Bolttech Insurance Broker
LinePhone

แนะนำที่กินเลี้ยงใจกลางกรุงกับที่ทำงานแบบจัดหนัก

มนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ ก็มักจะนั่งนับนิ้วรอเย็นวันศุกร์กันตั้งแต่เริ่มเช้าวันจันทร์โดยเฉพาะศุกร์สิ้นเดือนหรือศุกร์ปิดยอดขาย และแน่นอนว่าเพื่อเพิ่มความสนิทสนมอย่างยิ่งในที่ทำงานจะไปนั่งกินข้าวแบบธรรมดาๆ ก็ไม่ใช่นะครับ frank อยากนำเสนอที่กินเลี้ยงกับเพื่อนๆ ในแผนก หรือจะเป็นงานเลี้ยงบริษัทฯ ก็ตามที่เน้นจัดหนัก จัดเต็ม และอยู่ในงบแบบน่ารักน่าเอ็นดูมาฝากกันโดยที่สามารถขับรถยนต์ไปจอดได้อย่างสบายใจแต่อย่าลืมจัดคิวเพื่อนที่มีหน้าที่ขับรถส่งเพื่อนๆ ด้วยนะครับ ด่านมันเยอะ ถ้าเกิดเรื่องขึ้นมา เดี๋ยวจะหมดซะเปล่าๆ นะครับ

1. Yes!! R&B Karaoke ทองหล่อ 10

มาเริ่มที่กลางเมืองกันเลยครับ ร้านอาหารแถวทองหล่อ ซ.10 (สุขุมวิท 55 อารีน่า 10 ทองหล่อ 10) มันคือสถานที่สำหรับผู้คลั่งไคล้คาราโอเกะตัวจริงเสียงจริงครับรับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังเพราะมีห้องให้เลือกมัน ฮากันหลายแบบถึง 16 ห้องพร้อมพร็อบจัดเต็มเพื่องานเกะแบบเฉพาะทางการเดินทางก็ไม่ยากครับขับรถยนต์แบบหมู่คณะมาจอดได้เลย รองรับพวกพ้องได้ตั้งแต่ 2-30 คน อาหารก็เลือกได้หลายแบบครับทั้งบุฟเฟ่ต์หรือจะกินแบบเบาๆ ก็มีเช่นกัน หาดูรีวิวบรรยากาศห้องก่อนจองได้เลยนะครับ

2. คาราโอเกะซิตี้

แถวถนนประดิษฐ์มนูธรรมเป็นอีกแหล่งที่มีร้านอาหารเพื่อหมู่คณะให้เลือกเยอะมาก frank ขอเลือกมาแนะนำตามดีกรีความบันเทิงที่มาพร้อมคาราโอเกะและความบ้าไมค์นะครับ ที่นี่ตรงตัวเลยครับเมืองแห่งคาราโอเกะเพราะงั้นไม่เน้นเรื่องการกินนะฮะ มีห้องให้เลือกตามชื่อเมืองสำคัญของโลกมากถึง 80 ห้องโอ..แม่เจ้า งานนี้เสียงไม่แหบไม่เลิกแน่นอนครับส่วนการเดินทางก็ขับรถยนต์เป็นหมู่คณะมาจอดได้เลยเปิดตั้งแต่ 5 โมงเย็นเลยล่ะครับ แอบกระซิปเพิ่มว่าที่นี่เพลงอัพเดทอยู่ตลอดนะครับ ต้องการหาเพลงฮิตคุณเจอที่นี่ได้แน่

3. R&B Karaoke สาทร

ที่ถัดมาก็วกมาที่ร้านอาหารกลางเมืองกันหน่อยครับ แถวสาทรเลยเหมาะกับงานเลี้ยงแผนกหรืองานเลี้ยงกลุ่มย่อมๆ หน่อยครับเพราะห้องใหญ่สุดจุได้ 25 คนเน้นเพลงที่มากมายให้เราเลือกพร้อมระบบแสง สี เสียงที่จัดเต็มเพื่อการระบายความเครียดจากงานได้เป็นอย่างดี มี 3 โซนนะครับ ส่วนอาหารก็น่าลองมากครับมีเมนูดังที่น่าสนใจเยอะทีเดียว แถมมีหลายรีวิวช่วยยืนยันความอร่อยให้เราอีกต่างหากขับรถยนต์แบบหมู่คณะมาจอดที่นี่ได้เช่นเดียวกันครับ

4. Sortrel's Cottage พระราม 3

อีกที่อยู่แถวพระราม 3 นะครับ ร้านนี้ออกแนว English Cottage รองรับคนได้มากถึง 130 คนเลยครับมีของทานเล่นบริการแบบไม่จำกัดบริการ หรือจะเลือกอาหารแบบบุฟเฟ่ต์เพื่อความอิ่มของผองเพื่อนก็ได้เช่นกัน มีห้องอยู่ 4 โซนเปิดตั้งแต่ 5 โมงเย็นนะครับการเดินทางก็ขับรถยนต์มาจอดได้เลยครับร้านอยู่ติดกับสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติเลย แต่ต้องไปกลับรถที่สะพานพระราม 9 มาก่อนนะครับ

frank ต้องการทำให้ทั้งการวางแผนเที่ยวแบบหมู่คณะเพื่อคลายเครียดเป็นเรื่องที่พูดคุยได้อย่างตรงไปตรงมา สนุกมากขึ้น เข้าใจง่ายขึ้นและที่สำคัญที่สุด คือ คุณพึ่งพาเราได้เสมอนะคร้าบ

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.