Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ประกันเดินทางรายปี คุ้มค่ากว่ายังไง?

ก่อนที่จะไปเที่ยวต่างประเทศ ประกันเดินทางถือเป็นเอกสารที่เป็นสิ่งจำเป็นมากๆ เสมือนตัวช่วยคุ้มครองคุณเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน ซึ่งประกันเดินทางมีแผนให้เลือกมากมาย ทั้งประกันเดินทางรายเที่ยว ประกันเดินทางรายปี หลายคนที่ไปเที่ยวต่างประเทศบ่อยๆ นิยมซื้อประกันเดินทางรายปี เพราะคุ้มค่ากว่าเมื่อเทียบกับราคาของรายเที่ยว ว่าแต่จะคุ้มค่ากว่ายังไง?? bolttech.co.th มีคำตอบที่นี่

1. เที่ยวได้ไม่จำกัดครั้ง ภายใน 1 ปี

ประกันเดินทางรายปี

ถ้าคุณมีแพลนจะเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ไม่ว่าจะเที่ยว ทำงาน หรือธุรกิจส่วนตัว หากต้องการเดินทางมากกว่า 5 ครั้งขึ้นไปภายใน 1 ปี ประกันเดินทางรายปีจะคุ้มค่ามากกว่า  เพราะว่าเราสามารถเดินทางได้อิสระกว่า เดินทางได้บ่อยตามที่ใจต้องการภายในหนึ่งปี มีให้เลือกทั้งภายในเอเชีย ยุโรป และทั่วโลก

**ทั้งจะมีบางประเทศที่ประกันเดินทางไม่คุ้มครองเช่น คิวบา, อิหร่าน, เกาหลีเหนือ, ยูเครน, รัสเซีย, เบลารุส, โซมาเลีย, ซูดาน, ซูดานใต้, สาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก, ซิมบับเว, เนปาล, ประเทศกัมพูชา และประเทศอื่นๆ ที่ไม่ได้อยู่ในความคุ้มครองตามที่ระบุในกรมธรรม์ สามารถศึกษารายละเอียดก่อนทำการซื้อ

2. ยื่นขอวีซ่าได้ ไม่ต้องกังวล

ประกันเดินทางรายปี

ถ้าคุณไปเที่ยวต่างประเทศบ่อยๆ ก็ไม่กังวลว่าจะต้องซื้อประกันเดินทางใหม่ (ภายใน 1 ปี) โดยเฉพาะประเทศในเชงเก็นที่จำเป็นต้องใช้เอกสารประกันเดินทางยื่นขอวีซ่าเชงเก็น (Schengen Visa) สามารถยื่นขอวีซ่าได้เลย สะดวก สบาย ประหยัดเวลา 

3. ราคาเฉลี่ยต่อทริปถูกว่า

ประกันเดินทางรายปี

ประกันเดินทางรายปี ถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับคนที่เดินทางไปต่างประเทศมากกว่า 5 ครั้งต่อปี เมื่อเปรียบเทียบราคาต่อทริปจะเฉลี่ยราคาถูกกว่า ประหยัดเงินในกระเป๋า นี่เป็นเหตุผลที่คนไปต่างประเทศบ่อยๆ มักจะซื้อประกันเดินทางรายปีนั่นเอง

4. สะดวก สบาย ประหยัดเวลา

ประกันเดินทางรายปี

ข้อดีของ ประกันเดินทางต่างประเทศ คือ ช่วยประหยัดเวลาได้ ไม่ต้องเสียเวลากลับมาซื้อบ่อยๆ สะดวก สบาย ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่ชำระเบี้ยประกันเดินทางครั้งเดียว เที่ยวสบายใจตลอดปี แถมได้มีเวลาจัดกระเป๋าเดินทางด้วย

5. คุ้มครองอุ่นใจตลอดปี

ประกันเดินทางรายปี

ประกันเดินทางรายปี เป็นแผนที่ให้ความคุ้มครองขณะเดินทางไปต่างประเทศ ครอบคลุมตลอดปี ไม่ว่าจะเป็นคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล ค่ารักษาพยาบาลกรณีเจ็บป่วย ค่ารักษาพยาบาลฉุกเฉิน คุ้มครองยกเลิกการเดินทาง กระเป๋าเดินทางเสียหายหรือสูญหาย หรือ กระเป๋าเดินทางล่าช้า รวมถึงคุ้มครองความล่าช้ากรณีเครื่องบินดีเลย์ โดยความคุ้มครองจะขึ้นอยู่กับแผนที่เลือกไว้ เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินในต่างประเทศ สามารถติดต่อให้เจ้าหน้าที่ประกันให้ช่วยเหลือหรือประสานงาน ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สนุกทุกการเดินทาง อุ่นใจมากขึ้น

ประกันเดินทางรายปี

สรุปง่ายๆ ประกันเดินทางรายปี เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเดินทางไปต่างประเทศมากกว่า 5 ครั้งต่อปี และเที่ยวได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งภายใน 1 ปี ยืดหยุ่นเวลาได้ ประหยัดค่าเบี้ยเมื่อเทียบการซื้อแยกหลายๆ ครั้ง คุ้มครองอุ่นใจยาวๆ ตลอดปี นำมายื่นขอวีซ่าได้ 

ซื้อประกันเดินทาง กับ bolttech.co.th ดูแลตลอดทริป มีทั้งแผนรายเที่ยว รายปี คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล กระเป๋าเดินทางสูญหายหรือเสียหาย เที่ยวบินล่าช้า และความคุ้มครองอื่นๆ ที่ระบุในกรมธรรม์ มีแผนยื่นขอวีซ่าได้ ซื้อผ่านออนไลน์ พร้อมรับกรมธรรม์ผ่านอีเมล สะดวก รวดเร็ว!!

ประกันเดินทาง

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.