Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ฝันเห็นรถ ฝันว่าขับรถ หมายความว่าอะไร?

ฝันเห็นรถ ฝันว่าขับรถ หรือฝันว่าขับรถคนอื่น ไปเที่ยวที่ไหนสักแห่ง ตำราทำนายฝันบ่งบอกถึงอะไร คุณจะมีเกณฑ์ได้ท่องเที่ยว มีโชคลาภหรือไม่ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความหมายในฝันของคุณด้วย ว่าแล้วทำนายฝันเห็นรถ ฝันว่าขับรถ เป็นอย่างไรบ้าง มาดูกันเลย

ฝันว่าเห็นรถ

ฝันเห็นรถ

คนที่ฝันเห็นรถ ทำนายว่า งานที่ตั้งใจทำไว้จะสำเร็จผลดี มีโชคลาภให้เสี่ยง  โดยเฉพาะฝันเห็นรถยนต์ คุณอาจได้รับโชคจากการเดินทางหรือได้รับข่าวดีจากญาติ เพื่อนสนิทที่ไม่ได้เจอกันนาน แต่ถ้าฝันเห็นรถคันใหม่ แปลว่าจะมีโอกาสทำสิ่งใหม่ๆ การงานราบรื่นเพราะมีผู้ใหญ่คอยให้สนับสนุน 

ฝันว่าขับรถใหม่

ฝันว่าขับรถ

ฝันว่าขับรถใหม่ เตือนว่า ให้ระวังสัญชาตญาณกล้าได้กล้าเสียของคุณ อาจทำให้พลาดพลั้งได้  แต่มีคนนำโชคลาภมาให้คุณ คนโสดอาจได้เพื่อนสนิทมาเป็นคนรู้ใจ ทางด้านการเงินอย่าให้ใครยืมเงินง่ายๆ ควรไต่ตรองให้ดีก่อนตัดสินใจ ส่วนเรื่องงานต้องคอยแก้ปัญหาทีละขั้น จึงประสบความสำเร็จ 

ฝันว่าขับรถ (ของตัวเอง)

ฝันว่าขับรถ

หากฝันว่าขับรถยนต์ (ของตัวเอง) ในช่วงนี้มีเกณฑ์เปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่การงาน อาจต้องเดินทางไกลหรือไปสถานที่ไม่คุ้นเคย ฝันว่าขับรถ ควรระวังมิตรที่แสวงหาผลประโยชน์ อย่าใจร้อนโดยเฉพาะกับผู้ใหญ่  ให้ระวังเรื่องคำพูดเป็นหลัก เพราะอาจมีปัญหากันได้ ส่วนในเรื่องของโชคลาภหาได้จากที่ไกลตัว 

ฝันว่าขับรถ (ของคนอื่น)

ฝันว่าขับรถ

ถ้าฝันว่าขับรถคนอื่น ทำนายฝันบอกว่า อย่าไว้ใจใครง่ายๆ เพราะอาจโดนเอารัดเอาเปรียบ  จนทำให้สูญเสียทรัพย์สินเงินทอง ส่วนเรื่องของหน้าที่การงานอาจมีคนติดต่อให้คุณไปทำงานด้วย ถ้าเป็นการงานเกี่ยวกับติดต่อต่างประเทศหรือคนต่างชาติ มักจะประสบความสำเร็จ แต่ช่วงนี้ให้ระวังเกี่ยวกับการวางแผนอะไรด้วยตัวเอง ควรวางแผนให้รอบคอบ

ฝันว่าขับรถมอเตอร์ไซค์

ฝันว่าขับรถ

ในช่วงนี้คุณมีเรื่องกังวลใจบางอย่าง อยากจะหนีปัญหาไปที่ไหนสักแห่ง หากมีลูกหนี้ก็ทวงได้ยาก ต้องใช้ชีวิตอย่างมีสติ และระวังเรื่องของอุบัติหตุ  ระวังการถูกหลอกจากคนที่เข้ามาเป็นมิตรใหม่ 

ฝันว่าขับรถ แต่โดนคันอื่นชน

ฝันว่าขับรถ

กรณีที่ฝันว่ารถชน (รถคันอื่นมาชนทำนายว่า ในช่วงนี้ต้องใช้ความพยายามเพื่อที่จะประสบความสำเร็จดั่งใจหวัง  คนโสดอาจจะได้เพื่อนสนิทมาศึกษาดูใจ หรือได้คู่เป็นชาวต่างชาติ แต่ให้ระวังทรัพย์สิน หรือสิ่งของมีค่าสูญหาย 

ฝันว่าขับรถไปชนคันอื่น

ฝันว่าขับรถ

ฝันว่าขับรถชน (ขับไปชนคันอื่น) แต่ตัวเองไม่เป็นอะไร คำทำนายฝันมักเกี่ยวข้องกับเรื่องโชคลาภ หรือการได้ทรัพย์สินเงินทอง รวมถึงการเสี่ยงโชคเล็กๆ น้อยๆ  แต่ถ้าฝันว่าขับรถชนจนตัวเองหรือผู้โดยสารในรถบาดเจ็บ ให้ระวังเรื่องของอุบัติเหตุ หรือการสูญเสียทรัพย์สิน ส่วนคนที่มีคู่จะต้องใช้สติ รับฟังเหตุผลกันมากขึ้น 

ฝันว่าขับรถหลงทาง

ฝันว่าขับรถ

ทำนายว่า คุณมีโอกาสมีโชคจากหน้าที่การงาน หรือมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ  และสิ่งที่ตั้งใจทำจะประสบความสำเร็จ เพราะได้รับความสนับสนุนจากผู้ใหญ่ แต่ทางด้านความรักให้ระวังปัญหาเรื่องความไม่เข้าใจกัน ควรหันหน้าคุยกันจะดีกว่า 

ฝันว่าขับรถตกน้ำ

ฝันว่าขับรถ

ตำราทำนายฝันว่าขับรถตกน้ำ ฝันว่ารถตกน้ำ คุณจะมีเกณฑ์ทำกิจการค้าขายดี ขยายกิจการ มีโชคลาภแต่ต้องไขว่คว้าเอง  แต่ให้ระวังเรื่องของอุบัติเหตุขณะเดินทาง หรือเลี่ยงการเดินทางตอนกลางคืน 

อ่านเพิ่มเติม: ฝันว่ารถหาย ทำนายฝันบอกอะไรบ้าง? 

ฝันว่าขับรถชนคน

ฝันว่าขับรถ

ฝันว่าขับรถชนคน ทายว่า คุณมีเกณฑ์ติดต่อกับคนต่างชาติ หรือคนต่างถิ่น  มีเกณฑ์เปลี่ยนงานโดยไม่ทันตั้งตัว ส่วนคนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนต่างถิ่น แต่ให้ระวังเรื่องทรัพย์สินสูญหาย 

ดังนั้น ฝันเห็นรถ ฝันว่าขับรถ ตีความหมายทั้งด้านดีและไม่ดี ขึ้นอยู่กับรูปแบบความฝันที่ต่างกันไป หากใครที่เชื่อเรื่องของตำราทำนายฝัน สามารถเปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นดีได้เพียงหมั่นทำบุญ อย่างน้อยๆ ตัวเราเองจะได้สบายใจ แล้วที่สำคัญเราจะต้องมีสติ และไม่ประมาทในการขับขี่บนท้องถนนด้วย

รู้แบบนี้แล้ว อย่าลืมทำประกันรถยนต์ให้คุ้มครองคุณและรถตลอดเส้นทาง เดินทางเที่ยวไหนก็อุ่นใจ เทียบแผนประกันได้ที่ bolttech.co.th ทั้งรวดเร็ว ง่าย ราคาดี พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกเพียบ!

ประกันรถยนต์ชั้น 1

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.