Bolttech Insurance Broker
LinePhone

เลขทะเบียนรถมงคล 2564 เสริมมงคล

เมื่อพูดถึงศาสตร์ ฮวงจุ้ยรถยนต์ หลายๆ คนมักจะเชื่อในเรื่องของการเสริมดวงไม่ว่าจะเป็นสีรถตามวันเกิด หรือ ฤกษ์ออกรถ โดยเฉพาะอย่าง ทะเบียนรถมงคล ตามความเชื่อของคนโบราณกล่าวว่าหากเราเลือก ทะเบียนรถมงคล ตามวันเกิด  ก็จะช่วยเสริมสิริมงคลให้กับผู้ขับรถ ว่าแล้วเลขทะเบียนมงคล 2564 เป็นแบบไหน หรือมีวิธีแก้เคล็ดยังไงบ้างนะ มาดูคร่าวๆ กันเลย (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน) 

ทะเบียนรถมงคล ต้องเป็นแบบไหน?

ทะเบียนรถมงคล

1. เลขทะเบียนรถมงคลหากนำเลขทุกตัวมารวมกันได้ผลลัพธ์ตั้งแต่ 5 ขึ้นไป หรือรวมกันเเล้วได้ 9 จะถือเป็นเลขทะเบียนรถมงคลที่ดี เพราะความเชื่อโบราณกล่าวว่าเลข 9 เป็นมงคล หมายถึง ความก้าวหน้า ความเจริญก้าวหน้า ทั้งหน้าที่การงานและการเงิน 

2. เลขทะเบียนรถมงคลรวมกันแล้วไม่ควรเป็นเลข 13 ในทางตะวันตกถือเป็นเลขต้องห้ามเลย ทีเดียว เชื่อว่าเป็นเลขที่ไม่ดี จึงไม่นิยมใช้เลขนี้ 

3. เลขทะเบียนรถตัวแรกเลขทะเบียนรถสุดท้าย รวมกันได้ผลลัพธ์ตั้งแต่ 5 ขึ้นไป หรือรวมกันได้ผลลัพธ์เป็นเลข 9 จะถือเป็นทะเบียนรถมงคลเลย 

ทะเบียนรถมงคล ตามวันเกิด

ในการเลือก ทะเบียนรถมงคล ตามวันเกิด จะนิยมเลือกตามหลักทักษาหรือตามความเชื่อโบราณว่าวันเกิดใดเหมาะกับตัวอักษรไหน หรือไม่ควรใช้อักษรไหน รวมถึงตัวเลขต่างๆ 

ทะเบียนรถมงคล

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

หลีกเลี่ยงใช้ตัวอักษร ศ ษ ส ห ฬ ฮ และไม่ควรใช้เลข 3,6 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์ 

หลีกเลี่ยงใช้ตัวอักษร อ และไม่ควรใช้เลข 1,5 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร  

หลีกเลี่ยงใช้ตัวอักษร ก ข ค ฆ ง และไม่ควรใช้เลข 1,2 

ผู้ที่เกิดวันพุธกลางวัน 

หลีกเลี่ยงใช้ตัวอักษร จ ฉ ช ซ ฌ ญ และไม่ควรใช้เลข 3,8 

ผู้ที่เกิดวันพุธกลางคืน 

หลีกเลี่ยงใช้ตัวอักษร บ ป ผ ฝ พ ฟ ภ ม และไม่ควรใช้เลข 4,5 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี 

หลีกเลี่ยงใช้ตัวอักษร ด ต ถ ท ธ น และไม่ควรใช้เลข 7 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์ 

หลีกเลี่ยงใช้ตัวอักษร ย ร ล ว และไม่ควรใช้เลข 8 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์ 

หลีกเลี่ยงใช้ตัวอักษร  ฏ ฐ ฑ ฒ ณ และไม่ควรใช้เลข 4,6 

วิธีแก้เคล็ดเลขทะเบียนรถ ให้ถูกโฉลก 

หลังจากที่เราได้ทราบ เลขมงคล ทะเบียนรถ กันไปแล้ว หากใครที่อยากจะแก้เคล็ด เสริมดวงให้กับตัวเอง หรือต้องการทะเบียนรถสวยๆ ความหมายดี ก็สามารถแจ้ง เปลี่ยนเลขทะเบียนรถ ที่กรมขนส่งทางบกได้เลย เพียงแค่คุณเตรียมเอกสารให้พร้อม อาจจะใช้เวลาหน่อย แต่รับรองคุณจะได้เลขทะเบียนรถสวย ถูกใจแน่นอน  

ทะเบียนรถมงคล

แต่ถ้าใครที่ไม่ต้องการ เปลี่ยนเลขทะเบียนรถ  ก็ไม่เป็นไรนะ เราสามารถใช้เคล็ดลับเสริมดวงก่อนออกรถคันใหมได้หลายวิธี เช่น ทำบุญเสริมดวงให้กับตนเอง นิมนต์พระมาเพื่อพรมน้ำมนต์ เชื่อว่าจะช่วยเสริมดวงและปัดเป่าสิ่งไม่ดี นอกจากนี้ก่อนออกเดินทางเราก็สามารถไหว้พระ ไหว้แม่ย่านางรถหรือพกพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ (ตามความเชื่อส่วนบุคคลให้คุ้มครองเราตลอดการเดินทางได้ 

ถึงแม้เราได้เลือก เลขทะเบียนรถ 2564 ทะเบียนรถมงคล ตามวันเกิด เพื่อเสริมสิริมงคลให้ตัวเองแล้ว แต่อย่าลืมว่าอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอถ้าเราประมาท ดังนั้น ก่อนขับรถทุกครั้งเราจะต้องมีสติ เช็กเครื่องยนต์ให้พร้อม แล้วที่สำคัญทำประกันรถยนต์ไว้สำหรับคุ้มครองอุบัติเหตุไม่คาดฝันด้วย ก็เปรียบเสมือนเป็นตัวช่วยคุ้มครองทั้งผู้ขับขี่ และผู้โดยสารให้อุ่นใจมากขึ้น ซื้อตอนนี้รับความคุ้มครองทันที พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมายที่รอคุณอยู่ 

ประกันรถยนต์

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.