูปแบบเดิมๆ หากมีการเบียดหรือกระแทกนั้นยางรุ่นนี้จะยังคงใช้งานได้อย่างปกติ

ข้อดีของยางประเภทนี้ คือ เรื่องของการลดปริมาณการใช้งานของยางอะไหล่ได้  ทำให้น้ำหนักรถจะน้อยลงช่วยทำให้ลดประหยัดพลังงานได้อีกด้วย ถ้ายางที่ใช้งานในปัจจุบันไม่ต้องใช้ลม เรื่องที่เราต้องกังวลอย่างลมยางรั่วซึมออก ยางบวมนั้นก็ตัดทิ้งไปได้เลย เท่ากับเราใช้งานยางนั้นได้อย่างเต็มอายุของยางได้ครับคุ้มทั้งคนใช้ คุ้มทั้งโลกที่ลดปัญหาสิ่งแวดล้อมได้

ใครที่ชอบใช้รถแล้ว สามารถรอคอยได้เลยว่า ยางทั้ง 2 ประเภทนี้จะออกมาเมื่อไหร่ต้องได้จัดเลย โดยเฉพาะตัวยางอัพทิส (ยางไร้ลม) อาจจะแปลกตาไปหน่อย แต่เชื่อว่าจะเป็นรุ่นที่ข้างตอบโจทย์ผู้บริโภคแน่นอนไม่ว่าจะเป็นการใช้งานและความปลอดภัยคุ้มแน่ๆ สามารถติดตาม Tiresbid ที่จะมาแชร์ความรู้เรื่องยางรถยนต์ได้ที่ www.tiresbid.com

ยางรถยนต์

สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการเช็กยางใหม่เปลี่ยนยางใหม่ สามารถเข้ามาเช็กได้ที่เว็บไซต์จอง Tiresbid แพลตฟอร์มจำหน่ายยางรถยนต์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย เพื่อให้เพื่อนๆ เลือกซื้อยางสะดวกเพิ่มมากยิ่งขึ้น ทั้งเลือกยางและบริการครบวงจร หากเพื่อนๆ มีข้อสงสัยไม่รู้ว่าจะเลือกยางยี่ห้อไหนดีและช้อปเช็กยาง & นัดหมายออนไลน์ที่ https://tiresbid.com/home ได้เลย มีแบรนด์สินค้าให้เลือกมากที่สุดรวม 18 ยี่ห้อชั้นนำ และกว่า 80 รุ่นยอดนิยม และสามารถหาอ่านบทความรู้ยานยนต์ และรีวิวยางรถยนต์ครอบคลุมการใช้งานมากที่สุดในประเทศ มีบริการผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาอย่างเป็นกลาง ติดตามข่าวสารอัพเดทใหม่ได้ที่ Tiktok @Tiresbidofficial และ YouTube @TiresBid

หากเพื่อนๆ ต้องการสอบถามเพิ่มเติมเรื่องยางรถยนต์ สามารถติดต่อทาง Line OA : @tiresbid (เติม@ด้วยนะ) พร้อมรับโปรโมชันยางรถพิเศษไทร์บิดมากมาย ให้บริการครบทุกรูปแบบ จุดบริการร้านยางใกล้บ้าน เปลี่ยนยางถึงบ้าน และจัดส่งทั่วไทย Fast service ทุกรูปแบบรับบริการนัดหมายล่วงหน้า ใช้เวลาเพียง 1 ชม.ในการรับบริการติดตั้งเปลี่ยนยาง ให้เรื่องยางรถง่ายยิ่งขึ้น วันนี้ขอขอบเพื่อนๆ มากที่ติดตาม ไว้โอกาสหน้าจะมาแชร์ความรู้ใหม่อีกครับ

ประกันรถยนต์ชั้น 1

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.