Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ทําพาสปอร์ต MBK เปิดให้บริการเสาร์ อาทิตย์

ทําพาสปอร์ต MBK เปิดให้บริการทุกวันแล้ว (ยกเว้นวันหยุดราชการ) ชั้น 5 โซน A ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป เพื่อนๆ สามารถจองคิวทํา passport ออนไลน์ล่วงหน้าได้ เดินทางง่ายใกล้ bts สนามกีฬาแห่งชาติ รวดเร็ว สามารถมารับพาสปอร์ตได้ที่บ้าน พร้อมนำไปยื่นขอวีซ่าได้เลย

เริ่มจากจองคิวพาสปอร์ตออนไลน์

ทำพาสปอร์ต

ทำพาสปอร์ตง่ายๆ เริ่มต้นจองคิวพาสปอร์ตออนไลน์ เพื่อนัดหมายวันเวลาและสถานที่ติดต่อขอรับบริการ กรณีคุณที่ต้องการใช้บริการที่ MBK Center ให้เลือกสาขาสำนักงานหนังสือเดินทางฯ ปทุมวัน พร้อมนัดวัน เวลา และวิธีรับเล่มพาสปอร์ตของคุณ 

โดยสามารถเข้ามารับเล่มด้วยตัวเอง หรือส่งทางไปรษณีย์ได้เหมือนกัน (ใช้เวลา 5 วันทำการและมีค่าบริการ 40 บาท แต่ถ้ามารับเล่มด้วยตัวเองจะไม่มีค่าบริการจัดส่ง) ข้อดีของการจองคิวพาสปอร์ตออนไลน์ คือทำให้คุณไม่เสียเวลาเข้าไปรอคิวนานๆ สำหรับผู้ที่ Walk In จำกัดเพียงแค่ 1,000 คน/วัน เท่านั้น

ติดต่อยื่นคิวทําพาสปอร์ต mbk

ทําพาสปอร์ต mbk

เมื่อถึงกำหนดวันและเวลาที่นัดหมาย ให้คุณติดต่อยื่นคิวทำพาสปอร์ต mbk (แนะนำให้ถึงที่หมายล่วงหน้าประมาณ 10 นาที) หลังจากยื่นคิวเสร็จทางเจ้าหน้าที่จะให้คุณเข้าไปรอคิวด้านใน เพื่อยื่นเอกสารให้กับทางเจ้าหน้าที่ต่อไป

ยื่นเอกสารและถ่ายรูปทำพาสปอร์ต

ทำพาสปอร์ต

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จะเรียกคิวของคุณ ให้เข้าไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่และยื่นเอกสารอย่างเช่น บัตรประจำตัวประชาชน หนังสือเดินทางฉบับปัจจุบันที่มีรูปถ่ายและรายละเอียดของผู้ร้องฯ (หากหนังสือเดินทางหายให้นำสำเนามา 1 ชุด) แต่ถ้าคุณทำพาสปอร์ตครั้งแรกให้นำบัตรประชาชนตัวจริงเท่านั้น  ทางเจ้าหน้าที่จะถ่ายรูปของคุณและแสกนนิ้วสำหรับทำเล่ม Passaport ง่ายๆ ใช้เวลาไม่นาน

การชำระเงินทำพาสปอร์ต

ทำพาสปอร์ต

  • พาสปอร์ต อายุไม่เกิน 5 ปี   

เล่มปกติ 1,000 บาท และ เล่มด่วน (รับเล่มในวันเดียวกัน) 3,000 บาท  

  • พาสปอร์ต อายุไม่เกิน 10 ปี   

เล่มปกติ 1,500 บาท และ เล่มด่วนพิเศษ (รับเล่มในวันเดียวกัน) 3,500 บาท

**การจัดส่งพาสปอร์ตเล่มปกติ ในสถานที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล จัดส่งไปรษณีย์ 2-3 วันทำการ ต่างจังหวัด จัดส่งไปรษณีย์ 3-5 วันทำการ

ทําพาสปอร์ต mbk ผ่านตู้พาสปอร์ตอัตโนมัติ (Kiosk)

ทําพาสปอร์ต mbk

เรียกว่าสะดวกสุดๆ เพราะทางสำนักงานหนังสือเดินทางฯ ปทุมวัน ยังเปิดให้บริการทำพาสปอร์ต ผ่านตู้อัตโนมัติ Kiosk สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป และเคยมีพาสปอร์ตแล้ว ง่ายๆ เพียงติดต่อเจ้าหน้าที่ให้ช่วยแนะนำขั้นตอนการทำพาสปอร์ตผ่านตู้พาสปอร์ตอัตโนมัติ  

  • นำพาสปอร์ตเล่มเก่าให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ และนำบัตรประชาชนเสียบเข้าไปในช่องของตัวเครื่อง Kiosk ระบบจะดึงข้อมูลขึ้นมาให้ตรวจสอบความถูกต้อง และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน 
  • ขั้นตอนการถ่ายรูป สามารถกดถ่ายเองและเลือกรูปถ่ายได้
  • สแกนลายนิ้วมือและสแกนม่านตา (ห้ามใส่คอนแทคเลนส์สี เพราะมีผลต่อการสแกนม่านตา) 
  • เลือกจำนวนปีที่ต้องการทำ Passport (อายุ 10 ปี ค่าธรรมเนียม 1,500 บาท และอายุ 5 ปี ค่าธรรมเนียม 1,000 บาท) 
  • ชำระเงินที่เคาน์เตอร์ สามารถชำระด้วยการสแกน QR Code หรือ จ่ายเงินสด หรือ ผ่านบัตรเครดิต (มีค่าบริการเรียกเก็บ)

ทําพาสปอร์ต mbk เสาร์ อาทิตย์

ทําพาสปอร์ต mbk

สำหรับใครที่ไม่สะดวกมาวันธรรมดา และต้องการทำพาสปอร์ต mbk เสาร์ อาทิตย์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ) เพื่อนๆ สามารถจองคิวพาสปอร์ตออนไลน์ล่วงหน้าได้เลย เพราะในแต่ละวันคิวจองเยอะมาก แนะนำให้จองคิวก่อนล่วงหน้าสักประมาณ 1 เดือน 

วิธีเดินทางมาทำพาสปอร์ต mbk

ทำพาสปอร์ต mbk

เพื่อนๆ สามารถขับรถมาที่มาบุญครอง (MBK) จะมีที่จอด หรือนั่ง BTS มาลงสถานี่สนามกีฬาแห่งชาติ จะอยู่ที่ MBK ชั้น 5 โซน A เดินทางง่ายๆ เอาใจชีวิตคนในกรุง เปิดให้บริการเวลา 10.00-18.00 น. แต่ปิดรับคิว 17.30 น. 

ติดต่อทำพาสปอร์ต mbk ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิดเลย ไม่เสียเวลาทำแบบสมัยก่อน เพียงเตรียมยื่นเอกสาร แสกนนิ้ว ถ่ายรูป ชำระเงิน รอรับเล่มที่บ้านได้เลย ส่วนใครที่เป็นสายเที่ยวบ่อยๆ แนะนำให้ทำพาสปอร์ต 10 ปี จะได้ไม่ต้องกังวลว่าพาสปอร์ตหมดอายุ แต่ก่อนอื่นอย่าลืมเข้ามาจองคิวทํา passport ล่วงหน้ากันด้วยนะ

ประกันเดินทาง

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.