Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ประกันชดเชยรายได้ เหมาะกับใครบ้าง?

เมื่อก่อนหน้านี้ bolttech ได้พูดถึง ความคุ้มครองประกันชดเชยรายได้ กันไปเรียบร้อยแล้ว วันนี้น้องกวิ้นขอมาเล่าเกี่ยวกับ ประกันชดเชยรายได้ เหมาะกับใครบ้าง?? เพื่อให้คุณได้เลือกแผนที่เหมาะสม เมื่อเจ็บป่วยขึ้นมาแล้วต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล ก็จะได้รับเงินชดเชยที่อุ่นใจด้วยนะ ว่าแล้วใครบ้างที่ควรซื้อประกันชดเชยรายได้ ตามไปดูกันเลย.....

1. พนักงานออฟฟิศ

พนักงานออฟฟิศ

เหมาะสำหรับพนักงานออฟฟิศ ที่มีอายุประมาณ 20-55 ปี  ยิ่งซื้อตอนอายุน้อยก็ยิ่งดี เนื่องจากวัยทำงานเป็นช่วงที่ต้องหักโหมทำงานหนัก เพื่อเก็บเงินสร้างตัวในอนาคต วันนึงหากเจ็บป่วยขึ้นมาก็ต้องหยุดงาน ประกันชดเชยรายได้จะคุ้มครองเพิ่มเติมนอกเหนือจากประกันสังคมที่คุณมี เหมือนเป็นหลักประกันในอนาคต ไม่กระทบเงินเก็บของคุณ

2. อาชีพฟรีแลนซ์

อาชีพฟรีแลนซ์

อาชีพฟรีแลนซ์ ถือว่าได้รับความนิยมกันมากขึ้นในปัจจุบัน เนื่องจากคนส่วนใหญ่ชอบทำงานยืดหยุ่น ไม่ว่าจะเป็นเวลาการทำงาน การเลือกรับงานด้วยตนเอง และมีโอกาสสร้างรายได้มากกว่างานประจำ  อย่างเช่นกลุ่มพ่อค้า แม่ค้า ช่างภาพ ยูทูบเบอร์ บล็อกเกอร์ เขียนโปรแกรม เขียนเว็บไซต์ หรือนักออกแบบ เป็นต้น แต่ข้อเสียคุณอาจแลกมากับการทำงานหนัก เมื่อเจ็บป่วยหรือเกิดอบัติเหตุขึ้นมา ก็ไม่มีสวัสดิการจากบริษัท ประกันสังคมก็ต้องซื้อเพิ่มเติมเอง หยุดงานก็สูญเสียรายได้ ไม่มีเงินชดเชยใดๆ เหมือนพนักงานประจำ

นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมอาชีพฟรีแลนซ์ควรทำประกันชดเชยรายได้ กรณีที่เจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุขึ้นมา จำเป็นต้องหยุดงานเพื่อรักษาตัวที่โรงพยาบาล คุณจะได้รับเงินชดเชยรายได้ตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ไม่กระทบเงินเก็บของคุณ ไม่สร้างภาระหนี้สินในอนาคตด้วย

ประกันชดเชยรายได้ ชิลชัวร์ จาก Tune Protect

ประกันชดเชยรายได้

ประกันชดเชยรายได้ เป็นแผนที่เหมาะสมทั้งพนักงานบริษัทและอาชีพอิสระ ถึงแม้ว่าคุณเจ็บป่วยต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลก็จะได้รับเงินชดเชย! หมดกังวลเรื่องเงินเก็บ ให้ทุกคนใช้ชีวิตในอย่างเต็มที่ สนุกในการทำงานมากขึ้น เพียงซื้อประกันชดเชยรายได้ bolttech.co.th รับประกันจาก Tune Protect ได้รับเงินชดเชยสูงสุด 2,000 บาท/วัน (สูงสุด 180 วันยิ่งไปกว่านั้นหากต้องรักษาตัวในห้องผู้ป่วยหนัก (ICU) ก็ได้รับเงินชดเชยเพิ่ม 2 เท่า! นอกจากนี้ยังมีบริการ Health2GO บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (สำหรับแผนสูงสุด) แล้วที่สำคัญจ่ายเบี้ยสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียงวันละ 3 บาท/วัน

ประกันชดเชยรายได้

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.